Nỗi cay đắng khi bố cặp bồ, mẹ bán dâm

Nỗi cay đắng khi bố cặp bồ, mẹ bán dâm

Thứ 4, 10/07/2013 | 16:11
0
Sinh ra trong một gia đình mà mẹ ngủ với người đàn ông khác để có tiền cho con ăn học, bố tệ bạc cặp bồ hết với người này đến người khác..., tuổi thơ của cô gái ấy cứ qua đi trong nỗi đắng cay và nặng nề.

Lớn lên trong cay đắng và nước mắt, tuổi thơ khổ cực và nặng nề, có một thời gian dài cô gái trẻ này rơi vào khủng hoảng và ám ảnh khi thường xuyên bị nhân tình của bố khủng bố tinh thần bằng những tin nhắn sex ghê rợn...

Cô gái trẻ có hoàn cảnh gia đình éo le này chính là H., 22 tuổi, đang là sinh viên ở TP HCM. Cả gia đình H. cũng đang sống tại quận Thủ Đức, TP HCM.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 người (bố, mẹ, H. và em trai) tại quận Thủ Đức, nhưng tuổi thơ của H không bằng lặng và êm đềm như những người bạn cùng trang lứa.

Biến cố gia đình bắt đầu xảy ra khi cô lên 4 tuổi. Khi ấy, bố vào Sài Gòn làm. Vào một thời gian thì bố cô đã phản bội vợ con ở nhà và lập gia đình với một người đàn bà khác trong Nam.

Bị nhà nội ghét bỏ, không ai quan tâm hỏi han tới cuộc sống của mẹ con H. Bên ngoại thì mẹ H. giấu, bố H. không gửi một đồng về cho mẹ. Vì thế, 3 mẹ con H. ở nhà đã phải sống những ngày tháng khổ cực, thiếu thốn. Có lúc mẹ con H. phải ăn cháo loãng suốt cả tháng trời. Thỉnh thoảng được ăn cơm với nước mắm, với chị em H. đã là một hạnh phúc.

Ngoài 3 sào ruộng, mẹ H. không thể làm thêm việc gì vì 2 chị em H. lúc ấy còn quá nhỏ, không thể bỏ con cho ai để đi làm thuê xa được. Mỗi khi mùa đến, mẹ H. lại đi làm thuê để kiếm thêm tiền lo cho con ăn học. Những lúc hai con đau ốm, mẹ H. phải chạy vạy khắp nơi để vay mượn tiền. Thế nhưng mẹ vẫn động viên chị em H. cố gắng vượt qua và bảo: “Rồi bố sẽ về”.

Bên đằng nội, từ bà nội đến các bác, các chú đều không quan tâm đến mẹ con H. Bà nội H. còn nói với mọi người: “Để cho mẹ con nó cô độc mà chết”

> Đọc thêm: Ác dâm, Chồng đau đớn vì vợ trói, quật thắt lưng tứa máu

 

Gia đình - Nỗi cay đắng khi bố cặp bồ, mẹ bán dâm
Ảnh minh họa


> Đọc thêm: 'Mẹ toàn cặp bồ, sao lại cấm con yêu?'

H. vẫn nhớ như ngày em trai H. sắp đi học. Khi ấy, chị em H. xuống nhà bác (anh trai của bố) để lấy bộ sách giáo khoa về cho em trai học. Đến nơi, H. không lấy được sách về cho em còn bị bác dâu chỉ vào mặt quát: “Tao cấm 2 chị em mày đặt chân xuống đây, không tao đánh cho què”. H. đã òa khóc và chạy về nhà nói với mẹ. Ba mẹ con chỉ biết ôm nhau mà khóc.

Cứ thế, cuộc sống khốn cùng của 3 mẹ con trôi qua. Để duy trì cuộc sống và nuôi nấng 2 chị em H. khôn lớn, mẹ H. đã chấp nhận ngủ với một người đàn ông lấy tiền. Dù mẹ giấu, nhưng mỗi lần mẹ qua đêm với người đàn ông ấy, H. đều biết. Và mỗi lần như thế, người ấy lại đưa cho mẹ 20.000 đồng. Những lúc như vậy, H. đều khóc thầm và càng không dám cho ai biết mẹ đã ngoại tình vì tiền. Mãi về sau, mẹ cũng biết H. biết chuyện này.

“Mỗi khi 2 mẹ con ngồi với nhau, mẹ chỉ nói: ‘Mẹ làm tất cả vì các con. Dù có lỗi nhưng mẹ vẫn làm'. Và em, em không bao giờ trách mẹ về việc đó” - H. nghẹn ngào lại.

