Nissan X-Trail chưa về Việt Nam đã nâng cấp bản 2017

Nissan X-Trail chưa về Việt Nam đã nâng cấp bản 2017

Thứ 5, 15/09/2016 | 13:23
0
Nissan X-Trail (Nissan Rouge ở thị trường Mỹ) vừa công bố phiên bản mới 2017 với loạt nâng cấp về ngoại hình lẫn sức mạnh.

Với các thay đổi này, X-Trail hứa hẹn sẽ vượt mặt Altima để trở thành mẫu ô tô bán chạy nhất của Nissan.

Thay đổi trên nội thất dễ nhận ra nhất chính là vô lăng vạt ngang ở đáy của X-Trail. Xe còn sở hữu cần số bọc da, chức năng sưởi vô lăng, chức năng nhớ vị trí ghế và nhớ vị trí gương chiếu hậu. Một số thay đổi khác có thể kể đến là chức năng khởi động từ xa, các đường viền trang trí mới mẻ ở cửa và khu điều khiển trung tâm, thiết kế núm cần số mới, tựa tay mới và chất liệu vải bọc nội thất mới. Nissan cũng cung cấp tùy chọn Platinum Reserve Interior với da bọc ghế và nội thất màu nâu sáng cho phiên bản SL.

Xe++ - Nissan X-Trail chưa về Việt Nam đã nâng cấp bản 2017

X-Trail hứa hẹn sẽ vượt mặt Altima để trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Nissan

Về ngoại hình, dòng X-Trail vẫn giữ lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng của Nissan nhưng mặt trước xe được tinh chỉnh lại đẹp hơn. Đèn LED chạy ban ngày và đèn pha sắc sảo và có điểm nhấn hơn. Thân xe nay sắc nét hơn và còn sở hữu đường viền chrome mới ở hông và đuôi. Phiên bản X-Trail SL còn được trang bị bộ mâm 19 inch mới.

Động cơ xăng trên X-Trail 2017 sẽ có 3 phiên bản: S, SV và SL, đi cùng với hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD. Động cơ duy nhất còn giữ lại trên X-Trail mới là động cơ 2.5 L 4 xi lanh với 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 237 Nm, kết hợp cùng hộp số vô cấp tự động với 2 chế độ eco và sport.

Xe++ - Nissan X-Trail chưa về Việt Nam đã nâng cấp bản 2017 (Hình 2).

X-Trail 2017 sẽ có 3 phiên bản: S, SV và SL

Động cơ lai hybrid sẽ chỉ xuất hiện trên phiên bản SV và SL và sử dụng hệ dẫn động AWD. Động cơ này sẽ bao gồm 1 động cơ 4 xi lanh 2.0 L có 141 mã lực kết hợp với 1 mô tơ điện 40 mã lực. Tổng công suất thu được là 176 mã lực. Động cơ hybrid này sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu từ 7,1 L/100 km ở đường thành thị và 6.7 L/100 km ở đường cao tốc.

Nissan X-Trail