Nổ nồi cơm điện do gài thuốc nổ để trả thù?

Nổ nồi cơm điện do gài thuốc nổ để trả thù?

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:46
0
Khi cô con gái đang được bác sĩ phẫu thuật cấp cứu, người cha ngồi bệt trước hành lang bệnh viện khóc nức nở. Một tai họa bỗng dưng ập xuống gia đình và gây tổn thương nặng nề cho đứa con gái xinh xắn mới 7 tuổi của ông.

Nồi cơm "lạ" trước nhà

Sau một ngày, quán nhậu bình dân Tao Ngộ - nơi xảy ra vụ nổ nồi cơm điện vào chiều 4/8, vẫn đóng kín cửa. Người dân xung quanh quán vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc đến vụ nổ này.

Thời điểm ấy gia đình ông Phạm Văn Tuấn (chủ quán) đang chuẩn bị nấu bữa cơm chiều. Khi bà Võ Thị Thí (vợ ông Tuấn) vừa dùng nồi cơm điện cắm cơm thì bất ngờ phát nổ. Tiếng nổ chát chúa làm nhiều người xung quanh giật mình.

Xã hội - Nổ nồi cơm điện do gài thuốc nổ để trả thù?

Phòng bếp sau khi vụ nổ xảy ra.

Một người dân nhà ở sát hiện trường kể lại: "Tôi đang ở trong nhà thì nghe một tiếng nổ cực lớn, chạy ra xem thì thấy trong quán nhà ông Tuấn có khói đen bay ra cùng mùi khét nồng nặc".

Điều bất ngờ, chiếc nồi cắm cơm gây nổ không phải do chủ nhà mua về mà xin từ nhà chị gái mình.

Bà Võ Thị Thúy (chị gái bà Thí, chủ quán cà phê sân vườn Đồi Vàng, TP Đà Lạt) kể chiếc nồi cơm "lạ" này không phải bà mua về mà phát hiện ai đó bỏ quên trước quán cà phê của mình vào ngày 1/8.

Thấy vậy, bà đem nồi đi cất để chờ ai đến hỏi thì trả lại. Ba ngày sau, em gái bà Thúy đem nồi cơm này về nhà dùng thì xảy ra vụ việc trên.

Qua trao đổi, bà Thúy cho biết bà có mâu thuẫn với nhiều người trong công việc làm ăn, do vậy không loại trừ khả năng, có âm mưu hãm hại gia đình bà.

Hậu quả nặng nề

Tại hiện trường vụ nổ, nhiều đồ đạc, vật dụng trong nhà bếp bị hư hỏng nặng. Riêng chiếc nồi cơm đã bị bể nát vỏ ngoài, phần nồi bên trong cũng bị biến dạng. Sức ép của vụ nổ đã làm bể kính của tủ để chén bát và xé toang 1 phần trần la phông trong nhà bếp.

Xã hội - Nổ nồi cơm điện do gài thuốc nổ để trả thù? (Hình 2).

Lực lượng công an khám hiện trường vụ nổ

Nghiêm trọng hơn, khi chiếc nồi cơm “lạ” bất ngờ phát nổ, bé gái Phạm Thị Trang Anh (7 tuổi, con gái bà Thí) đang đứng chơi gần đó nên đã bị thương rất nặng.

Bé Trang Anh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, vùng mặt bị biến dạng do nhiều mảnh vỡ văng vào. Tay, chân và vùng bụng cũng bị tổn thương nghiêm trọng. Các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Lâm Đồng đã phẫu thuật gấp để cấp cứu cho bé nhưng khuôn mặt của bé chắc chắn sẽ bị thay đổi rất nhiều.

Bà Võ Thị Thí cũng bị thương ở chân và đùi do các mảnh vỡ găm trúng. Tại bệnh viện, bà Thí vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc.

Theo bà, thời điểm xảy ra vụ nổ là khoảng 4h chiều ngày 4/8, khi bà vừa vo gạo cắm cơm thì chiếc nồi bất ngờ phát nổ. Bà cho biết vợ chồng mình không thù oán với ai. Trước khi sử dụng, bà đã rửa sạch, kiểm tra chiếc nồi cẩn thận… Không ngờ nó lại là vật gây họa cho gia đình bà.

Trong khi đó, ông Phạm Văn Tuấn may mắn không bị ảnh hưởng từ vụ nổ. Khi con gái ông đang được bác sĩ phẫu thuật cấp cứu, ông ngồi bệt trước hành lang bệnh viện khóc nức nở. Một tai họa bỗng dưng ập xuống gia đình và gây tổn thương nặng nề cho đứa con gái xinh xắn mới 7 tuổi của ông.

Ông Tuấn nói trong nước mắt: "Gia đình tôi đề nghị cơ quan công an điều tra làm rõ, có hay không âm ưu hãm hại chúng tôi?”

Theo Vietnamnet.vn

Nổ nồi cơm điện, một bé gái bị biến dạng mặt

Thứ 2, 05/08/2013 | 08:24
Khoảng 16h chiều 4/8, tại quán ăn Tao Ngộ xảy ra vụ nổ nồi cơm điện làm một bé gái 7 tuổi bị thương nặng ở vùng mặt. Nhiều nghi vấn xung quanh xuất xứ nồi cơm điện này.

Hàng ngàn người điêu đứng vì nồi cơm điện Nhật

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Hàng ngàn người dân đã bị lừa trắng tợn khi mua nồi cơm điện của Công ty TNHH gia dụng Việt Nhật với hình thức: Đổi nồi cơm điện cũ cộng thêm 683.000 đồng lấy nồi cơm điện mới. Sau một vài tháng, hầu hết nồi cơm điện đều hỏng, còn các đại lý thì “cao chạy xa bay”…

Xót xa vụ Việt kiều chết thảm vì nổ nồi hơi tự chế

Thứ 5, 01/08/2013 | 10:06
Sau tiếng nổ lớn, chiếc nồi hơi bay vào không trung chừng 50m, rơi xuống mái quán karaoke gần đó, xé toang mái tôn trúng một người đang nghe điện thoại. Vụ tai nạn hy hữu này khiến một người tử vong trên đường đi cấp cứu. Được biết, chiếc nồi hơi gây tai nạn, đang được chủ nhân "thử nghiệm" để hấp bánh tráng.

Mất mạng vì dùng thiết bị điện gia dụng nhái

Thứ 6, 18/11/2016 | 16:52
Hiện nay, thiết bị điện tử nhái đang được bày bán nhan nhản trên thị trường. Do thiếu hiểu biết hoặc tâm lý ham đồ rẻ nên người tiêu dùng vẫn vô tư mua và dùng sản phẩm kém chất lượng mà không lường h

Cô gái trẻ mất mạng vì mang thuốc nổ đi 'mừng' đám cưới

Thứ 3, 23/04/2013 | 14:09
Vì vẫn còn yêu nên Thúy đã mang theo chất nổ trong xe máy vượt hàng trăm km tìm Chung để được cùng chết.