Nỗi đau chồng chất của con trai chứng kiến bố và em chết giữa dòng nước xiết

Nỗi đau chồng chất của con trai chứng kiến bố và em chết giữa dòng nước xiết

Thứ 5, 17/03/2016 | 06:45
0
Chứng kiến cảnh con trai kêu cứu giữa dòng nước xiết, bố anh vội nhảy xuống theo nhưng kết cục bi thảm nhất đã xảy ra…

Vài ngày qua, thông tin nam thanh niên nhảy cầu Thái Bình tự tử và người cha nhảy xuống cứu cũng tử vong theo đã khiến người dân nơi đây bàng hoàng.

PV Báo Người Đưa Tin đã đi dọc theo con cầu xảy ra sự việc đau lòng trên và hỏi nhiều người dân sinh sống quanh Thành Phố Thái Bình. Tại đây không một ai là không biết đến vụ tự tử gây xôn xao dư luận trên.

Để xác minh rõ thực hư thông tin, chúng tôi đã đến làm việc với công an Phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình và được một vị cán bộ phường xác nhận là có sự việc trên. Theo đó vào 2h15 phút đêm ngày 11/3 tại cầu Bo (địa phận phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) nam thanh niên có tên Lại Đức T.(sinh năm 1985) đã nhảy cầu tự tử.

Và đến ngày 14/3 sau nhiều nỗ lực tìm kiếm của cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân, đã tìm thấy thi thể của người cha là ông Lại Tiến D. (sinh năm 1950) trú tại phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình.

Theo lời kể của những người sinh sống gần khu vực này cho biết khi nghe tin nam thanh niên nhảy sông tự tử, người nhà vội chạy đến khuyên can nhưng bất thành. Thấy con nhảy xuống người cha cũng nhảy xuống cứu nhưng vì trời tối và khi đó trời lạnh nên đã không kịp trở tay.

Pháp luật - Nỗi đau chồng chất của con trai chứng kiến bố và em chết giữa dòng nước xiết

Cây cầu nơi xảy ra vụ tự tử thương tâm.

Khi PV hỏi nguyên nhân vì sao nam thanh niên có ý định tự tử thì nhiều người dân cũng đoán già, đoán non. Người thì cho rằng do mâu thuẫn gia đình, người thì lại nói nguyên nhân chính là thất tình nên mới dẫn đến như vậy.

Trước những luồng thông tin trái chiều, chúng tôi đã đến nhà của nạn nhân nhưng vì những lý do riêng, người mẹ của thanh niên từ chối cung cấp thông tin.

Pháp luật - Nỗi đau chồng chất của con trai chứng kiến bố và em chết giữa dòng nước xiết (Hình 2).

Ban thờ nghi ngút khói hương của hai cha con xấu số.

Biết mẹ đang buồn nên người c

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.