Nhóm yêu râu xanh thay nhau làm nhục một cô gái

Nhóm yêu râu xanh thay nhau làm nhục một cô gái

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:40
0
Thấy người yêu say rượu Cường đòi bạn gái "chiều" mình. No xôi chán chè, gã trần trùng trục vắt áo lên vai đi thẳng, mặc cho cô bạn gái quần áo xộc xệch nằm dưới vệ cỏ.

Thoáng một chút suy nghĩ, Cường  móc điện thoại gọi cho một nhóm bạn ra đón người yêu của mình về. Mấy gã choai choai bạn của Cường khi ra đón H. đã lộ rõ bản chất yêu râu xanh, chúng thay nhau cưỡng hiếp cho đến lúc cô gái tỉnh hẳn rượu. Lê tấm thân ê chề nhục nhã, H. gắng gượng đến cơ quan chức năng trình báo.

Gã bạn trai đốn mạt

Gã bạn trai đểu cáng của H. trong vụ án này chính Lục Phúc Cường, sinh năm 1991, trú tại thôn Bắc Xum, xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên (Hà Giang). Người bị hại đồng thời là bạn gái của Cường là Đặng Thị H., sinh năm 1997, trú tại thôn Lùng Thiềng, xã Minh Tân (Vị Xuyên, Hà Giang).

Cho đến tận bây giờ H. vẫn không thể tin được chuyện gì đã xảy ra với bản thân mình trong một đêm định mệnh. Cô càng không thể tin rằng, chính chàng bạch mã hoàng tử của mình lại có thể đang tâm bỏ mặc cô để lũ bạn râu xanh cưỡng hiếp. Lòng tin về con người, về tình yêu trong cô bị Cường và lũ bạn khốn nạn xé nát. Khi các đối tượng bị dẫn giải ra xét xử, hàng trăm người dân dự phiên tòa đứng lên la ó, bày tỏ sự căm phẫn, khinh bỉ tận cùng trước hành vi thú tính của các đối tượng gây án.

Theo kết quả điều tra, đối tượng Lục Phúc Cường và nạn nhân H. có quan hệ yêu đương từ tháng 6/2011. Do ở cùng xã nên nhiều lần, Cường rủ H. đi chơi, cô gái vẫn tin tưởng nhận lời. Hơn nữa, trước những lời mật ngọt của gã bạn trai, H. đón nhận tình yêu đầu đời như người cuồng say không một chút đắn đo suy nghĩ của cô gái mới lớn.

Theo đó, ngày 8/8/2012, Cường đi cùng nhóm bạn là Lục Phúc Hồng, Lộc Xuân Thức, Lộc Thanh Điểm (SN 1991, trú cùng thôn Bắc Xum, xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên) đến Km23 Minh Tân thì gặp Đặng Thị H.. Trên đường đi, Cường rủ H. đi chơi cùng. H. đồng ý và lên xe máy của Thức. Khi đến cổng chào Km25 xã Minh Tân thì gặp Trương Thị Thiếp, Trương Thị Thuận đứng nói chuyện, sau đó thấy Lục Phúc Nam đến, mọi người rủ nhau đi uống rượu. H. có gọi thêm Nguyễn Đức Hướng (SN 1993, trú tại thôn Bản Hình, xã Minh Tân) ra chơi.

Vì không có tiền nên Cường bảo Hồng và Điểm đi mua rượu chịu tại quán tạp hóa của anh rể hắn. Sau khi mua tổng cộng 9 chai rượu và vài túi bim bim, đến 21h30', cả nhóm rủ nhau cùng vào sân bóng đá thôn Tân Sơn, xã Minh Tân chơi và ngồi uống rượu. Khi rượu đã ngà ngà say, cả nhóm cùng lên xe lượn lòng vòng ngoài đường.

Khi tới ngã rẽ đường đi Bản Phố thì Cường và H. xuống xe, dắt tay nhau vào rừng mỡ cạnh đường tâm sự. Tại đây Cường đã đòi bạn gái phải cho quan hệ tình dục. Sau khi no xôi, chán chè, Cường để trần, vắt áo lên vai đi về, mặc cho cô bạn gái quần áo xộc xệch nằm dưới vệ cỏ. Do say rượu nên H. gọi điện cho Nguyễn Đức Hướng tới đón. Khi Hướng tới gọi mãi không thấy H. đâu thì gặp Cường từ rừng mỡ đi ra.

Pháp luật - Nhóm yêu râu xanh thay nhau làm nhục một cô gái

Nạn nhân bị cưỡng hiếp để lại nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần. (Ảnh minh họa).

