Nổ quá đà, Đàm Vĩnh Hưng đổ tại... phóng viên

Nổ quá đà, Đàm Vĩnh Hưng đổ tại... phóng viên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
"Dường như các phóng viên báo chí đã bắt được cơ hội vàng để "ra tay" đối với tôi" – Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng chính thức phản pháo khi được truyền thông phong tặng danh hiệu "Nổ nhất showbiz Việt". Anh cho rằng, chính người viết bài đã chết nhát, không dám ký tên thật và đầy đủ của mình để sẵn sàng đối chất. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng với vị trí và tên tuổi anh hiện nay, anh hoàn toàn có quyền thể hiện.

Xã hội - Nổ quá đà, Đàm Vĩnh Hưng đổ tại... phóng viên

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra ngạc nhiên khi một số người bỗng trở thành công tố viên miễn phí khi phán xét, kết tội anh. Về việc bị cho là xem thường giải thưởng, Đàm Vĩnh Hưng cho đó là điều bình thường, bởi nếu cứ chiến thắng mãi một chiến tích, giống như đi đánh trận mà không có đối phương, không có sự đáp trả thì không thể vẻ vang, anh hùng được.

Nhắc về giải HTV Award, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh cảm nhận được một cách cơ sở và logic rằng mình sẽ chiến thắng: "Khi vào đến top 3 thì tôi cũng phải biết đối thủ của mình là ai chứ? So với những hoạt động của nhau cũng như lượng tin nhắn để bình chọn thì họ có cửa nào để thắng tôi?".

Cho rằng rút lui hay tham gia tranh giải đều khổ, Đàm Vĩnh Hưng nhận định, nếu thi tiếp dễ bị coi là ngoan cố, không hay ho khi đứng trước đàn em, rồi lo lắng xem nên làm gì nhiều hơn để tiếp tục được đề cử trong những lần sau. Còn nếu dừng lại thì khán giả không hài lòng, tình cảm của họ bị tổn thương, báo chí sẽ lao vào làm lớn chuyện, không ai đảm bảo được họ sẽ viết những gì. "Các câu hỏi của phóng viên luôn là chiếc chìa khóa mở nắp các hộp phản ứng gây sốc của tôi" - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đi lên bằng chính năng lực thực sự trong lĩnh vực giải trí, sống và dành hết 80% thời gian và tuổi trẻ cho sự nghiệp ca hát. Vì thế, khi được nhìn nhận một cách xứng đáng, nghệ sỹ có quyền hả dạ và mãn nguyện.

Cát Đằng