Nổ súng tại trạm CSGT: Lời kể nhân chứng

Nổ súng tại trạm CSGT: Lời kể nhân chứng

Thứ 3, 24/09/2013 | 09:43
0
Lời kể của nhân viên quán Karaoke, hoàn cảnh gia đình của đại úy Vinh và những hình ảnh về đám tang thiếu tá Sơn là một số thông tin mới nhất về vụ nổ súng tại trạm cảnh sát giao thông ở Đồng Nai.

"Khoảng 15h30 ngày 22/9, một tốp khoảng 8 - 9 người đi vào quán hát, nhưng mới được một lúc thì xảy ra cãi vã nên cả nhóm đã bỏ về. Trong nhóm người này có cả những vị đang công tác tại Trạm CSGT Suối Tre, tôi biết điều này vì thi thoảng họ vẫn qua đây tụ tập, giải trí... đến tối thì mọi người bàn tán xôn xao sự việc nổ súng xảy ra tại trạm CSGT nơi những người này đang công tác", anh Nguyễn Minh Cười, nhân viên quán karaoke Hân Linh (đường Lý Thường Kiệt, thị trấn Long Khánh - Đồng Nai) kể lại sự việc cho phóng viên.

Anh Cười cho biết thêm: "Khi đến quán cả nhóm dường như đã có uống rượu ở đâu trước đó, họ đến cùng với nhau, cười nói vui vẻ và hát chung 1 phòng. Cả đám đều nói chuyện rất vui vẻ, trước khi vào hát thì họ gọi 1 két bía và 1 đĩa hoa quả. Chính vì thế, mới hát được nửa tiếng thì họ đã trả phòng ra về, cả nhóm 8 - 9 người nhưng chỉ uống hết có 6 chai bia. Còn đĩa hoa quả hầu như không đụng đến, vẫn còn nguyên”.

Pháp luật - Nổ súng tại trạm CSGT: Lời kể nhân chứng

CSGT đến thăm viếng tại gia đình thiếu tá Trần Ngọc Sơn. (Ảnh ĐVO)

Sở dĩ nhân chứng này biết trong nhóm người đến hát tại quán anh làm việc vào chiều ngày 22/9 có một số người là chiến sĩ tại trạm CSGT Suối Tre là vì thi thoảng họ vẫn thường tụ tập đến quán này hát hò, giải trí nên dù họ mặc thường phục thì anh Cười vẫn nhận ra.

Còn theo thông tin một bác sĩ cung cấp: "Ngay từ khi hai bệnh nhân Phú, Vinh nhập viện đã có rất nhiều công an đi theo, bảo vệ hai bệnh nhân nghiêm ngặt. Nhiều phóng viên đến tìm hiểu thông tin, tiếp cận, chụp ảnh nạn nhân đều bị ngăn cản".

Liên quan đến ba CSGT trong vụ nổ súng, chiều ngày 23/9, thi thể của thiếu tá Trần Ngọc Sơn - phó trạm CSGT Suối Tre đã được đưa về gia đình tổ chức lễ an táng, rất nhiều chiến sĩ CSGT đã có mặt tại buổi lễ đưa tiễn vị Phó trạm về nơi an nghỉ cuối cùng.đám tang của thiếu tá Sơn đã được tổ chức tại gia đình ở phường Long Bình, TP Biên Hòa.

Thiếu tá Sơn qua đời để lại vợ và hai con gái còn nhỏ (8 và 10 tuổi). Cha của anh bị tai biến đang nằm liệt, mẹ và một người em trai anh đã qua đời từ nhiều năm nay.

Còn đại úy Vinh mới có một con trai chưa đầy 2 tuổi. Hôm qua, căn nhà của đại úy Vinh tại phường Tân Phong đóng cửa im ỉm. Được biết, sau khi phẫu thuật cấp cứu chấn thương sọ não tại bệnh viện Long Khánh, đại úy Vinh đã được chuyển lên tuyến trên.

Cũng trong ngày 23/9 phía công an tỉnh Đồng Nai cho biết: Sau khi hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết, chờ 2 người bị thương hồi phục để lấy lời khai và tiến hành điều tra, cơ quan điều tra sẽ xem xét việc khởi tố vụ án hay không.

