Nỗi đau thiếu phụ liệt nửa người bị bạo dâm

Nỗi đau thiếu phụ liệt nửa người bị bạo dâm

Thứ 2, 05/08/2013 | 09:28
0
1h sáng, kẻ lạ mặt bỗng đạp cửa xông vào. Không nói câu gì, hắn sờ soạng khắp người rồi bóp cổ lôi bà ra sân sau. Tại đây hắn đâm liên tiếp vào chỗ kín…

Pháp luật - Nỗi đau thiếu phụ liệt nửa người bị bạo dâm
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Vụ án xảy ra cách đây hơn 3 năm nhưng đối với nhiều người dân xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh vẫn hãi hùng khi nhớ lại cái đêm kinh hoàng xảy đến với bà Nguyễn Thị L.- 45 tuổi, sống cô độc lầm lũi trong căn nhà vắng.

Là người đàn bà phải chịu đựng nhiều cay đắng, năm 1993, bà bị sẩy thai, chồng và gia đình chồng ruồng bỏ. Bà đành về quê, sống lủi thủi trong ngôi nhà cũ nát do bố mẹ để lại. Bệnh tật cũng ngày càng nặng thêm, chỉ còn lại trí nhớ là minh mẫn còn toàn bộ cơ thể bắt đầu biến đổi: mắt mờ dần, một bên tay và chân co quắp, miệng bị méo, tiếng nói trở nên lắp bắp khó nghe, việc đi lại cũng hết sức khó khăn. 17 năm bà lầm lũi ra ra vào vào trong căn nhà một mình. Thế nhưng nỗi đau đớn dường như vẫn chưa chịu rời xa người đàn bà đã phải chịu rất nhiều bất hạnh trong đời. Gần đến cái dốc cuộc đời, bà tưởng rằng khi đã trải qua nhiều chuyện sẽ nhắm mắt cam chịu số phận của mình nhưng bi kịch đổ ập xuống bất ngờ khiến bà ngã quỵ hoàn toàn.

Đêm ấy, tầm 1-2h sáng, khi đó chưa có tiếng gà gáy, bà vẫn ngồi trên giường phe phẩy quạt chờ cơn buồn ngủ, thì bất ngờ có người đạp cửa xông vào. Bà cất tiếng hỏi nhưng hắn không nói năng gì mà sờ soạng người rồi bóp cổ bà, lôi ra sân sau. Hắn vừa lôi vừa nói “tao bóp cổ mày”. Ra đến sân, hắn tiếp tục sờ soạng rồi dùng đũa đâm liên tiếp vào chỗ kín khiến bà L. đau đớn kêu thét gọi hàng xóm và tên người anh rể.

Pháp luật - Nỗi đau thiếu phụ liệt nửa người bị bạo dâm (Hình 2).

Bà Nguyễn Thị L. điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh

Sợ bị bại lộ, tên ác thú liền bịt mồm bà và tiếp tục đâm rồi đâm. Sau khoảng 30 phút làm việc đồi bại dã man, hắn chuồn mất để lại bà N.T.L lết trên vũng máu.

Sợ hãi tên thú dữ sẽ quay trở lại, bà mò mẫm trong đêm tối để lê vào nhà rồi đóng chặt cửa. Đau đớn, hoảng loạn, cả đêm bà ngồi khóc trong khi máu thì không ngừng chảy. Nếu sáng hôm sau không có người cháu trai đến thì chắc rằng tính mạng của bà khó giữ nổi.

Anh Nguyễn Văn Công, cháu ruột bà L. đau xót tột cùng hồi tưởng: “Khoảng 8h sáng ngày 28/9, tôi mang cơm vào chăm nuôi cho dì như thường lệ. Nhưng hôm đó ở nhà bà L. lại bất thường: Những bãi máu lớn vương khắp sân và vườn nhà. Ngôi nhà đổ nát tràn ngập máu. Những vết ngón tay máu dính vào nhiều vật dụng khiến tôi hết sức hoảng sợ. Lần theo những vết ngón tay máu trên nền gạch, tôi thấy bà  đang ngồi trên giường tại ngôi nhà trần cạnh đó. Phát hiện điều bất thường, tôi liền hỏi thì bà khẽ quay mặt đi nói mình bị ngã và chê cơm của bị mặn nên không ăn. Tôi tiếp tục gặng hỏi, bà hoảng loạn và nói lắp liên tục. Thấy tình trạng của bà L. càng lúc càng nguy kịch, tôi cấp tốc gọi người nhà đến đưa bà đi bệnh viện. Trên đường đi bệnh viện, bà luôn mồm rủa: “Thằng khốn nạn”.

