Nổ lớn tại nhà GĐ Công an tỉnh Thái Nguyên

Nổ lớn tại nhà GĐ Công an tỉnh Thái Nguyên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Khoảng 2h sáng 07/01, tại khu vực đường Lương Ngọc Quyến TP. Thái Nguyên tỉnh Thái Nguyên đã phát ra một tiếng nổ lớn, rất may không có thương vong về người.

Nơi xảy ra vụ nổ là nhà của đại tá Nguyễn Như Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên. Hậu quả, vụ nổ phá tan tầng 1 nhà đại tá Tuấn và nhiều nhà hàng xóm cũng bị ảnh hưởng, cửa kính một số nhà dân xung quanh bị vỡ.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát đã được điều động đến hiện trường.

Xã hội - Nổ lớn tại nhà GĐ Công an tỉnh Thái Nguyên

Lực lượng chức năng đang phong tỏa, điều tra nguyên nhân vụ nổ - Ảnh: Hiếu Hòa (VTC)

Nhà đại tá Tuấn bị thổi tung mất cửa sắt ngoài, các nhà hàng xóm trong bán kính 50m cũng bị sức ép của vụ nổ làm vỡ kính. Cửa của hàng phở bên cạnh bị thổi tung ra vỉa hè.Phía đối diện bên kia đường, cửa hàng thời trang, tạp hóa… toàn bộ phần cửa đều bị cong móp, cửa hàng máy tính ngay sát cũng bị thổi bay mất cửa cuốn.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường và đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Đại tá Nguyễn Như Tuấn mới được điều lên làm Giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên cách đây vài tháng. Đại tá Tuấn nổi tiếng trong việc mạnh tay trấn áp tội phạm về trật tự xã hội đặc biệt là với ma túy, nhà hàng vũ trường , đua xe, quậy phá của các băng nhóm giang hồ. Nhờ vậy mà các băng nhóm xã hội đen ở đây không còn hoành hành như vài năm trước đây.

PV