Nissan Navara bản số tự động ra mắt thị trường Việt

Nissan Navara bản số tự động ra mắt thị trường Việt

Thứ 6, 15/04/2016 | 15:16
0
Nissan Navara EL là mẫu đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam được trang bị hộp số tự động 7 cấp.

Xe++ - Nissan Navara bản số tự động ra mắt thị trường Việt

Theo tin tức mới cập nhật, nhà phân phối chính thức Nissan tiếp tục đưa về phiên bản thứ tư của mẫu bán tải Navara tại Việt Nam và lần này là chiếc NP300 Navara EL 4x2 sử dụng số tự động.

Phiên bản NP300 Navara EL một cầu số tự động mới là chiếc bán tải đầu tiên và duy nhất trong phân khúc này tại Việt Nam được trang bị hộp số tự động 7 cấp mang lại cảm giác lái chân thực, sang số chính xác và mượt mà đồng thời giúp tăng tốc êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Động cơ của NP300 Navara EL vẫn là loại Diesel 4 xi lanh thẳng hàng DOHC, dung tích 2,5 lít được cải tiến, cho công suất cực đại 161Hp tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn đạt 403Nm tại 2.000 vòng/phút. Nếu tính riêng dung tích 2,5L, đây là động cơ tốt nhất về chỉ số công suất và mô men xoắn cực đại.

Xe++ - Nissan Navara bản số tự động ra mắt thị trường Việt (Hình 2).

Ngoài điểm nhấn là hộp số tự động 7 cấp và máy dầu mạnh mẽ trong phân khúc xe bán tải, Nissan Navara EL còn được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết, khung dầm dạng hộp kín cùng la-zăng bằng thép 16 inch đi kèm lốp có kích thước 255/70R16.

Chú trọng đến tính năng an toàn, NP300 Navara EL luôn được chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp cân bằng lực phanh phía trước và phía sau đem lại hiệu quả phanh tối đa. Cùng lúc đó, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp tối ưu hóa hiệu quả phanh bằng cách tự động ngăn không cho bánh xe bị bó cứng cho phép lái xe có thể duy trì khả năng kiểm soát hướng ngay cả trong các tình huống phanh gấp trong khi hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) tối ưu hóa hiệu quả phanh bằng cách tạo thêm lực phanh và kích hoạt ABS sớm hơn.

Xe++ - Nissan Navara bản số tự động ra mắt thị trường Việt (Hình 3).

Với 5 màu Vàng sa mạc, Nâu đậm, Xám, Bạc và Trắng ngọc trai, Nissan NP300 Navara EL được bán với giá 649