Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng

Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng

Thứ 6, 10/05/2013 | 07:36
0
Với những yêu cầu chẳng giống ai, nhiều ngôi sao làng nhạc khiến nhà tổ chức bị sốc nặng. Sau khi được báo giới tiết lộ những yêu cầu trên trời này, các fan đều phải “trăn trở” về thần tượng của mình.

Beyonce 

 Sự kiện - Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng

Trong hợp đồng biểu diễn tại sân O2 của Anh, Beyonce đã khiến nhà tổ chức choáng vàng khi đưa ra những yêu cầu vô cùng khắt khe. Người đẹp đã yêu cầu một chiếc ống hút titan giá 600 bảng, một hòn đá nhỏ được đẽo gọt bằng tay để làm dịu cổ họng, một “chỗ ngồi tình yêu” ở khu vực sân khấu và nhiều chỗ ngồi tương tượng ở hậu trường cho các khách mời của cô. 

Sự kiện - Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng (Hình 2).

Đây không phải lần đầu tiên, Beyonce làm các nhà tổ chức của Anh điên đầu. Trước đó, trong lần biểu diễn năm 2006, người đẹp cũng đặt ra một loạt những yêu cầu gồm: Cô muốn cung cấp không giới hạn những lon nước ngọt có gas của hãng Pepsi, một chỗ ngồi êm ấm rộng rãi dành cho hai người, phòng thay đồ với nhiệt độ chính xác là 25,56 độ C để giữ giọng của cô, ngũ cốc của hãng Honeynut Cheerios và sandwich thịt gà tây. 

Rihanna  

Sự kiện - Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng (Hình 3).

Sự kiện - Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng (Hình 4).

Không khủng khiếp như Beyonce, nhưng Rihanna cũng khiến nhà tổ chức đau đầu với những yêu cầu quá “tỉ mỉ” của cô. Rihanna yêu cầu phòng thay đồ của cô phải được trang trí bằng nến, hoa tươi và một chiếc ghế dài 6 chân màu trằng, nhưng chúng không được làm từ da. 

Người đẹp nóng bỏng của làng nhạc cũng yêu cầu, tất cả các nội thất trong phòng thay đồ và phòng nghỉ của cô được trang trí bằng những tấm vải chiffon màu xanh và các bữa ăn phải đảm bảo chính xác 13,000 calo. 

Mariah Carey 

Sự kiện - Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng (Hình 5).

Nói đến Mariah Carey là chúng ta nhớ ngay đến những yêu cầu kỳ quái khiến nhà tổ chức điêu đứng của cô nàng.

Nhận lời xuất hiện tại lễ trao giải World Music Awards 2008, Mariah Carey yêu cầu được đưa đón bằng máy bay riêng và ở tại khách sạn 20.000 đô la/1 đêm.  Mariah Carey mang 20 va ly chỉ để sang Anh…4 ngày. 

Sự kiện - Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng (Hình 6).

Khi đến đến thắp chiếc đèn Giáng sinh tại trung tâm mua sắm sầm uất ở Westfield. Mariah Carey yêu cầu được đưa tới địa điểm thắp đèn bằng một chiếc Rolls Royce và khi cô bước xuống, tấm thảm dưới chân phải là màu hồng. Mariah cũng yêu cầu khi sự kiện kết thúc phải có thật nhiều hoa giấy hình bướm - biểu tượng yêu thích của cô - được thả xuống. Cô còn yêu cầu được mang theo một đoàn tùy tùng gồm 15 người, 80 nhân viên bảo vệ, 20 chú mèo và 100 con chim bồ câu.

Jennifer Lopez 

Sự kiện - Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng (Hình 7).

Trong thời gian chuẩn bị phát hành một album bằng tiếng Tây Ban Nha, J.Lo đã đến xem hàng chục phòng thu âm, cuối cùng, cô mới quyết định chọn phòng thu Westlake ở Santa Monica. Hai giờ trước khi J.Lo đến làm việc, trợ lý của cô đã xuất hiện ở phòng thu này kèm một bản yêu cầu dài 3 trang giấy của J.Lo. 

