Mây mưa xong, giêt hại gái bán dâm lấy tiền chơi game

Mây mưa xong, giêt hại gái bán dâm lấy tiền chơi game

Chủ nhật, 01/09/2013 | 19:16
0
Cần tiền chơi game, Lê Hoài Sơn lập kế hoạch mua dâm với gái mại dâm để thực hiện mưu đồ giết người, cướp của. Sau nhiều lần "mây mưa" với gái bán dâm, Sơn sát hại nạn nhân để cướp vòng vàng đeo trên người. Vụ án giết người làm rúng động cố đô Huế vào cuối năm 2012. Đằng sau tội ác là những bất hạnh của những người làm cha, làm mẹ và những đứa trẻ vô tội sớm phải mồ côi.

Sát thủ máu lạnh

TAND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa đưa ra xét xử bị cáo Lê Hoài Sơn (SN 1988, quê ở Quảng Bình) về tội "giết người" và "cướp tài sản". Theo cáo trạng, trong lúc ngồi chờ chị Nguyễn Thị Thu Cúc (SN 1981, ngụ ở số nhà 20/6 Trần Qúy Cáp, phường Thuận Lộc, TP. Huế), nghề nghiệp làm thợ cắt tóc kiêm gái bán dâm, Lê Hoài Sơn nảy sinh ý định giết chị Cúc cướp tài sản vì thấy chị này mang trên người nhiều đồ trang sức bằng vàng.

Khoảng 7h ngày 6/12/2012, Sơn lấy một con dao Thái Lan dài 20cm giấu vào túi quần rồi lấy xe gắn máy BKS 73V3- 1425 chạy đến đường La Sơn Phu Tử, phường Tây Lộc, TP. Huế rồi điện thoại cho bạn là Trịnh Minh Long (SN 1989, trú tại 43/16 Lương Y - TP. Huế), cả hai đến một quán cà phê ở đường Điện Biên Phủ ngồi uống cà phê.

Pháp luật - Mây mưa xong, giêt hại gái bán dâm lấy tiền chơi game

Bị cáo Lê Hoài Sơn.

Khoảng 9h sáng cùng ngày, Sơn điện thoại cho chị Cúc để thỏa thuận mua bán dâm rồi hẹn đến nhà nghỉ An Bình ở số 86 Điện Biên Phủ (TP. Huế) để thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau khi điện thoại cho chị Cúc xong, Sơn nhờ Long chở đến nhà nghỉ An Bình rồi nói bạn ra về trước. Sơn lên tầng 2 của nhà nghỉ nằm chờ. Khoảng 20 phút sau, chị Cúc đến tìm Sơn, hai người vào phòng 2.4 để quan hệ tình dục.

Chờ lúc chị Cúc vào phòng vệ sinh, sẵn ý định giết chị Cúc để cướp tài sản, Sơn lấy cây dao đã thủ trong người đi vào theo. Khi thấy chị Cúc đang đứng quay mặt vào tường, Sơn liền xông vào dùng dao đâm một nhát vào hông trái của chị. Do bị đâm bất ngờ, chị Cúc đã la lên "cứu với". Sợ bị nhân viên khách sạn phát hiện, Sơn nhét chiếc khăn tắm vào miệng chị Cúc đồng thời đâm liên tiếp 5-7 nhát dao vào người nạn nhân khiến chị này gục ngay tại chỗ.

Chắc chắn là Cúc đã chết, Sơn liền tháo 7 chiếc vòng vàng, 1 sơi dây chuyền vàng, nhẫn vàng rồi sau đó đến giường lấy vỏ bao cao su và chiếc điện thoại Samsung của chị Cúc để trên bàn cho vào túi mình. Sau khi lấy tài sản, Sơn quay lại phòng tắm (nơi chị Cúc đang chết gục) tắm rửa sạch sẽ, còn con dao Sơn bẻ làm đôi cất vào túi quần, mặc áo quần vào chuẩn bị bỏ trốn.

