Nổ súng ở xứ Thanh: 'Tôi quỳ xuống van xin nhưng chúng không tha'

Nổ súng ở xứ Thanh: 'Tôi quỳ xuống van xin nhưng chúng không tha'

Thứ 3, 26/05/2015 | 07:00
0
3 trong số các đối tượng gây ra vụ nổ súng chấn động xứ Thanh chiều ngày 18/5 đã bị bắt giữ để tra, các đối tượng còn lại lẩn trốn cũng đang được cơ quan công an tích cực vận động đầu thú.

Dùng “hàng nóng” để giải quyết mâu thuẫn

Theo tin tức từ những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 18h30 ngày 18/5, một nhóm thanh niên khoảng 8 người đi trên hai xe ô tô loại 4 chỗ xuất hiện trước nhà ông Nguyễn Văn Tú ở thôn Gia Lộc, xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa. Lúc này nhóm đối tượng hô hào kêu gọi anh Nguyễn Huy Tâm (25 tuổi), con trai thứ hai của ông Tú ra nói chuyện.

Trong số các đối tượng nói trên, những nhân chứng của vụ việc nhận ra sự có mặt của đối tượng Nguyễn Thế Nguyên và một đối tượng khác tên Hòa đều là người ở xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa.

Thấy động, ông Tú chạy ra xem sự thể thế nào thì bị nhóm đối tượng đe dọa và thả chó dữ ra cắn. Nhanh tay ông Tú đóng chặt cổng lại khiến con chó không lao vào được.

Tuy nhiên vừa lúc này Nguyễn Huy Tâm đang đi đá bóng nghe có người đến tìm mình nên chạy về. Thấy Tâm xuất hiện, nhóm đối tượng hùa nhau rút dao kiếm truy sát . Nhanh chân, Tâm né tránh được nhát dao rồi tẩu thoát sang nhà hàng xóm.

Nghe tiếng kêu cứu của em trai, anh Nguyễn Huy Thái (29 tuổi, anh trai của Tâm) từ trong nhà chạy ra cầm gậy hỗ trợ giải vây thì bất ngờ một trong số các đối tượng nói trên bất ngờ rút súng bắn về phía Thái. Nghe tiếng súng nổ Tâm quay lại cũng bị bắn một phát vào chân.

Pháp luật - Nổ súng ở xứ Thanh: 'Tôi quỳ xuống van xin nhưng chúng không tha'

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng.

Sau khi gây án, thấy Thái gục xuống, cả nhóm vội vã leo lên xe và tẩu thoát khỏi hiện trường. Những người dân xung quanh cũng vội vã đưa Thái và Tâm đi cấp cứu tại bênh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Theo quan sát ban đầu, Tâm bị bắn một phát vào chân, Thái bị nặng hơn khi lĩnh một phát vào đùi và một phát vào bụng gây mất máu cấp. Sự việc sau đó được báo lên công an xã Quảng Thịnh và công an TP.Thanh Hóa.

Ngay sau khi nhận được thông tin của quần chúng nh

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.