Bé gái mắc bệnh tim bẩm sinh bị kẻ 'cuồng dâm' hãm hại

Bé gái mắc bệnh tim bẩm sinh bị kẻ 'cuồng dâm' hãm hại

Chủ nhật, 24/11/2013 | 19:52
0
Mặc dù đã gần 2 tháng trôi qua, nhưng người dân ở xã Phước Lộc (huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) vẫn chưa ngớt xôn xao về chuyện cô bé 12 tuổi, mắc bệnh tim bẩm sinh bị cưỡng hiếp trên đường đi học. Tên "cuồng dâm" sẽ sớm trả giá cho những hành động của mình trước pháp luật, nhưng vụ việc đã để lại nỗi ám ảnh không nguôi đối với nạn nhân và gia đình.

Buổi sáng kinh hoàng

Nạn nhân trong vụ án này là em Đoàn Thị N. (SN 2001, ngụ ở thôn Phú Mỹ 2, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước). Theo đó, khoảng 8h sáng ngày 27/8/2013, N. vừa đi học được một lát thì bất ngờ quay về. Thấy con gái đạp xe về, chị Nguyễn Thị Thơm (SN 1975, mẹ em N.) cứ ngỡ con gái bỏ quên dụng cụ học tập nên về lấy.

Thế nhưng, khi N. vào nhà, người mẹ ngỡ ngàng vì bộ dạng lúc này của con gái. Người N. lấm lem bùn đất, quần áo xộc xệch, mặt sưng húp. Hơn nữa, khi chị Thơm định hỏi chuyện thì N. cúi đầu chạy vội vào nhà. Nghĩ con gái đi học bất cẩn bị ngã xe xuống ruộng, vì xấu hổ nên phải vào phòng thay đồ, chị Thơm chưa vội hỏi nguyên do gì. Thế nhưng đợi lâu mà không thấy con gái ra, người mẹ đến phòng con thì nghe tiếng khóc thút thít từ bên trong. Lúc này, người mẹ linh cảm đến điều chẳng lành và vào phòng gặp con hỏi chuyện. Khi được mẹ vỗ về an ủi, cô bé định thần lại và kể cho mẹ toàn bộ câu chuyện.

Pháp luật - Bé gái mắc bệnh tim bẩm sinh bị kẻ 'cuồng dâm' hãm hại

Hiện trường vụ án.

Theo đó, nguyên nhân khiến em đang đi học lại bỏ về nhà là vì bị một gã đàn ông lạ mặt chặn đường cưỡng hiếp. Khổ nỗi, N. không biết gã đồi bại đó là ai nên không thể tố cáo. Chị Thơm đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Nhận định đây là một vụ án nghiêm trọng, cơ quan CSĐT công an huyện Tuy Phước nhanh chóng vào cuộc để điều tra, truy bắt hung thủ. Dựa vào lời khai nạn nhân, kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT tiến hành khoanh vùng đối tượng. Xác định được 3 nghi can trong vụ án, cơ quan CSĐT để cho N. nhận diện thủ phạm. Trước mặt các nghi can, cô bé lấy can đảm chỉ đích danh thủ phạm hại đời mình, đó chính là Nguyễn Trung Hiếu. Bị vạch mặt, Hiếu chối bay chối biến mãi rồi mới chịu cúi đầu nhận tội.

Hiếu khai nhận, sáng 27/8/2013, hắn đang chơi game ở quán bên đường thì N. đi học ngang qua. Thấy cô học trò đi một mình, đúng lúc trong người đang bị dục vọng "quậy phá". Thế nên khi thấy N. đạp xe qua, Hiếu vội chạy ra chặn xe cô học trò và "nhờ" chở mình đi một đoạn. Hiếu lấy lý do: "Xe anh bị hỏng rồi". N. chưa kịp phản ứng gì thì gã đã nhảy tọt lên ngồi phía sau xe. Khi tới đoạn đường vắng, Hiếu bảo N. dừng xe lại, rồi bất ngờ lôi cô học trò vào đám ngô ven đường giở trò cưỡng hiếp. Lúc này, N. quá sợ hãi nên đã la lên nhưng đã bị gã bịt miệng và đe dọa: "Mày mà còn la lên thì tao xé rách hết quần áo không cho mày về". Sợ bị đánh lại nghĩ đến cảnh không có quần áo mặc đi về sẽ vô cùng xấu hổ nên cô học trò đành cắn răng chịu đựng. Sau khi thỏa mãn dục vọng, gã đồi bại đe dọa cô bé lần nữa: "Mày mà kể với ai thì tao đánh chết nghe chưa". Vì nạn nhân chưa đủ tuổi vị thành niên nên Hiếu bị truy tố trước pháp luật về tội "hiếp dâm trẻ em".