Cả hai liền quay vào chỗ H. nằm, tại đây Cường bảo Hướng: "Mày có xe máy thì đèo H. về, tao đi bộ về trước". Khi Cường quay về, Hướng lay gọi H. dậy nhưng không được. Thấy H. quần áo xộc xệch, máu dê nổi lên, Hướng dùng tay sờ mó nhưng không thấy H. có phản ứng gì. Khoảng 5 phút sau, Hướng lại quay ra gọi điện cho Cường và Điểm bảo ra đón H. nhưng Cường lại bảo Điểm ra đón còn mình không ra được vì thấy mệt trong người.

32 năm tù cho lũ yêu râu xanh

Khi hai gã Điểm và Hướng ra đến chỗ H., thấy cô gái say rượu nằm trong tư thế khêu gợi, quần áo lại lỏng lẻo, hai gã ma cô nổi máu tà dâm. Hướng và Điểm cùng lao vào cô gái và thay nhau cưỡng hiếp. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Hướng bỏ Điểm ở lại và về nhà bạn ngủ.

Gã ma cô còn lại tiếp tục làm nhục H. một lần nữa, nhưng lúc này dường như  H. đã tỉnh táo trở lại, hoảng hốt vùng dậy, gạt tay Điểm ra và nói: "Anh không được làm như thế!" nhưng Điểm vẫn đè H. xuống và thực hiện hành vi cưỡng hiếp của mình. Xong việc, Điểm đưa quần áo, điện thoại cho H. nhưng cô gái không lấy mà chỉ ôm mặt khóc nức nở.

1h sáng 9/8/2012, H. lê tấm thân ê chề nhục nhã đi tới nhà ông Phàn Đức Tân thôn Tân Sơn, xã Minh Tân để kêu cứu.

Tính đến ngày Điểm, Hướng và Cường quan hệ tình dục với H., thì H. mới 15 tuổi 1 tháng 8 ngày, còn Điểm, Hướng, Cường đều đã trên 18 tuổi.

Trước tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, ngày 9/8/2012, CQCSĐT công an huyện Vị Xuyên đã khởi tố vụ án, ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng Lục Phúc Cường, Nguyễn Đức Hướng, Lộc Thanh Điểm để điều tra làm rõ. Đồng thời chuyển toàn bộ kết quả điều tra lên công an tỉnh Hà Giang để điều tra theo thẩm quyền.

Căn cứ vào kết quả điều tra của công an huyện Vị Xuyên, công an tỉnh Hà Giang và kết quả trưng cầu giám định pháp y của Viện khoa học hình sự bộ Công an, đầu tháng 1/2013, TAND tỉnh Hà Giang đã mở phiên tòa xét xử công khai 3 đối tượng phạm tội Hiếp dâm trẻ em trước pháp luật.

Ông Cao Xuân Hùng, chánh tòa hình sự, TAND tỉnh Hà Giang cho biết: "Hành vi phạm tội của các bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại trực tiếp đến danh dự, nhân phẩm, sức khỏe của trẻ vị thành niên được pháp luật bảo vệ, làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, gây bất bình cho nhân dân, gây mất trật tự trị an tại địa phương. Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh đã tuyên phạt bị cáo Lộc Thanh Điểm 17 năm tù, Nguyễn Đức Hướng 15 năm tù và Lục Phúc Cường 6 tháng tù về tội Hiếp dâm trẻ em".

Phạm Dương

Những vụ án hiếp dâm bị tử hình chấn động dư luận

Thứ 5, 17/01/2013 | 12:16
Tổng hợp những vụ hiếp dâm bị tuyên án tử hình gây chấn động trong thời gian qua.

Tiết mục 'con chim non' dành cho kẻ hiếp dâm trong tù

Thứ 5, 17/01/2013 | 13:06
Một thằng hỏi: “Mày biết hát bài con chim non không?”. “Dạ em có ạ!”... Gã hiếp dâm không dám từ chối. Thế là một thằng lấy dây chỉ, buộc “thằng nhỏ” của gã vào giữa sợi dây, 2 đầu buộc vào khuỷa tay. Thằng đó bắt gã vừa hát bài “Con chim non” vừa phải múa từ đầu phòng đến cuối phòng.

Những vụ hãm hiếp trẻ em gây bức xúc dư luận 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Tình trạng tội phạm xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ngày càng nghiêm trọng. Những vụ hiếp dâm được tổng hợp sau đây đã gây chấn động và bức xúc trong dư luận năm 2012.

Hình ảnh phiên xử Đặng Trần Hoài

Thứ 3, 22/01/2013 | 22:18
Chủ tọa vừa đọc xong bản án, Hoài không biểu lộ cảm xúc và nhanh chóng bị cảnh sát áp giải ra xe. Vợ Hoài gào khóc, chạy đổi theo xe, gọi chồng.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.