Như báo Nguoiduatin.vn đưa tin trưa ngày 22/9, nhóm cảnh sát giao thông trên có đi ăn uống và hát karaoke ở TX.Long Khánh, đến khoảng 17h cả nhóm trở về Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau, sau đó có nhiều tiếng súng nổ.

Pháp luật - Nổ súng tại trạm CSGT: Lời kể nhân chứng (Hình 2).

Quán karaoke Hân Linh trên đường Lý Thường Kiệt (Long Thành - Đồng Nai, Ảnh ĐVO)

Các cán bộ, chiến sĩ trong trạm chạy đến thì đã thấy 3 người bị thương, liền đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nguồn tin ban đầu cho biết, có khả năng Đại úy Ngô Văn Vinh đã dùng súng bắn các nạn nhân.

Đến 21h ngày 22/9, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Long Khánh để nắm tình hình và chỉ đạo lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ nổ súng, đồng thời phong tỏa hiện trường vụ việc là Trạm CSGT Suối Tre để điều tra.

Ngoài ra, lực lượng kỹ thuật hình sự, cơ quan điều tra cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. 

Băng Tâm (Theo ĐVO, TNO, TPO)

Hậu karaoke, CSGT Đồng Nai bắn nhau: 1 chết, 2 bị thương

Thứ 2, 23/09/2013 | 07:16
Cùng nhau đi ăn nhậu rồi hát karaoke suốt từ trưa đến chiều tối vui vẻ, trên đường về ba CSGT quay ra Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thị xã Long Khánh, Đồng Nai) cãi lộn rồi nổ súng vào nhau. Hậu quả, một thiếu tá công an tử vong, hai người còn lại trọng thương.

Họp báo vụ CSGT bắn đồng nghiệp: Chưa thể lấy lời khai

Thứ 2, 23/09/2013 | 13:34
Ngay sau vụ nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) làm một Thiếu tá cảnh sát giao thông tử vong và 2 CSGT khác bị thương phải nhập viện cấp cứu, Ban giám đốc Công an tỉnh đã tiến hành tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ việc.

CSGT chỉ được nổ súng khi đó là lựa chọn cuối cùng

Thứ 2, 23/09/2013 | 17:17
Vụ cảnh sát giao thông (CSGT) ở Đồng Nai nổ súng bắn vào đồng đội khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương đang gây xôn xao dư luận. Có lẽ trường hợp nổ súng đặc biệt này không xảy ra nhiều, nhưng cũng cần có cái nhìn lại dưới góc độ “quyền được nổ súng”.

Bộ công an vào cuộc kiểm tra vụ CSGT bị bắn tử vong

Thứ 2, 23/09/2013 | 11:21
Bộ công an "đang cho người lập tức kiểm tra vụ việc 4 người (trong đó có 3 chiến sĩ CSGT - PV) bị bắn tại Trạm CSGT Suối Tre - Đồng Nai khiến đồng chí trạm phó của trạm này tử vong vào chiều tối ngày 22/9", ông Nguyễn Danh Cộng, chánh văn phòng Bộ công an cho biết.

Bắt nghi can giả cán bộ Bộ công an kiểm tra CSGT

Thứ 7, 14/09/2013 | 08:58
Sau nhiều lần vòng vo, cuối cùng Lộc cúi đầu khai nhận về việc mặc sắc phục và giả cán bộ của cục C70, Tổng cục VII, Bộ công an để kiểm tra quy trình làm việc 1 nhóm CSGT Hàng Xanh.

CSGT bắn người vi phạm bị chuyển công tác

Thứ 3, 10/09/2013 | 09:37
Liên quan đến vụ CSGT bắn người vi phạm xảy ra vào trung tuần tháng 7 vừa qua, cơ quan chức năng đã có kết luận xử lý vụ việc. Theo đó, Đại úy Trần Ngọc Hoàng, Đội CSGT, Công an TP Thanh Hóa bị xử lý hành chính và chuyển công tác khác.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Phát hiện 22 nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:58
Lực lượng công an test nhanh khách và nhân viên, tiếp viên tại quán, kết quả có 22 người dương tính với ma túy tổng hợp.

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Bỏ 320 triệu đồng mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên nhận cái kết

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:09
Tại phiên tòa, bị cáo Lợi thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị cáo có nhân thân tốt, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Khởi tố đối tượng cho vay với lãi suất gần 1.000%/năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:30
Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ đối tượng Lê Anh Giang vì có hành vi cho vay lãi nặng.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.