2 năm chứng kiến mẹ qua đêm với người đàn ông khác vì tiền, H. càng thương mẹ và giận bố nhiều hơn. Cho đến một ngày H. đang học lớp 6, cậu H. đi nước ngoài về và lên thăm 3 mẹ con. Cậu đã khóc thật nhiều khi thấy các cháu ốm nhách và chị mình thì gầy gò. Cậu đã bắt mẹ con H. chuyển xuống bà ngoại ngay trong hôm đó. Từ đó cuộc sống của mẹ con H. bước sang những chuỗi ngày vui vẻ, êm đềm hơn.

Về nhà ngoại, chị em ở H. ở nhà với ông bà ngoại. Còn mẹ H. ra thị xã bán hàng ở chợ để kiếm thêm thu nhập. Mỗi tháng mẹ lại về thăm chị em H. Cuộc sống cứ thế trôi qua một cách êm đềm, mẹ H. cũng đã cười nhiều hơn.

"Thời điểm này, cũng có 2 người muốn lấy mẹ làm vợ (người mất vợ, người vợ bỏ). Dù được mọi người bên ngoại đồng tình song mẹ không đồng ý. Mẹ bảo ở vậy nuôi các con, không thích con ông con tôi. Mẹ cũng sợ kết hôn rồi, hai con sẽ không được họ đối xử tốt giống như con của họ. Mẹ sợ cả 3 mẹ con lại bị tổn thương nhiều hơn”, cô nói.

Khi 3 mẹ con H. đang sống ở nhà ngoại yên ổn thì sau 10 năm vào Nam, người bố lăng nhăng của H. trở về nhà. Năm ấy H. tròn 14 tuổi.

Lúc trở về, người cha tệ bạc này đã dùng mọi cách cầu xin mẹ H. và 2 con cho ông quay lại, để có thể nghe các con gọi một tiếng cha. Để mẹ xiêu lòng, bố H. đã đến nhà cậu và đón bà ngoại về để dễ dàng vào nhà. Rồi bố xuống nhà ngoại H. thường xuyên hơn. Ông xăng xái làm việc nhà, phụ giúp mọi công việc và luôn bắt chuyện với 2 chị em nhưng chị em H. luôn lảng tránh.

"Trước khi ông ấy đến, em đã dặn em trai: 'Phải chào bằng chú hay bác, cấm được gọi là bố'. Ông ấy tắt nụ cười trên môi, khi chính miệng 2 đứa con chào mình là bác" - H. chua chát kể.

H. kể tiếp: "10 năm trời bỏ vợ bỏ con, khi về nhà, ông ta chỉ mua được một cái xe đạp cho chúng em. Em thì không bao giờ thèm đụng đến cái xe đó. Em cũng không bao giờ ngồi cùng ông ta dù là lúc ăn cơm, hay khi mẹ cố tình để cho ông ấy nói chuyện với em”.

Vì thấy thái độ ăn năn hối lỗi của người đàn ông này, lại muốn các con có bố nên mẹ H. đã đồng ý quay lại. Sau đó, bố mẹ H. rời quê đi nơi khác làm ăn. Còn chị em H. vẫn ở nhà cùng ông bà ngoại.

Cứ tưởng hạnh phúc gia đình từ đây sẽ đầm ấm, nhưng kể từ khi bố mẹ H. rời quê nhà đi làm ăn thì cũng là lúc bố H. càng bộc lộ rõ bản tính lăng nhăng. Tại đó, bố H. lại cặp kè với một người đàn bà khác và thường xuyên đánh đập, chửi rủa mẹ H.

> Đọc thêm: 'Vợ tôi ngoại tình với bố, sinh cho tôi một... em trai '

Gia đình - Nỗi cay đắng khi bố cặp bồ, mẹ bán dâm (Hình 2).

Ảnh minh họa.

> Đọc thêm: Trai bao ‘hoảng’ vì quý bà ép uống thuốc kích dục, bạo lực sex

Cặp bồ, đi làm ăn xa nhưng mỗi khi bố về quê là mỗi lần H. bị bố mắng chửi và đánh đòn. Khi thì ông chửi rủa mẹ con H. thậm tệ vì vô tình thấy cuốn nhật ký của H. viết đầy lời căm hận về người bố này. Lúc thì ông chửi đánh mẹ H. vì không biết giáo dục con, "để chúng mất dạy".

