Níu tình bất thành, người đàn ông hại người tình rồi nhảy lầu tự sát

Níu tình bất thành, người đàn ông hại người tình rồi nhảy lầu tự sát

Thứ 5, 26/11/2015 | 06:00
0
Thấy một người đàn ông rơi từ tầng hai nhà nghỉ P.H. xuống đường, nhân viên nhà nghỉ chạy ra kiểm tra thì phát hiện đó chính là vị khách mới đến thuê phòng.

Cái chết bất thường trong nhà nghỉ

Công an quận Đống Đa phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP.Hà Nội) đang tích cực vào cuộc điều tra vụ việc một người tử vong và một người rơi từ tầng hai xuống đất tại nhà nghỉ P.H. trên địa bàn phố Hoàng Cầu (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa) vào ngày 19/11 vừa qua.

Pháp luật - Níu tình bất thành, người đàn ông hại người tình rồi nhảy lầu tự sát

Nhà nghỉ P.H., nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, vào khoảng 8h30, một số người dân thấy bóng một người đàn ông khoảng 40 tuổi trèo ra lan can tầng hai của nhà nghỉ P.H..

Ban đầu không ai để ý vì nghĩ rằng nhân viên nhà nghỉ trèo ra để sửa tấm biển hoặc chặt bớt cành cây che khuất tấm biển. Chỉ đến khi người đàn ông này nhảy xuống đất thì mọi người mới giật mình.

Ngay lập tức, thông tin về sự việc được nhân viên nhà nghỉ thông báo tới Công an phường Ô Chợ Dừa, Công an quận Đống Đa. Sau đó, Công an quận Đống Đa cùng với Công an TP.Hà Nội đã có mặt tại hiện trường.

Danh tính hai nạn nhân cũng được làm sáng tỏ. Nạn nhân nam là Dương Th.K. (SN 1970), trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, nạn nhân nữ là Vũ T.H. (SN 1978), trú tại Hào Nam, quận Đống Đa.

Níu tình bất thành?

Một cán bộ điều tra cho biết, ngay sau khi thi thể nạn nhân H. được chuyển về nhà xác bệnh viện Bạch Mai, cơ quan công an đã khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Hiện vẫn đang chờ kết luận cuối cùng từ phía phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP.Hà Nội. Thi thể người xấu số cũng đã được công an bàn giao cho gia đình.

Về phía nạn nhân nam hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn. Công an Đống Đa cũng cử cán bộ theo dõi, khi nào nạn nhân hồi tỉnh sẽ lấy lời khai phục vụ công tác điều tra .

Theo tìm hiểu PV được biết, anh K. làm nghề tự do, đã có g

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.