Nổ súng báo thù vì không ép được người tình làm 'vợ bé'

Nổ súng báo thù vì không ép được người tình làm 'vợ bé'

Thứ 4, 14/08/2013 | 10:28
0
Hiền và chị S đều đã có gia đình, con cái đùm đề nhưng tiếng sét ái tình, Hiền nảy sinh tình cảm với chị S. Nhiều lần Hiền bày tỏ tình cảm với chị S và thầm mong chị sẽ trở về thành “vợ bé” của mình.

Nhưng chị S đều tìm cách từ chối vì không muốn bản thân phá nát hạnh phúc gia đình của hai người. Do nhiều lần bị chị S cự tuyện tình cảm, Hiền “nổi điên” mang súng kíp bắn người trong mộng để trả thù.

Kinh hoàng tiếng súng trong đêm

Nhiều ngày trôi qua nhưng vụ việc một người đàn ông có vợ, có con mang súng kíp bắn trọng thương một phụ nữ có chồng, có con vì ghen tuông xảy ra vào ngày 21/7 tại địa bàn tỉnh Đăk Nông vẫn gây xôn xao dư luận khắp các tỉnh Tây Nguyên.

Nhận được tin báo của bạn đọc, phóng viên của chúng tôi liền nhanh chóng tìm đến đây để ghi nhận thông tin về vụ việc. Khi phóng viên đến tỉnh Đắc Nông thì vô cùng bất ngờ khi nhiều người dân biết khá nhiều thông tin về vụ án hy hữu này. Một số người dân ngụ tại tỉnh Đắk cho biết vụ án xảy ra tại xã Đak R’măng (huyện Đăk G’long), đây là địa phương vùng sâu, vùng xa của tỉnh Đắc Nông.

Theo sự chỉ dẫn của người dân, phóng viên trải qua đoạn đường khá xa mới tìm đến được xã Đak R’măng trong buổi chiều chập choạng tối. Phóng viên vô tình gặp được bà chủ quán nước tên N.T.D (45 tuổi, ngụ xã Đak R’măng), được bà chủ quán cho biết sự việc kinh hoàng xảy ra vào 20h ngày 21/7 tại nhà riêng của chị P.T.S (29 tuổi, ngụ ở xã Đak R’măng)

Vào thời điểm diễn trên, người dân có thấy bóng một người đàn ông đi đến nhà chị S với dáng vẻ vô cùng vội vã. Một người dân nhìn dáng người thì đoán biết đó là anh Hiền, người có tình yêu đơn phương với chị S thời gian qua.

Pháp luật - Nổ súng báo thù vì không ép được người tình làm 'vợ bé'

Ảnh minh họa

Theo bà D, khi anh Hiền tìm đến nhà thì đứng thập thò ở bên ngoài. Người dân để ý thấy anh Hiền đang quan sát những người ở bên trong nhà. Để ý kĩ người anh Hiền thì phát hiện có dắt theo một cây sung kíp, dùng để săn bắn chim. Sau một hồi quan sát, anh Hiền liền lao vào nhà lên tiếng bảo tất cả im lặng. Anh Hiền đứng nói chuyện với chị S. được vài câu thì nổi điên lên. Trong đêm tối, người dân có nghe được tiếng hét của anh Hiền là “ không yêu thì sẽ chết”. Ngay sau đó, trong đêm vang lên một tiếng súng và tiếng la lớn trong đau đớn. Người dân hàng xóm cảm thấy có chuyện không hay xảy ra liền chạy đến nhà chị S. để xem thực hư vụ việc.

Khi người dân đến nhà chị S. thì thấy một cảnh tượng kinh hoàng diễn ra. Chị S. đang ôm người kêu la đau đớn, máu liên tục chảy, thấm ướt quần áo và tạo thành vũng trên nền nhà, đứa con gái của chị S. vẫn còn hoảng loạn, quỳ bên mẹ khóc la. Kiểm tra người chị S., người dân phát hiện chị vừa nhận phải một viên đạn từ khẩu sung kíp. Do khoảng cách bắn khá gần nên viên đạn cắm khá sâu vào người chị S.. Lúc này, mọi người vẫn còn thấy bóng một người đàn ông chạy thục mạng ra ngoài đường bộ. Lúc này, người dân mới nhận định người đàn ông chạy trốn kia là anh Hiền và là người vừa dùng sung kíp bắn chị S. ngay tại nhà riêng.