Pháp luật - Bé gái mắc bệnh tim bẩm sinh bị kẻ 'cuồng dâm' hãm hại (Hình 2). 

Chị Nguyễn Thị Thơm (mẹ N.).

Hóa "cuồng dâm" vì nghiện phim "đen"

Nguyễn Trung Hiếu vốn đã bất hạnh từ nhỏ, mới 2 tuổi đã bị bố mẹ bỏ rơi. May mắn, Hiếu được vợ chồng người phụ nữ tốt bụng là bà Nguyễn Thị Hợp (SN 1943) nhận về làm con nuôi. Vì vợ chồng bà "khát con" nhưng bấy nhiêu năm chung sống chẳng có với nhau được mặt con nào, nên bao nhiêu tình thương đều dành cả cho Hiếu. Dù mang danh phận con nuôi nhưng hơn 20 năm qua, bà Hợp luôn xem Hiếu như máu mủ ruột thịt của mình. Từ khi chồng mất, một thân bà Hợp thức khuya dậy sớm làm lụng để kiếm tiền nuôi con. Ngỡ tưởng rằng có được sự yêu thương này thì Hiếu sẽ cố gắng học hành cho thành người để đền đáp phần nào công ơn dưỡng dục của mẹ. Thế nhưng vì quen thói lêu lổng, rượu chè nên Hiếu chỉ học đến lớp 7 rồi bỏ ngang.

Nghỉ học, Hiếu mất đi sự giáo dục từ nhà trường, được mẹ cưng chiều, khiến hắn càng trở nên ngang ngược, mất hết đạo đức. Ngay cả với người mẹ của mình, nhiều lúc Hiếu cũng chẳng xem bà ra gì. Nghĩ rằng con còn trẻ người non dạ, bà Hợp vừa nhường nhịn vừa lựa lời khuyên nhủ để cuộc sống hai mẹ con êm ấm qua ngày. Nhắc đến Hiếu, người mẹ buồn rầu tâm sự: "Cứ nghĩ thằng Hiếu nó trẻ tuổi bồng bột nên tôi cũng chỉ nói hơn  thua mong nó biết thương mẹ mà nghe lời. Nuôi con ai chẳng mong con mình nên người. Thế mà nó chẳng những không nên người mà lại đi gây nên tội như vậy". Trong khi mẹ phải gồng mình chạy ăn từng bữa thì Hiếu ngày ngày lông bông cùng với đám bạn du côn trong vùng. Chẳng bao lâu, Hiếu bị tiêm nhiễm bởi những thói hư tật xấu. Cũng từ đây, Hiếu lún sâu vào những trò game online. Hễ có tiền là Hiếu tìm đến quán internet trước nhà để ngồi từ sáng đến tối.

Nghiện game đã đành, Hiếu còn mò mẫm tìm đến những thước phim "đen". Mỗi lần xem phim dục vọng trong người nổi lên, lâu ngày khiến cho hắn trở thành kẻ cuồng dâm. Bị dục vọng sai khiến, nửa đêm Hiếu thường tìm sang nhà hàng xóm có con gái để rình mò. Càng nhìn, càng "thèm" nên có lần Hiếu đã quyết định đột nhập vào nhà để làm luôn "chuyện ấy". Cụ thể, vào một đêm cuối tháng 7/2013, Hiếu lẻn vào nhà người hàng xóm với ý đồ cưỡng hiếp cô con gái nhà này. Kế hoạch của Hiếu là chui xuống gầm giường và "chịu khó" chờ đợi đến nửa đêm, khi chị H. (SN 1992) ngủ say thì hãm hiếp. Nhưng rất may mẹ H. đã phát hiện kịp thời nên Hiếu không thể đạt được mục đích của mình.

Hết rình rập nhà hàng xóm, Hiếu lại ra đứng ở ngã ba đường đợi các bé gái đi qua để chặn lại sàm sỡ. Em N. là một trong số nạn nhân bị Hiếu hãm hại ngay giữa ban ngày. Ông Nguyễn Ngọc Mười, trưởng thôn Thanh Quang cho biết: "Đã nhiều lần Hiếu chặn đường học sinh để sàm sỡ nhưng được người dân kịp thời phát hiện và tri hô. Không ngờ tên Hiếu không chịu từ bỏ mục đích đê hèn mà lại càng ngang nhiên hiếp dâm bé gái giữa ban ngày".

