Nỗi đau của người mẹ có con gái lớp 7 bị hiếp dâm rồi giết

Nỗi đau của người mẹ có con gái lớp 7 bị hiếp dâm rồi giết

Thứ 7, 21/05/2016 | 20:16
0
Vì gia đình quá đông con nên anh chị phải cố gắng làm lụng, vì thế đến khi con mình bị giết hại thì chị L.T.T mới trách mình đã không dành thời gian chăm sóc con chu đáo hơn…

Sự việc đã xảy ra 3 ngày nhưng vẫn không thể nào khiến nỗi đau của chị L.T.T, bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) giảm đi chút nào. Bởi vì, người con gái yêu của chị, em Lô Thị T. mới bị sát hại.

Theo đó, gia đình chị L.T.T có 4 người con, trong đó, em T. là người con thứ 2, hiện đang học lớp 7, trường Phổ thông dân tộc bán trú, THCS Châu Phong. Vì đông con, gia đình chủ yếu làm nông nên hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Cố gắng mãi anh chị T. mới nuôi được các con khôn lớn.

Pháp luật - Nỗi đau của người mẹ có con gái lớp 7 bị hiếp dâm rồi giết

Chị T. hi vọng kẻ giết con mình sẽ phải đền tội

“Ngày 11/5, cháu có xin phép đi chơi, nhưng đến khuya không thấy cháu về nên gia đình có đi tìm. Mấy ngày sau vẫn không thấy tung tích cháu đâu nên gia đình đã báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ. Chỉ hi vọng cháu bình yên, không ngờ…”, chị T. nhớ lại.

Trong khi các lực lượng chức năng đang cùng gia đình tích cực tìm kiếm em Thanh, thì vào khoảng 20h ngày 18/5, một số người dân đi rừng về khi đi đến đoạn dốc Pà Hàng thì hoảng hốt thấy một thi thể nữ sinh đang trong tình trạng phân hủy.

Ngay lập tức người dân nhanh chóng báo cáo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Sau khi kiểm tra thì phát hiện thi thể này là em T. đã mất tích 1 tuần trước đó.

“Con tôi ngoan ngoãn, luôn nghe lời bố mẹ, trước nay chưa làm bố mẹ phiền lòng. Sao lại có kẻ ác độc giết hại con tôi như vậy. Con tôi chết đau đơn quá. Nếu không xử lý kẻ đó thì con tôi không thể nào siêu thoát được”, chị T. đau đớn nói.

Điều chị T. xót xa nhất là trong thời gian qua không quan tâm và chăm lo cháu T. hơn nữa, mà chỉ tập trung làm ăn.

Cô Nguyễn Thị Châu, Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện Quỳ Châu, cho biết: “Cháu T. có học lực Trung bình, có lẽ do cháu sức khỏe yếu, vì cháu hay nghỉ ốm. Vào n

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.