Thấy tình trạng sức khoẻ của chị S. rơi vào nguy kịch do mất nhiều máu, người dân liền nhanh chóng kêu phương tiện chở chị S. đến bệnh viện  đa khoa tỉnh Đăk Nông cấp cứu. Một số người dân còn ở lại hiện trường nhận định đây là một vụ có tính chất hình sự, bởi hung thủ dùng sung bắn chết chị S. Việc chị S. còn thoi thóp là ngoài ý muốn của hung thủ. Trước những phán đoán trên, những người dân này liền báo tin cho công an xã Đăk R’ Măng, cơ quan CSĐT huyện Đăk G”Long về vụ án đặc biệt nghiêm trọng này. Trong khi chờ đợi cơ quan công an đến hiện trường điều tra, một số người dân này ở lại để bảo vệ hiện trường.

Bắn người trong mộng vì bị từ chối

Nhận được tin báo của người dân, công an xã Đăk R’ Măng liền triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường đồng thời báo lên CQĐT huyện Đăk G’Long triển khai lực lượng nhanh chóng có mặt ở hiện trường để điều tra. Ngay khi có mặt, cơ quan CSĐT liền tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy tìm các chứng cứ liên quan đến vụ việc. Ngoài ra, CQĐT còn tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng liên quan đến vụ việc để làm rõ hung thủ gây án. Tối khuya cùng ngày, cơ quan CSĐT nhận được tin báo chị S. đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Nông đã qua cơn nguy kịch, tình trạng sức khoẻ tốt …liền cử một mối trinh sát hình sự đến bệnh viện để lấy lời khai của nạn nhân.

Đến ngày 22/7, qua công tác xác minh thông tin, cơ quan  CSĐT đã xác định đối tượng đến nhà chị S. vào tối 21/7 và dùng sung kíp bắn chị S. nguy kịch là Lò Văn Hiền( 30 tuổi, ngụ thôn 4, xã Đăk R’Măng). Tiến hành xác minh thông tin về đối tượng này với chị S. tại bệnh viện, chị S. khẳng định chính y là hung thủ đã bắn mình. Đến chiều ngày 22/7. cơ quan CSĐT tung nhiều mũi trinh sát hình sự bao vây nơi cư trú của Hiền để tiến hành lệnh bắt khẩn cấp. Khi phát hiện đối tượng Hiền đang có ý định chạy trốn, lực lượng trinh sát hình sự liền tiến hành bắt giữ Hiền ngay tại trận. Sau khi tra tay vào còng, đối tượng được đưa ngay về trụ sở cơ quan CSĐT để tiến hành lấy lời khai.

Tại cơ quan CSĐT, Hiền không chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiền khẳng định mình không có lí do gì để bắn chị S. đến nguy kịch cả. Tuy nhiên, cơ quan CSĐT kiên quyết đấu tranh với đối tượng về vụ án. bằng hàng loạt chứng cứ cơ quan CSĐT thu thập được, Hiền phải cúi đầu thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng của mình. Làm việc với cơ quan CSĐT, Hiền khai nhận, bản thân Hiền đã có vợ con và cuộc sống gia đình vẫn êm đềm, hạnh phúc. Thời gian vừa qua, Hiền vô tình gặp chị S. rồi thầm yêu, trộm nhớ. Sau nhiều lần gặp gỡ, trò chuyện, “ con tim” của Hiền ngày một loạn nhịp và không thể kiểm soát tình cảm của bản thân được nữa. Biết tình cảm của mình là sai trái nhưng Hiền nuôi dưỡng trong suy nghĩ của mình là sẽ chinh phục được chị S. và thuyết phục chị S. làm “vợ bé” của mình.