"Ngày 23 Tết, mẹ hỏi ông tại sao đi làm cả năm mà Tết không có đồng nào. Em đã nói xen vào là 'đi 10 năm không có tiền và giờ cũng vậy'. Ngay tức thì, ông đã chạy vào buồng và tát em ngã dúi. Nếu không có chiếc chăn bông thì chắc đầu em đã đập vào cạnh giường. Gương mặt em in rõ bàn tay của ông ấy. Cho đến khi em bắt đầu đi học sau nghỉ Tết (mùng 6) nhưng những mảng da cháy vì bị tát vẫn chưa lột hết” - H. nhớ như in về một lần bị bố đánh đến cháy da.


Những ngày khi H. chân ướt chân ráo nhập học vào đại học tại Sài Gòn. Một ngày, H. bất chợt nhận được tin nhắn lạ có nội dung: “H. à, anh là người yêu của em đây. Em đã nhập học chưa?”. Tưởng là bạn bè đang đùa nên H. đã trả lời thành thật. Nhưng sau đó, H. nhận được nhiều tin đến nỗi cô không dám đọc hết.

Những tin nhắn với nội dung hăm dọa cứ tới tấp bay đến máy của H. Quá sợ hãi và khủng hoảng nên H. đã thay đổi số điện thoại và nhờ bạn điều tra. Qua manh mối bạn bè tìm hiểu được, H. biết đây là số điện thoại của đứa con gái của nhân tình của bố H. Cùng thời điểm đó, có những hôm mẹ H. còn gọi điện và khóc với con gái khi bà thường xuyên bị nhân tình của chồng gọi điện chửi rủa và nhắn tin sex: “Tao đang ngủ với chồng mày đây. Có giỏi thì lên đây kéo chồng mày về. Mày là vợ mà không lo được cho chồng, để nó phải tìm đến tao”.

Ác độc hơn khi nhân tình của bố còn lấy ngay điện thoại của ông để gọi cho mẹ và H. Bồ của bố H. liên tục gửi những tin nhắn của 2 người họ về sự yêu thương, nhớ nhung và những lần "chung đụng" với nhau cho mẹ H. biết. Những tinh nhắn này đến như trong mơ, H và mẹ cũng không thể tưởng tượng nổi lại kinh tởm đến thế.

Cô gái tuổi 22 này tâm sự: “Đã hơn một lần mẹ muốn nhắn tin để nói lại. Nhưng em khuyên mẹ không nên nói gì. Mẹ em gầy đi nhiều khi liên tiếp bị bồ của bố khủng bố bằng tin nhắn sex như vậy. Mẹ đã xuống tìm gặp bà và các bác bên nội để mong nhận được sự khuyên can và giúp đỡ . Nhưng họ lạnh lùng nói chuyện nhà ai thì người ấy giải quyết”.

Khủng hoảng với những lần bị bồ của bố chửi rủa và khủng bố bằng tin nhắn sex chưa đủ, H. còn phải chứng kiến cảnh người cha lăng nhăng không thèm đoái hoài, ỏ ê đến sự sống chết của người vợ đã gối ấp tay kề.

Đến giờ, H. vẫn đau lòng nhớ về lần mẹ H. phải nhập viện ngay trong những ngày Tết Nguyên Đán vì nôn ra máu, đau đầu, động kinh đến sắp hóa điên khi biết tin ông đã làm cho cô bồ kia có bầu và sắp sinh. Khi H. và mọi người xúm lại đưa bà đi viện, bố H. biết tin nhưng sau đó không nghe máy, cũng không đến viện hay không gọi điện thăm hỏi mẹ H.

"Những ngày mẹ ở viện, ông còn cấm bên ngoại xuống viện thăm mẹ, nếu không ông sẽ  xử hết. Ông ta còn gọi điện cho dì của em rằng: 'Em không phải con ông ta sinh ra, là đứa con hoang, mất dạy...'. Lúc đó em chẳng biết sợ là gì. Trong 1 tuần nằm viện, chị gái của mẹ đã phải đưa tiền cho em để chi tiêu và chạy đi chạy lại”.

Ngày mẹ H. xuất viện về nhà, bố H. vẫn thái độ dửng dưng, nằm dài trên giường coi như hai mẹ con họ không tồn tại: “Em không nói chuyện với ông ta đúng 1 năm trời. Và đồng nghĩa với việc 1 năm đó ông ta không chu cấp tiền ăn học cho em. Mẹ đã phải đi vay ngân hàng và tiền tín dụng để có tiền gửi cho em. Vậy mà mỗi khi nói chuyện với ai, ông ấy đều nói tháng nào cũng gửi tiền đều đều”.

