Nổ nồi cơm điện, một bé gái bị biến dạng mặt

Nổ nồi cơm điện, một bé gái bị biến dạng mặt

Thứ 2, 05/08/2013 | 08:24
0
Khoảng 16h chiều 4/8, tại quán ăn Tao Ngộ xảy ra vụ nổ nồi cơm điện làm một bé gái 7 tuổi bị thương nặng ở vùng mặt. Nhiều nghi vấn xung quanh xuất xứ nồi cơm điện này.

Nạn nhân được xác định là Phạm Thị Trang Anh, là con của bà Võ Thị Thí (số 5 đường 3-4, P.3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng). Theo nhiều người dân sống gần đó, vào thời điểm trên mọi người nghe một tiếng nổ rất lớn.

Xã hội - Nổ nồi cơm điện, một bé gái bị biến dạng mặt

Tại hiện trường, quán ăn bị xáo trộn, rất nhiều mảnh vỡ tủ kính vương vãi khắp nhà. Trần nhà bị thủng một lỗ lớn do nắp nồi cơm điện văng lên. Nồi cơm điện được cơ quan chức năng xác minh là loại nồi nhỏ, dùng để nấu khoảng 0,5kg gạo. Theo ghi nhận, nồi cơm điện vỡ nát vỏ ngoài, chỉ còn lại nồi nhôm bên trong nhưng đã bị biến dạng.

Chị Võ Thị Thúy, chủ quán cà phê sân vườn Đồi Vàng (số 7 Đặng Thái Thân, TP Đà Lạt), là chị gái của bà Thí kể lại: “Trước đó ba ngày chị nhặt được nồi cơm điện trên tại trước quán cà phê của mình. Không rõ của ai nên tôi mang vào hiên nhà cất. Thí xin mang về dùng, nếu có ai tìm lại thì mang trả nên tôi đồng ý”.

Tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, bà Thí kể bà vừa vo gạo và cắm điện thì nồi cơm điện phát nổ. Con gái bà đứng gần nên bị nặng nhất. Bà bị thương ở đùi, nhiều mảnh vỡ của nồi cơm điện găm vào chân. Con gái bà Thúy đang chơi tại nhà bà Thí bị xây xát nhẹ.

Xã hội - Nổ nồi cơm điện, một bé gái bị biến dạng mặt (Hình 2).

Ghi nhận tại bệnh viện, các bác sĩ điều trị cho nạn nhân Trang Anh cho biết bé bị biến dạng vùng mặt do nhiều mảnh vỡ găm vào. Tay chân và vùng bụng cũng bị tổn thương do sức ép và mảnh vỡ từ vụ nổ. Nạn nhân được phẫu thuật điều trị. Các bác sĩ cho biết ca phẫu thuật sẽ kéo dài khoảng 2 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, nhân dạng nạn nhân sẽ bị thay đổi rất nhiều.

Bà Thúy cho biết bà có mâu thuẫn với nhiều người trong công việc làm ăn. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh và điều tra nguyên nhân.

Theo Tuổi trẻ/Bưu điện Việt Nam

Phẫn nộ nam sinh tát bôm bốp vào mặt nữ sinh

Thứ 2, 05/08/2013 | 08:02
Không chỉ dùng tay tát bôm bốp lên mặt, nam sinh còn lấy chân đánh mạnh vào người nữ sinh...

Nổ súng bắt giữ 32 đối tượng 'cá độ chọi cá'

Chủ nhật, 04/08/2013 | 14:19
Chỉ cần đầu tư vài cái chậu xi măng nhỏ và chiếc đồng hồ tính thời gian thi đấu cho những chú cá chọi, chủ sới bạc đã thu hút không ít con bạc khát nước say sưa sát phạt nhau với số tiền từ vài chục ngàn lên đến nửa triệu đồng một trận đấu.

Cổ phiếu Asiana Airlines giảm mạnh sau tai nạn Boeing 777

Thứ 3, 09/07/2013 | 08:09
Hôm qua 8/7, cổ phiếu của hãng hàng không Hàn Quốc Asiana Airlines đã sụt giảm mạnh trên thị trường chứng khoán Seoul sau vụ tai nạn máy bay vừa qua ở Mỹ.

Thanh Hóa: Ghép ảnh xe CSGT gặp tai nạn để trêu đùa

Chủ nhật, 28/07/2013 | 07:36
Với mục đích trêu đùa, Nguyễn Ngọc Điệp đã ghép hình ảnh xe CSGT nhằm tạo ra hiện trường giả vụ tai nạn của xe ô tô CSGT Công an huyện Thường Xuân rồi đăng lên trang mạng xã hội Facebook.

Bí mật về tai nạn tàu ngầm ở tam giác quỷ' Bermuda

Thứ 5, 25/07/2013 | 10:19
Ngày 6/10/1986, các phương tiện truyền thông Liên Xô (cũ) đồng loạt đưa tin về tai nạn của tàu ngầm K-219 tại vùng "tam giác quỷ" Bermuda - vùng lãnh hải quốc tế phía Đông bờ biển nước Mỹ. Đây được coi là tai nạn đầu tiên của thế hệ tàu ngầm nguyên tử Liên Xô kể từ khi ra đời. Thế nhưng, những tài liệu mới được giải mật cho thấy, trước đó ba năm, đã xảy ra một thảm họa tương tự. Vụ việc này đã bị che giấu trong nhiều năm và chỉ dần hé lộ sau khi siêu cường này tan rã.

Hai cán bộ công an tử vong do tai nạn giao thông

Thứ 5, 25/07/2013 | 10:12
Khoảng 16 giờ chiều 24/7, trên đoạn đường Hồ Chí Minh đi qua thôn An Mỹ, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm hai người tử vong tại chỗ.