Để thực hiện kế hoạch của mình, Hiền nhiều lần chặn đường chị S. để mong được trò chuyện, tâm sự. Khi trò chuyện được với chị S., Hiền đều bung lời tán tỉnh, ngỏ lời yêu nhưng đều bị chị S. cự tuyệt tình cảm. Dùng lời ngon ngọt không được, Hiền chuyển sang dùng chiêu đe doạ. Mỗi khi gặp chị S. là Hiền đe doạ chị S. phải đón nhận tình cảm của mình. Tuy nhiên, chị S. vì không muốn bản thân mình phá nát hạnh phúc gia đình của cả hai bên nên kịch liệt từ chối và tìm cách tránh mặt. Tưởng chị S. có ý coi thường tình cảm của mình, Hiền liền chế tạo sung kíp để bắn chị S. trả thù.

Vào khoảng 20h ngày 21/7, thấy chị S. đang ngồi trong nhà tâm sự với con gái thì bất ngờ bị Hiền xông vào dùng súng tự chế bắn trúng vai trái. Nghe tiếng truy hô của chị S., nhiều hàng xóm chạy tới hiện trường. Khi gây án xong, Hiền liền bỏ chạy về nhà. Sau khi tắm rửa, Hiền đi ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Theo cơ quan CSĐT, Hiền và chị S. đều đã có gia đình, mặc dù S. không chấp nhận nhưng Hiền vẫn qua lại bày tỏ tình cảm. Chính việc bị chị S. khước từ tình cảm một cách phũ phàng đã khiến Hiền mang sung kíp đi trả thù một cách tàn độc.

Trần Nga

Tư lệnh cảnh sát cơ động không được ra lệnh nổ súng

Thứ 3, 13/08/2013 | 10:41
Chỉ giao Bộ trưởng, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an được quyền ra lệnh nổ súng. Tư lệnh cảnh sát cơ động, giám đốc công an tỉnh không có quyền hạn này... Nội dung này được nhấn mạnh khi UB Thường vụ Quốc hội bàn về Pháp lệnh Cảnh sát cơ động ngày 12/8.

Kẻ nổ súng cướp tiền cây xăng bị bắt

Thứ 2, 12/08/2013 | 09:59
Sẵn sàng nổ súng nếu bị chống trả, băng cướp do Phong cầm đầu đã thực hiện hàng loạt vụ cướp cây xăng và tài sản của người đi đường.

Nổ súng bắt giữ 32 đối tượng 'cá độ chọi cá'

Chủ nhật, 04/08/2013 | 14:19
Chỉ cần đầu tư vài cái chậu xi măng nhỏ và chiếc đồng hồ tính thời gian thi đấu cho những chú cá chọi, chủ sới bạc đã thu hút không ít con bạc khát nước say sưa sát phạt nhau với số tiền từ vài chục ngàn lên đến nửa triệu đồng một trận đấu.

Nổ súng cướp tiền táo tợn ở cây xăng

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:07
Tại KCN Mỹ Phước (Bình Dương) liên tục xảy ra các vụ nổ súng cướp tài sản.

Vụ CSGT nổ súng: Cần xem xét hành vi của thầy giáo

Thứ 3, 23/07/2013 | 09:37
Về hành vi vi phạm luật giao thông còn có thái độ khiêu khích lực lượng chức năng của một người thầy, Bí thư huyện ủy cho biết, huyện cũng phải xem xét hành vi của anh Ngọc liệu có thể được đứng giảng dạy hay không...

Gặp người quay clip vụ CSGT Thanh Hóa nổ súng

Thứ 7, 20/07/2013 | 15:54
Những ngày qua, sau khi xuất hiện clip quay cảnh rượt đuổi giữa đại úy Trần Ngọc Hoàng - CSGT TP.Thanh Hóa và hai đối tượng vi phạm luật lệ an toàn giao thông là anh Tô Thế Kỷ và anh Lê Văn Ngọc - giảng viên Trường Bồi dưỡng chính trị huyện Quảng Xương) chiều 16.7, chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò không biết người quay clip này là ai?
Cùng chuyên mục

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.