Hiện tại người cha lăng nhăng của H. vẫn qua lại với người đàn bà đó. Mẹ H. dù biết bản tính của ông nhưng vì không muốn con cái bị mang tiếng là “bố mẹ ly dị” nên dù ai khuyên ngăn thế nào mẹ H. cũng không đồng ý ly dị. Ngay cả khi bên ngoại ép, mẹ H. cũng nhất quyết không đồng ý. Bà cứ nói với H. rằng: “Cóc chết 3 năm cũng quay đầu về núi”.

Mới đây, H. càng sốc và thương mẹ hơn khi biết mẹ mắc bệnh của phụ nữ. Dù chưa biết đó là u lành hay ác nhưng thời điểm này, mẹ H. cũng không biết vay mượn ai để lấy tiền ra Hà Nội khám chữa bệnh.

“Mẹ gọi điện cho ông ấy thì ông ấy không nghe máy. Em và mọi người gọi điện nói về tình hình của mẹ thì ông ấy bảo việc nhiều không thể về. Em bảo không về được thì gửi tiền về cho mẹ thì ông ấy không nghe máy. Khi nghe máy rồi thì ông ấy hẹn hết ngày này qua ngày khác" - H. kể về người cha tệ bạc này.

Với cô gái phải trải qua nhiều biến cố gia đình từ khi còn thơ ấu này thì, chính những nỗi đau mà H. đã trải qua, chính những lời nói khinh thường của kẻ khác đã làm H. có thêm động lực mà cố gắng. Dù học không được thật giỏi như một số bạn khác, nhưng chưa bao giờ, H. làm mẹ phải thất vọng hay nhắc nhở nhiều.

“Trước đây, mỗi khi gia đình có chuyện, em hay ngồi trong góc và khóc thật to để nỗi đau khổ dịu đi. Nhưng giờ, em không còn khóc nữa. Lòng em rất hận bố, nhưng ông ấy vẫn là bố em - điều mà em không thể khước từ. Dù gì, ông ấy cũng có công sinh ra em”.

Hiện tại, dù đã có bạn trai, nhưng H. chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình trong tương lai xa. Trong đầu H. chỉ toàn là những dự định: "Sau khi ra trường, em sẽ phải tự tìm cho mình một công việc để nuôi sống bản thân, nuôi em trai học, lo trả nợ ngân hàng và tiền vay các bác nữa".

Nói về gia cảnh và ước mong của riêng mình, H. chỉ ước: “Giờ đây, chị em em đã lớn, em chỉ mong bố thay đổi bản thân, đối xử thật tốt với mẹ để mẹ có thể sống vui vẻ trong những tháng ngày còn lại, vì cuộc đời mẹ đã khổ quá nhiều. Mẹ không cần giàu sang, mẹ chỉ cần có một gia đình giản dị, vợ chồng thương nhau. Em mong lắm, mong cho điều ước này trở thành hiện thực. Mong ông trời đừng để điều xấu xả đến với mẹ nữa, để mẹ được khỏe mạnh và hạnh phúc. Nếu được, em sẵn sàng và mong được gánh chịu thay mẹ những tai ương”.

> Đọc thêm: 'Tôi rụng rời trước cảnh tượng dâm đãng của vợ'

Theo Tri thức trẻ

Những bà mẹ chồng đại gia quyền lực nhất của sao Việt

Thứ 4, 10/07/2013 | 15:17
Có tài kinh doanh thao lược, cộng với việc họ là mẹ của những đại gia, hot girl nên tên tuổi của họ theo đó mà "nổi lên như cồn".

Con gái miền Tây: Không cần giỏi, chỉ cần lấy chồng giàu

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:08
Người miền Tây kỳ vọng rất nhiều từ con gái, nhưng không phải từ cái mà bản thân con cái họ tự làm ra mà từ việc con cái họ thu về từ người khác, cụ thể là chồng.

Ác dâm: Chồng đau đớn vì vợ trói, quật thắt lưng tứa máu

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:16
"Cô ấy lao vào như một con thiêu thân, xé toạc chiếc áo tôi đang mặc trên người, nhảy chồm lên người tôi, giành mọi quyền chủ động khi 'yêu'..."

Vì ghen, úp cả xô axít vào mặt chồng

Thứ 4, 10/07/2013 | 08:39
Nghe phong thanh chồng ngoại tình, Hiệp bỏ làm ở Malaysia về nước, bán xe máy làm lộ phí đi rình chồng tìm kiếm bằng chứng. Sau nhiều lần chém hụt chồng, giữa đường cô ta "tưới" 5 lít axít vào người anh này.
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.