Tuy nhiên, do nghe tiếng chị Cúc kêu cứu, chị Huỳnh Thị Thạch Thảo, lễ tân nhà nghỉ linh cảm có chuyện chẳng lành nên đã đưa chị gái và một cháu bé 10 tháng tuổi kịp thời chạy ra khỏi nhà nghỉ rồi khóa cổng lại, sau đó điện cho ông chủ là Huỳnh Bách biết để điện thoại cho công an. Nhận được tin báo, ngay lập tức công an phường Trường An, công an TP. Huế đã có mặt kịp thời xông vào phòng 2.4. Lúc này, Lê Hoài Sơn bất ngờ mở cửa phòng xông ra và bị tóm gọn tại chỗ.

Giết người vì...cần tiền chơi game?

Tại phiên tòa, Lê Hoài Sơn khai nhận, để có tiền chơi game y đã lập kế hoạch cướp tài sản của Nguyễn Thị Thu Cúc. Nhưng tên sát thủ máu lạnh này lập luận y chỉ muốn dùng dao khống chế Cúc, còn việc sát hại chị Cúc là xảy ra ngoài ý muốn. Chủ tọa phiên tòa hỏi lại: "Nếu muốn khống chế một người phụ nữ chân yếu tay mềm có cần phải dùng dao không?". Sơn lúng túng không biết trả lời thế nào. Chủ tọa lại hỏi tiếp: "Tại sao bị cáo chơi game mà cần nhiều tiền thế" và "mỗi lần chơi game bị cáo sử dụng bao nhiêu tiền?", Lê Hoài Sơn trả lời: "Bị cáo cần rất nhiều tiền mua game để chơi... Có chương trình game phải trả 4-5 triệu đồng nhưng cũng có loại game phải trả 10-12 triệu đồng...!".

Điều khiến những người dự khán hết sức đau lòng, cứ mỗi lần bị cáo trả lời những câu hỏi của chủ tọa phiên tòa và viện KSND về hành vi giết người và cướp của, ở bên dưới là hình ảnh người cha già của chính bị cáo thi thoảng lại vội lau những giọt nước mắt! Chia sẻ với PV báo ĐS&PL tại phiên tòa, ông Lê Ngọc Minh (cha của Sơn) cho hay: "Lê Hoài Sơn sớm sống cảnh mồ côi mẹ, khi mới lên 6 tuổi, mẹ của Sơn là bà Đặng Thị Thành qua đời. Vài năm sau, tôi đi thêm bước nữa. Tôi lấy vợ kế là bà Trương Thị Định (SN 1960), là một nhân viên y tế ở TP. Huế. Từ nhỏ đã phải xa vòng tay cha mẹ nên Sơn đã sớm lao vào con đường hư hỏng, mải mê chơi game. Đó cũng là lý do Sơn phải nghỉ học năm lớp 11 vì quá nghiện game".

Khi tòa hỏi đến ông Minh về chuyện có biết con mình nghiện game hay không thì ông Minh nghẹn ngào nói: "Con tôi nghiện game từ nhỏ. Nó có thể ngồi liền ba ngày đêm chơi game mà không cần ăn cơm. Tôi đã nhiều lần khuyên bảo nhưng cháu không chịu từ bỏ, tôi không ngờ đây lại là nguyên nhân dẫn tới nó giết người. Tôi quá đau đớn khi biết con mình đã phạm tội tày trời, người làm cha làm mẹ nào lại muốn con như rứa! Cảm thấy lỗi của con mình gây ra đó cũng do trách nhiệm của tôi nên gia đình đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 30 triệu đồng. Mong tòa xem xét giảm nhẹ tội cho con tôi, cho nó cơ hội làm lại cuộc đời... Nó còn trẻ quá!".

Nói đến đó, ông Minh như nghẹn lại. Đôi tay chai sạn của người cha già ôm mặt khóc rất tội nghiệp. Cả phiên tòa đông nghịt người, không còn một chỗ trống, nhưng khi chứng kiến những tình cảm của người cha có con phạm tội ai cũng tỏ vẻ thông cảm.

Trái ngược với tâm trạng cha bị cáo, mẹ của nạn nhân Cúc phẫn nộ đứng lên nói trước tòa: "Con tôi chết oan uổng, để lại hai đứa con dại. Giết người thì phải đền mạng? Còn trẻ mà đã máu lạnh như rứa à? Xin tòa xét xử công bằng cho con gái tôi".