Bà được đưa vào Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch: bị rách phức tạp âm đạo, thủng trực tràng, đứt đôi hỗng tràng và máu chảy liên tục qua đường âm đạo. Sau nhiều tiếng vật lộn với tử thần, được sự chăm sóc tận tình hết mình của các bác sĩ, bà được cứu sống. Nhưng tâm trạng luôn bị hoảng loạn, kích động, không muốn hợp tác với bất cứ ai. Mỗi lần cáu gắt, toàn bộ chăn ga bị xé rách toạc.

Bác sĩ Phạm Hải Bằng, Phó trưởng khoa Phẫu thuật Nhiễm khuẩn, BV Việt Đức thừa nhận đây là ca hiếm gặp, nếu không kịp thời, tính mạng bệnh nhân e khó giữ nổi. Bác sĩ Bằng cũng cho biết thêm: Với vết thương này chắc chắn phải do tác động từ một vật cứng có chiều dài từ 20 - 25cm thọc sâu vào bên trong âm đạo. Nếu đứng góc độ suy luận dựa theo lời kể của bệnh nhân thì đây phải là hành vi bạo dâm của một kẻ thú tính với những hành động man rợ.

Tội ác của yêu râu xanh khiến ai ai cũng căm phẫn và đau đớn cho số phận nghiệt ngã của nạn nhân. Kẻ thủ ác rồi cũng bị trừng trị bởi pháp luật nhưng cơn ác mộng không dễ qua đối với bất cứ ai nếu phải trải qua.

Theo Báo Công lý

Khổ vì chồng “bạo dâm”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Có những người không thể "lên đỉnh" nếu không bị hành hạ về tinh thần và thể xác. Điều này khiến họ và cả bạn tình đều cảm thấy khổ sở vì cách yêu quái gở này! Tuy nhiên, đây là bệnh lý không quá khó chữa nhưng đòi hỏi bạn tình phải có kiến thức và thật kiên nhẫn.

Chứng bạo dâm và những người nổi tiếng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Nhiều độc giả có thắc mắc về bản chất y khoa của "bạo dâm" là gì, có phải là chứng bệnh của nam giới không...sau bài viết "Khổ vì chồng bạo dâm". Tòa soạn trích đăng nghiên cứu của bác sỹ Hồ Đắc Duy để rõ thêm về "hành động lạ" trong đời sống vợ chồng.

Vụ án bạo dâm trong căn biệt thự bốc mùi nồng nặc

Thứ 7, 20/04/2013 | 21:32
Bà Linda Lam về nước lần này không phải là để thăm nhà, hay vì công việc như mọi lần, mà để trả lời trước cơ quan điều tra về một vụ giết người có liên quan tới bà.

Trị chồng bạo dâm

Thứ 7, 02/02/2013 | 10:26
Uống thuốc tăng cường sinh lực để cuộc ân ái với người tình thêm thăng hoa, nhưng đang 'mây mưa' bỗng 'thằng nhỏ 'bị gãy.

Bảo đảm quyền lợi luật sư khi tham gia tố tụng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Hội thảo quốc tế “Hoàn thiện các quy định của Bộ luật tố tụng hình sự năm 2003 về bảo đảm quyền bào chữa và quyền hành nghề của luật sư (LS)” do Liên đoàn LS Việt Nam tổ chức đã khai mạc tại Hà Nội với sự tham dự của công an, tòa án, Viện Kiểm sát, Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội, các chuyên gia nước ngoài đến từ Hoa Kỳ, CHLB Đức, Trung Quốc và Nhật Bản.

'Cần bảo đảm hiệu lực pháp luật từ cơ sở'

Thứ 6, 19/07/2013 | 10:11
Để đạt được mục đích tống tiền, các đối tượng đã sẵn sàng lên kế hoạch để thực hiện hành vi, mưu đồ của mình.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bị cáo Trần Quí Thanh và 2 con gái thừa nhận cho bị hại vay tiền

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:12
Tại phiên tòa sáng 24/4, bị cáo Trần Quí Thanh và 2 con gái thừa nhận, giao dịch giữa các bị cáo và 4 bị hại là giao dịch cho vay chứ không phải mua bán tài sản.

Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:37
Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa hỗ trợ giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài.

Đồng Nai: Cảnh báo thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:12
 Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.