Nổ lớn làm sập nhà và 2 người thương vong

Nổ lớn làm sập nhà và 2 người thương vong

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Trưa nay 24/12, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại thôn Tử Đô, xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy (Thái Bình) làm một ngôi nhà đổ sập và 2 người thương vong.

Một số người dân sống gần hiện trường vụ nổ còn chưa hết bàng hoàng kể lại, họ chỉ nghe thấy một tiếng nổ lớn làm rung chấn cả thôn, sau đó là lửa khói bốc lên nghi ngút. Các nạn nhân được tìm thấy trong đống đổ nát. Người vợ đã tử vong tại chỗ.

Người chồng sau khi được sơ cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy đã lập tức được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tuyến trên trong tình trạng bỏng nặng.

Xã hội - Nổ lớn làm sập nhà và 2 người thương vongVụ nổ khí gas tại một cửa hàng kinh doanh gas ở Từ Liêm, Hà Nội khiến hai mẹ con tử vong. Ảnh: Internet

Theo nhận định ban đầu của một số người ở hiện trường, đây có thể là một vụ nổ bình gas hoặc nổ pháo. Thụy Sơn từng nổi tiếng với nghề làm pháo.

Trao đổi với PV, ông Trần Xuân Tuyết, phó giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, công an đang khẩn trương tiếp cận hiện trường để điều tra và làm rõ nguyên nhân của sự việc.

T.T