Một trong những yêu cầu đó là thay đổi tất cả màu của đèn trong phòng thu và đặt chúng ở một góc sao cho J.Lo có thể cảm thấy mình gợi cảm nhất. Bản danh sách những món ăn yêu thích của J.Lo cũng được cô lên một cách chi tiết là bánh mỳ tươi, nóng giòn kiểu Cuba mà những nhân viên của phòng thu phải đi 10 cửa hàng mới mua được, pho mát, hoa quả tươi và nến thơm để thắp trong khi ăn. Trong ngày làm việc của J.Lo, phòng thu Westlake đã phải huy động thêm 6 nhân viên chỉ để phục vụ riêng cho nữ ca sĩ khó tính. 

Sự kiện - Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng (Hình 8).

Khi đến tham dự buổi khai mạc Giải cricket tại Ấn Độ, cô nàng cũng khiến các ông chủ giàu có ở đây khốn khổ vì những yêu cầu của mình. Jen đã yêu cầu một may bay riêng, phòng khách sạn hạng sang cho các nhân viên của mình, chỉ ăn những thực phẩm màu trắng và cà-phê của cô phải được khuấy ngược chiều kim đồng hồ. 

Madonna 

Sự kiện - Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng (Hình 9).

Madonna không chỉ khiến mọi người khổn khổ vì kiểu hành xử diva mà còn khiến nhà tổ chức đau đầu với chứng hoang tưởng của cô. 

Trong tour diễn MDNA, "cô gái vật chất" lo lắng tới nỗi đòi sau mỗi show phải có một đội ngũ nhân viên làm vệ sinh vô trùng phòng thay đồ sau khi cô rời đó. Lý do là vì nữ ca sĩ 53 tuổi sợ fan nào đó sẽ ăn cắp được sợi tóc, mảnh da vụn hay nước bọt của cô vương lại nơi phòng thay đồ và đi xét nghiệm AND. 

Sự kiện - Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng (Hình 10).

Trước đó, Madonna đã từng khiến công chúng sốc nặng khi báo giới tiết lộ: Người đẹp yêu cầu phòng cho 200 người trong đoàn của cô, một người hướng dẫn yoga, một đội ngũ làm vệ sinh và vài đầu bếp tay nghề giỏi. Cô cũng đòi hỏi 20 đường dây điện thoại quốc tế tại phòng thay đồ, hoa hồng màu trắng, màu hồng và thân của chúng phải được cặt đúng 6 phân.

Katy Perry  

Sự kiện - Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng (Hình 11).

Sự kiện - Những yêu sách của sao khiến nhà tổ chức 'sốc' nặng (Hình 12).

Khi Katy Perry đi lưu diễn, cô rất chú trọng vào thiết kế của phòng thay đồ và có những tiêu chuẩn cụ thể đặt ra để những người làm công tác chuẩn bị phải đặc biệt lưu tâm: Phòng nhất thiết phải được quây rèm màu kem hoặc màu hồng nhạt, phải có hoa tươi nhưng tuyệt đối không được dùng hoa cẩm chướng. 

Làm tài xế cho Perry cũng không đơn giản, thay vì trở thành bạn bè và trò chuyện vui vẻ cùng tài xế trong cuộc hành trình, Perry yêu cầu lái xe không được chủ động bắt chuyện với người ngồi ở hàng ghế sau (ám chỉ lái xe đừng cố bắt chuyện với cô), và cũng không được có bất cứ giao tiếp nào, như nhìn vào gương chiếu hậu để quan sát cô chẳng hạn.

Lê Anh

Chân dung những sao sẽ bứt phá danh tiếng mùa hè này

Thứ 5, 09/05/2013 | 11:54
Cùng với sự ra mắt của hàng loạt những bộ phim bom tấn trong mùa hè này, công chúng sẽ được chứng kiến những cú bứt phá danh tiếng ngoạn mục của các diễn viên.

Những kiều nữ 'đắm say' các ngôi sao nhạc rock

Thứ 4, 01/05/2013 | 08:30
Chúng ta đều biết sự quyến rũ chết người của những ngôi sao nhạc rock. Vì vậy mà không có gì lạ khi rất nhiều những kiều nữ xinh đẹp, nổi tiếng mê đắm họ.

Mỹ nhân thập niên 90 bỏng mắt với bikini

Thứ 3, 07/05/2013 | 15:23
Người đẹp tạo dáng không thua kém những người mẫu trẻ nhờ thân hình bốc lửa và đường cong nuột nà.