Nội chiến WAGs Real vì bồ Ramos mê CR7

Nội chiến WAGs Real vì bồ Ramos mê CR7

Thứ 5, 14/03/2013 | 09:40
0
Lửa nội chiến ở Real có nguy cơ cháy lan từ phòng thay đồ ra giới WAGs tại sân Bernabeu vì “máy bay bà già” Pilar Rubio của Ramos vừa công khai thổi Ronaldo lên mây xanh.

PILAR ĐỐI ĐẦU SARA?

Hậu trường - Nội chiến WAGs Real vì bồ Ramos mê CR7

Pilar Rubio sắp khơi mào cho một cuộc chiến mới tại Real?

Phát biểu trên kênh truyền hình Tây Ban Nha La Sexta, Pilar tự nhận mình là fan cuồng của CR7. Nữ phóng viên kiêm người mẫu lớn hơn Ramos 8 tuổi này thao thao bất tuyệt: “Chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa của Cristiano Ronaldo, có điên mới không hâm mộ anh ấy”. Pilar cho rằng thật bất công khi CR7 cứ phải núp bóng Lionel Messi trong cả 4 cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA gần đây.

Bình thường thì việc một nàng WAG khen ngợi đồng đội của bồ mình càng tăng tinh thần đoàn kết cho đội nhà. Nhưng ở hậu trường Real thì khác. Thà rằng Pilar cứ tán dương… Messi có khi lại yên chuyện. Đằng này cô tung hô Ronaldo mới rách việc.

Hậu trường - Nội chiến WAGs Real vì bồ Ramos mê CR7 (Hình 2).

Sara Carbonero

Chẳng phải lo nguy cơ Ramos ghen với CR7. Mà lo là lo từ nay Pilar sẽ bị cô bồ Sara Carbonero của Iker Casillas nhìn với ánh mắt hình viên đạn. Vì hầu như ai cũng biết xưa nay Sara và Ronaldo vốn chẳng ưa gì nhau.

Hẳn chưa ai quên chuyện hồi năm 2010, Sara với tư cách một phóng viên thể thao từng bình luận rằng: “Cristiano Ronaldo là cầu thủ ích kỷ”. Khổ thân Casillas sau đó phải vụng chèo khéo chống hộ Sara rằng cô chỉ muốn ám chỉ rằng Ronaldo quá tham vọng trong việc đặt nặng mục tiêu chiến thắng.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã nổi khùng với Casillas vì cái tội “không biết đóng cửa dạy bồ”. Mặc BLĐ Real ra sức xoa dịu (thậm chí đưa ra cả biện pháp cấm Sara mổ xẻ CR7 trên mặt báo nữa), đôi bên vẫn chỉ bằng mặt không bằng lòng.

Thế mà giờ Pilar mang tiếng WAGs của “phe Tây Ban Nha” lại đi hết lời ca ngợi kẻ cầm đầu “phe Bồ Đào Nha”. Phen này Pilar khó mà nhìn mặt Sara.

PILAR BỊ IRINA ĐỀ PHÒNG?

Chẳng biết Pilar cố tình hay vô ý phật lòng Sara. Song cũng chớ vội tưởng cô sẽ được lòng cô bồ Irina Shayk của Ronaldo.

Hậu trường - Nội chiến WAGs Real vì bồ Ramos mê CR7 (Hình 3).

Irina Shayk

Bằng chứng là trước nay mỗi lần Pilar và Irina bám càng các người hùng của mình, họ xuất hiện cạnh nhau mà cứ như những kẻ xa lạ vậy. Dù là đi “công cán” như đi dự Gala trao giải Quả bóng vàng 2012 hay là đi xả hơi như tới các hộp đêm ở Madrid, Irina và Pilar cũng không nối sóng với nhau.

Có vẻ như Irina vẫn nhìn Pilar với con mắt dè chừng. Có người đoán già đoán non rằng tại Irina chủ động đề phòng nguy cơ bị đánh cắp trái tim CR7. Sau những tin đồn Ronaldo lần lượt léng phéng với các người đẹp Melissa Satta, Nicole Minetti và Nieves Alvarez thời gian qua, Irina lại càng có cớ để cảnh giác. Cô nhìn đâu cũng có thể tưởng tượng ra tình địch. Pilar công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt dành cho Ronaldo thì Irina lại càng phải đề phòng.

Hậu trường Real lại đang có sóng ngầm?

Pilar chiếm sóng
Không chỉ “châm lửa nội chiến”, Pilar còn vừa trở thành gương mặt quảng cáo cho hãng thời trang Maria Mare. Xấu đẹp hậu xét, giờ tạm thời Pilar được nhắc đến nhiều nhất trong giới WAGs Real.

WAGs đang 'tàn phá' nước Anh: Hãy học bà Becks

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:22
Theo thông kê của báo chí, hiện tại có tới 4 triệu người dân Anh “chưa bao giờ thực sự biết làm việc” để góp phần tăng GDP cho xã hội. WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) chiếm phần lớn trong số đó.

Làng WAGs và 4 triệu người ăn bám tại Anh

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:35
Nước Anh đang rơi vào tình trạng báo động khi có tới 4 triệu người không làm gì mỗi ngày. Và làng WAGs cũng đang đứng trước nguy cơ tương tự.

Bồ Sinclair nhập hội WAGs quái xế

Thứ 5, 17/01/2013 | 09:40
Cô bồ bốc lửa Helen Flanagan của tiền vệ Scott Sinclair (Man City) vừa kéo dài danh sách những nàng WAGs lái ẩu với các vụ đâm xe liên tiếp.

WAGs Man City "bỏng mắt" nhất Super Sunday

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:16
M.U vẫn đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa này. Tuy nhiên, cán cân trong cuộc đấu nhan sắc trong ngày Super Sunday hôm nay lại đang nghiêng hẳn về phía dàn WAGs của Man City.

Những nàng WAGs Việt trên “đấu trường” sắc đẹp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Dù mới xuất hiện khoảng vài năm nhưng WAGs (cụm từ chỉ vợ và bạn gái cầu thủ)ở Việt Nam đang có dấu hiệu bùng nổ. Làng túc cầu Việt liên tục đón nhận những nàng WAGs xinh đẹp từng "chinh chiến" trên các "đấu trường" sắc đẹp trong nước và quốc tế.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.