Nổ mìn kinh hoàng tại Thái Nguyên, hai vợ chồng chết thảm

Nổ mìn kinh hoàng tại Thái Nguyên, hai vợ chồng chết thảm

Thứ 3, 14/05/2013 | 17:07
0
Bức bách vì cuộc sống vợ chồng luôn triền miên trong cãi vã, khoảng 12h trưa nay, 14/5, anh Nguyễn Văn Long (Đại Từ, Thái Nguyên) đã quyết định kết thúc tất cả bằng việc tự kích hoạt khối thuốc nổ mang theo người khiến cả hai tử vong tại chỗ.

Khoảng 12h trưa 14/5, người dân tại khu vực xóm 2, xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên bỗng nghe một tiếng nổ lớn.

Chạy vội ra nơi phát ra tiếng nổ, người dân địa phương kinh hoàng khi thấy tại hiện trường là xác một người đàn ông chết tại chỗ, còn người phụ nữ thì bị nát phần mông và trong tình trạng nguy kịch, tuy nhiên người phụ nữ cũng tử vong sau đó không lâu.

Do địa điểm xảy ra vụ nổ nằm ngay trên trục đường chính và lại vào giờ tan tầm buổi trưa khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng xem gây ách tắc trong một thời gian. Theo một số người dân ở gần đấy cho biết , nạn nhân nam là anh Nguyễn Văn Long, SN 1988, trú tại xã Hà Thượng. Nạn nhân nữ là chị Nga, vợ anh Long

Miền bắc - Nổ mìn kinh hoàng tại Thái Nguyên, hai vợ chồng chết thảm

Hiện trường vụ nổ kinh hoàng.

Theo các nhân chứng, lúc giữa trưa họ thấy vợ chồng anh Long, chị Nga giằng co nhau ở đường, rồi người chồng ôm giữ vợ từ phía sau. Ngay sau đó mọi người giật mình khi nghe một tiếng nổ lớn.

Cũng theo thông tin từ người dân địa phương, hai vợ chồng anh Long, chị Nga thường xảy ra mâu thuẫn, hiện đang sống ly thân. Cả hai đã có một con nhỏ 2 tuổi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an huyện Đại Từ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông và tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tiểu Long - Văn Định

Lời kể của nạn nhân thoát chết vụ nổ mìn tiệm vàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
– “Còn chưa kịp định thần là chuyện gì xảy ra, thì tiếng nổ lớn làm rung chuyển cả xe, vô số mảnh kính vỡ găm bắn vào mặt cùng sức ép khiến tôi choáng váng và bị ngất", anh Bình – một nạn nhân trong vụ nổ mìn tại tiệm vàng kể lại.

Không khởi tố vụ 'nổ xe sau đám cưới' là sai luật?

Thứ 6, 26/04/2013 | 21:10
Với bản chất hiền lành, ít nói và nhút nhát, nhiều người quen của Thúy đều không tin cô lại là thủ phạm của vụ án kinh hoàng xảy ra hôm 20/4 tại Hải Dương.

Bố mẹ con nợ bạc tỉ nhiều lần bị đặt mìn 'khủng bố'

Thứ 5, 10/01/2013 | 08:49
Tính cả lần bị đặt mìn trước cửa đêm 5/1 gây hư hại nghiêm trọng về tài sản, căn nhà nhỏ ở địa chỉ số 13 Ngô Quyền (TX Sơn Tây - Hà Nội) của hai ông bà Hoàng Ngọc L. (SN 1953) và Đào Thị D. (SN 1958) đã 7 lần bị "khủng bố".

Đi trả thù thuê, bị mìn nổ tung... 'của quý'

Thứ 2, 25/03/2013 | 09:05
Sau gần 2 tháng tập trung điều tra, truy xét, CQĐT công an tỉnh Tuyên Quang đã làm rõ vụ nổ mìn khiến 2 người bị thương ở phần mông và “vùng kín”, đặc biệt làm rõ động cơ tàng trữ, vận chuyển mìn của 2 đối tượng này.

Vụ nổ đầu đạn kinh hoàng qua lời kể của nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2013 | 13:02
Tám em học sinh rủ nhau đến khu vực núi lửa xã Thuận An (huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông) chơi đùa. Tại đây, cả nhóm phát hiện một quả đạn lớn nên nhặt lên xem và khi ném xuống đất thì quả đạn phát nổ. Hậu quả, hai em học sinh chết tại chỗ, sáu học sinh bị lâm vào tình trạng nguy kịch. Vụ nổ kinh hoàng được xác định xảy ra tại khu vực trường bắn (đang xây dựng) của Ban chỉ huy quân sự huyện Đăk Mil.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.