Mọi người như lặng đi. Đằng sau tội ác của kẻ sát nhân máu lạnh cần tiền chơi game là những giọt nước mắt của người cha già, mẹ yếu và những đứa trẻ thơ dại. Hai đứa con của chị Nguyễn Thị Thu Cúc, đứa lớn là La Thị Hồng Hạnh (học sinh lớp 8, trường THCS Tố Hữu) và đứa nhỏ là La Trâm Anh (học sinh lớp 2). Chúng ngây thơ nhìn lên phía vành móng ngựa, chưa thể hiểu hết mọi chuyện cũng như nỗi đau mất mẹ rồi đây các em sẽ phải gánh chịu.

Những lúc hội đồng xét xử hỏi bị cáo những thủ đoạn giết người thì gia đình cho hai em tạm lánh đi chỗ khác, để tránh nghe những đau đớn mà mẹ chúng đã trải qua. Nạn nhân cũng chỉ muốn kiếm thêm tiền nuôi con, khi chồng chỉ là nhân viên bảo vệ lương tháng 1,7 triệu đồng và nghề cắt tóc của chị cũng chẳng có thu nhập là bao nhiêu. Làm "gái bán hoa" để nuôi con cũng là bất đắc dĩ nhưng chính cái nghề "oan trái" này đã cướp đi sinh mạng của mình và để lại đằng sau là đàn con thơ dại.

Khi tòa hỏi “bị cáo có muốn nói gì không?” thì Sơn quay về phía sau nơi có người cha già đang ngồi lặng lẽ và gia đình người bị hại đang đau khổ vì mất người thân. Giọng bị cáo như lạc đi: "Bị cáo biết giết người thì phải đền mạng, tội của bị cáo gây ra bị cáo xin hoàn toàn nhận trách nhiệm trước pháp luật. Nhưng nếu có cơ hội bị cáo sẽ làm lại cuộc đời, hoàn lương để trở về làm người có ích. Bị cáo xin lỗi gia đình người bị hại, vì tội nghiện chơi game mà bị cáo đã giết người và để lại nhiều đau đớn cho người thân gia đình. Con xin lỗi ba, con xin lỗi...!".

Bản án thích đáng

HĐXX đã tuyên phạt Sơn tù chung thân về tội giết người, 5 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp hình phạt là chung thân. Tòa cũng buộc Sơn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 103 triệu đồng và chu cấp cho hai con của nạn nhân mỗi tháng 600.000 đồng đến khi các cháu đủ 18 tuổi.

Hoàng Yến

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tử hình kẻ sát hại vợ hờ vì sợ bị bỏ bùa

Thứ 3, 27/08/2013 | 17:41
Bị người tình dọa bỏ “bùa” nếu không ly dị vợ, Tư ra tay sát hại nạn nhân.

Bạn 'nối khố' sát hại nhau chỉ vì tranh giành 'bồ nhí'

Thứ 6, 16/08/2013 | 09:32
Họ là những người bạn thân, là anh em cùng trong một làng.

Câu kết với tình nhân, sát hại chồng

Chủ nhật, 11/08/2013 | 09:02
Có với nhau 3 mặt con nhưng Bình vẫn tằng tịu với bạn của chồng. Cô ta thúc giục người tình tìm cơ hội để sát hại người chồng.

Brazil: Thiếu niên 13 tuổi sát hại cả nhà

Thứ 5, 08/08/2013 | 11:37
Một thiếu niên 13 tuổi đã sát hại các thành viên trong gia đình trước khi đến trường, rồi sau đó tự bắn vào đầu mình tự sát.

Sát hại cha dượng sau 'giấc mơ tử thần'

Thứ 5, 08/08/2013 | 07:11
Giấc mơ chết chóc thì ai cũng gặp phải, thế nhưng, mơ mà khiến một thanh niên hiền lành sát hại man rợ cha dượng thì đó là cơn ác mộng.

Điều tra vụ Việt kiều bị kẻ côn đồ sát hại dã man

Thứ 5, 25/07/2013 | 11:04
"Ngứa mắt" vì ông Việt kiều Pháp đến nhà nghỉ thuê phòng mà không mang theo giấy tờ tùy thân, nhân viên tên Chơn đã cầm dao nhọn sát hại ông này đến chết. Vụ án mạng xảy ra chỉ vì mâu thuẫn vụn vặt gây sửng sốt người dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và dư luận.
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.