Pháp luật - Bé gái mắc bệnh tim bẩm sinh bị kẻ 'cuồng dâm' hãm hại (Hình 3).

Nạn nhân N.

Đắng lòng khi biết nạn nhân bị bệnh tim bẩm sinh

Kể từ khi đứa con gái bị tên "yêu râu xanh" cướp đi đời con gái, gia đình chị Thơm sống trong cảnh u uất. Nhà chỉ vỏn vẹn có 2 sào ruộng không đủ nuôi 4 đứa con gái ăn học nên hai vợ chồng bà phải đi làm thuê làm mướn. N. dù là con út nhưng sớm ý thức được nỗi vất vả của cha mẹ và biết noi gương các chị chăm chỉ học giỏi. Xót thương đứa con gái út tội nghiệp, chị Thơm ngậm ngùi: "Tôi thật không ngờ đời con bé vốn bất hạnh nay lại bị hại như vậy. Mới tí tuổi đầu mà đã phải chịu nỗi đau quá lớn như thế này thì làm sao nó chịu được. Chẳng biết tương lai con bé sẽ ra sao khi bệnh tật đeo bám lại bị ám ảnh bởi vết thương này".

Căn bệnh mà người mẹ muốn nhắc đến là bệnh tim bẩm sinh mà N. đang mang trong người. Bị căn bệnh hiểm nghèo hành hạ, nhưng bù lại được gia đình quan tâm yêu thương nên cô bé luôn vui vẻ sống lạc quan. Bệnh tật dai dẳng không thể khuất phục được cô học trò, dù sức khỏe yếu em vẫn cố gắng đến trường đầy đủ. Năm nay, N. bước vào lớp 7 nhưng từ khi chịu nỗi đau bị cưỡng hiếp, em chẳng dám đến trường vì sợ bạn bè dị nghị. Trong nỗi đau đớn vì đứa cháu ngoại bị hại đời, bà Nguyễn Thị Anh (SN 1953) nói như khóc: "Cháu tôi nó có tội tình gì mà ông trời đày đọa nó thế này chứ. Nó bị bệnh tim từ nhỏ, gia đình phải cố gắng lắm mới giữ được mạng sống đến giờ. Vậy mà đùng một cái, cháu tôi phải mang tiếng xấu cả đời. Chuyện xảy ra rồi, giờ chỉ mong pháp luật làm rõ trắng đen, lấy lại công bằng cho cháu tôi".

Bài học cảnh báo cho những bậc làm cha, làm mẹ

Ông Hồ Đăng Khoa, trưởng công an xã Phước Lộc, cho biết: "Hiếu đã nhiều lần giở trò sàm sỡ những bé gái mới lớn trong xóm, nhưng vì sự việc chưa nghiêm trọng nên người dân chưa có đủ chứng cứ để tố cáo tên cuồng dâm này. Mãi cho đến hôm N. bị cưỡng hiếp thì ngay lập tức cơ quan chức năng đã nhanh chóng bắt giữ tên Hiếu. Mặc dù kẻ đồi bại sẽ phải chịu mức án nghiêm khắc của pháp luật, nhưng nỗi đau sẽ còn dai dẳng đối với nạn nhân và người nhà. Đây cũng là một bài học cảnh báo đối với những bậc làm cha, làm mẹ trong việc quan tâm giáo dục con cái".

Vân Phong - Quang Huy

4 'yêu râu xanh' hiếp dâm tập thể thiếu nữ 15 tuổi

Thứ 3, 12/11/2013 | 09:58
Sau một thời gian tán tỉnh, chiếm được tình cảm của thiếu nữ 15 tuổi, Nguyễn Hữu Hải rủ người yêu đi chơi đêm, rồi chở thẳng đến đồi tràm hoang vắng để thực hiện ý đồ đen tối.

'Thánh sống’ Ấn Độ bị tố hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi

Thứ 7, 09/11/2013 | 13:00
Asaram Bapu, một giáo chủ tinh thần đạo Hindu, người tự gọi mình là 'Thánh sống' ở Ấn Độ, bị tố cáo phạm tội cưỡng hiếp một nữ sinh 16 tuổi trong một khóa tu tập tôn giáo của ông.Theo thông tin ban đầu phiên tòa chính thức xét xử Asaram sẽ bắt đầu vào ngày 16/11.

