Nổ súng kinh hoàng ở Hà Nam: Lời đồn đoán về vị giám đốc bị bắn

Nổ súng kinh hoàng ở Hà Nam: Lời đồn đoán về vị giám đốc bị bắn

Thứ 3, 05/07/2016 | 05:48
0
Mỗi khi ra đường Lê Hữu Trí lại ngồi trên những chiếc siêu xe bóng lộn cùng với vài tên đàn em xăm trổ, mặt “lạnh như tiền”…

Tin tức mới nhất mà PV báo Người Đưa Tin có được, nạn nhân Lê Hữu Trí người đã bị hai đối tượng bắn giữa thanh thiên bạch nhật trong lúc đi chùa Bảo Lộc 1 (phường Thanh Châu, TP. Phủ Lý) vào chiều 4/7 đã tử vong mặc cho anh này được sự cấp cứu tận tình của các y bác sĩ.

Được biết, ngay trong tối cùng ngày, gia đình nạn nhân đã mang thi thể về để tiến hành lễ tang theo phong tục của địa phương.

Pháp luật - Nổ súng kinh hoàng ở Hà Nam: Lời đồn đoán về vị giám đốc bị bắn

Lực lượng Công an được bố trí dày đặc.

Cũng theo nguồn tin của báo Người Đưa Tin, Công an tỉnh Hà Nam cũng đã tiến hành mổ pháp y, tìm ra nguyên nhân tử vong của vị giám đốc nổi tiếng trong giới xã hội đen này.

Liên quan đến sự việc trên, theo tìm hiểu của PV thì ngoài là giám đốc doanh nghiệp Đức Trí thì ở TP. Phủ Lý cũng như địa bàn lân cận, nạn nhân Lê Hữu Trí được biết đến là đàn anh của các đàn anh – ông trùm của các ông trùm.

Mới 40 tuổi, nhưng vì liều lĩnh, lại là người có tiền nên Lê Hữu Trí được đám đàn em tôn sùng như một vị vua không ngai. Mỗi khi ra đường Trí lại ngồi trên những chiếc siêu xe bóng lộn cùng với vài tên đàn em xăm trổ, mặt “lạnh như tiền”, sẵn sàng làm theo lệnh của đại ca.

Không những thế, Lê Hữu Trí còn chọn luôn làng Bảo Lộc để sinh sống - nơi mà chỉ nghe đến tên nhiều người không dám đặt chân đến bởi mảnh đất này trước đây được biết đến là thủ phủ của ma túy của tỉnh Hà Nam. Không chỉ có vậy, nơi đây cũng là nơi sản sinh ra hàng chục đối tượng giang hồ cộm cán...

Khi còn là Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam, Thiếu tướng Nguyễn Văn Khuông đã phát biểu trước báo giới: “Trí là đối tượng nằm trong danh sách theo dõi của Công an, cũng là ổ nhóm các đối tượng có thể nói là nổi nhất dưới này, nhưng phía Công an kiểm soát rất chặt chẽ nên chúng không hoạt động được nhiều”.

Theo một số người dân ở TP. Phủ Lý thì việ

Tag: Hà Nam
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.