Hiếp dâm tập thể rồi đăng chiến tích lên Facebook

Thứ 4, 06/11/2013 | 10:19
Cảnh sát New Zealand đang điều tra băng nhóm thanh thiếu niên cưỡng hiếp tập thể một cô gái rồi đăng chiến tích lên Facebook.

Kẻ bệnh hoạn siết cổ cụ bà U80 rồi hiếp dâm

Thứ 6, 01/11/2013 | 09:22
Vụ án cụ bà 71 tuổi bị đối tượng hàng xóm tên Lê Văn Sang dùng dây vải siết cổ cho đến chết rồi lột đồ hiếp dâm gây chấn động người dân tỉnh Bến Tre.

Bắt nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái rồi cướp tài sản

Thứ 2, 28/10/2013 | 13:14
Trong nhà chỉ có bé P. nên Phi nảy sinh ý định hiếp dâm cho “hả giận”. Đối tượng dùng dao khống chế bé P. để thực hiện hành vi đồi bại. Sợ P. nói lại với chị gái và gia đình nên Phi dùng tay bóp cổ cho đến khi bé P. chết ngạt.

Chân dung 'nữ thủ lĩnh' 13 tuổi cầm đầu nhóm hiếp dâm

Thứ 2, 21/10/2013 | 13:24
Tối 14-9, Hằng đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm và ngủ gục trên ghế đá. Khoảng 1h ngày 15-9, một nhóm đối tượng 4 nam và 1 nữ đi ngang qua. Chúng đánh, khống chế và đưa Hằng về một phòng trọ. Tại đây, Hằng bị 3 đối tượng nam lần lượt thực hiện hành vi hiếp dâm.

4 'yêu râu xanh' hiếp dâm tập thể thiếu nữ 15 tuổi

Thứ 3, 12/11/2013 | 09:58
Sau một thời gian tán tỉnh, chiếm được tình cảm của thiếu nữ 15 tuổi, Nguyễn Hữu Hải rủ người yêu đi chơi đêm, rồi chở thẳng đến đồi tràm hoang vắng để thực hiện ý đồ đen tối.

'Thánh sống’ Ấn Độ bị tố hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi

Thứ 7, 09/11/2013 | 13:00
Asaram Bapu, một giáo chủ tinh thần đạo Hindu, người tự gọi mình là 'Thánh sống' ở Ấn Độ, bị tố cáo phạm tội cưỡng hiếp một nữ sinh 16 tuổi trong một khóa tu tập tôn giáo của ông.Theo thông tin ban đầu phiên tòa chính thức xét xử Asaram sẽ bắt đầu vào ngày 16/11.

Hiếp dâm tập thể rồi đăng chiến tích lên Facebook

Thứ 4, 06/11/2013 | 10:19
Cảnh sát New Zealand đang điều tra băng nhóm thanh thiếu niên cưỡng hiếp tập thể một cô gái rồi đăng chiến tích lên Facebook.

Kẻ bệnh hoạn siết cổ cụ bà U80 rồi hiếp dâm

Thứ 6, 01/11/2013 | 09:22
Vụ án cụ bà 71 tuổi bị đối tượng hàng xóm tên Lê Văn Sang dùng dây vải siết cổ cho đến chết rồi lột đồ hiếp dâm gây chấn động người dân tỉnh Bến Tre.

Bắt nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái rồi cướp tài sản

Thứ 2, 28/10/2013 | 13:14
Trong nhà chỉ có bé P. nên Phi nảy sinh ý định hiếp dâm cho “hả giận”. Đối tượng dùng dao khống chế bé P. để thực hiện hành vi đồi bại. Sợ P. nói lại với chị gái và gia đình nên Phi dùng tay bóp cổ cho đến khi bé P. chết ngạt.

Chân dung 'nữ thủ lĩnh' 13 tuổi cầm đầu nhóm hiếp dâm

Thứ 2, 21/10/2013 | 13:24
Tối 14-9, Hằng đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm và ngủ gục trên ghế đá. Khoảng 1h ngày 15-9, một nhóm đối tượng 4 nam và 1 nữ đi ngang qua. Chúng đánh, khống chế và đưa Hằng về một phòng trọ. Tại đây, Hằng bị 3 đối tượng nam lần lượt thực hiện hành vi hiếp dâm.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.