Nói dối chồng về Hà Nội làm gái bán dâm

Nói dối chồng về Hà Nội làm gái bán dâm

Chủ nhật, 28/07/2013 | 10:42
0
“Em có dám nói gì với chồng em đâu. Anh ấy ở nhà, chỉ biết em xuống Hà Nội làm thuê. Hàng tháng kiếm được đồng nào em gửi về hết, chỉ giữ lại một ít để tiêu lặt vặt…”

Sau một thời gian trinh sát, theo dõi, khoảng 14h30 phút chiều 26/7, Đội Chống tệ nạn xã hội – Phòng Cảnh sát hình sự - Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an và Công an huyện Đông Anh đã bất ngờ ập vào nhà nghỉ Huyền Châu (Đồng Quán, Cầu Cả, thị trấn Đông Anh, Hà Nội), bắt quả tang ba đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm

Ngoài ra, khi kiểm tra hành chính toàn bộ nhà nghỉ Huyền Châu, lực lượng chức năng đã phát hiện 4 phụ nữ khác ăn mặc “mát mẻ”. Qua lời khai ban đầu, 7 phụ nữ tuổi từ 20 đến 33 tuổi này khai nhận được Nguyễn Đình Tứ (SN 1991), trú tại Cẩm Khê, Phú Thọ, vừa là quản lý và lễ tân nhà nghỉ tuyển chọn về làm gái bán dâm.

Ngay lập tức, tổ công tác đã đưa 7 gái mại dâm này, cùng đối tượng Nguyễn Đình Tứ về Phòng Cảnh sát hình sự để tiếp tục điều tra.

Pháp luật - Nói dối chồng về Hà Nội làm gái bán dâm 7 gái bán dâm bị lực lượng chức năng bắt giữ
Tại cơ quan công an, Nguyễn Đình Tứ khai: Tốt nghiệp THPT nhưng do không có khả năng thi đại học nên Tứ ở nhà làm tự do. Đến giữa năm 2012, đối tượng này xuống xin làm công nhân tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long, thu nhập 2,7 triệu đồng/tháng cùng với trợ cấp 150 nghìn đồng/tháng. Thu nhập thấp nên khoảng 2 tháng sau Tứ đã bỏ việc và lang thang tìm việc mới. 

Đến khoảng cuối năm 2012, Tứ xuống nhà nghỉ Huyền Châu và xin làm quản lý “kiêm” lễ tân tại nhà nghỉ này. Tại đây, Tứ đã chủ động móc nối với “khách hàng” trước, sau đó tuyển chọn “nhân viên”. Ban đầu, Tứ tuyển vài ba người “làm thử”. Công việc thuận lợi nên khi gái bán dâm đề nghị “xin việc” cho bạn thì Tứ đồng ý ngay. Các cô gái này được tuyển về từ các tỉnh và được Tứ bao ăn, ở, mua sắm quần áo trong thời gian “làm việc”. Mỗi lần có khách, Tứ thu của khách 250 nghìn đồng/người và chia cho gái bán dâm 70 nghìn đồng.

Pháp luật - Nói dối chồng về Hà Nội làm gái bán dâm (Hình 2).
Đối tượng Nguyễn Đình Tứ

Khi được hỏi, một gái bán dâm tên Triệu Thị H (SN 1981), quê Hà Giang cho biết “Em mới xuống đây làm cho Tứ được khoảng 3 tháng, do bạn cùng quê giới thiệu. Ở đây vắng khách lắm chị ạ! Có khi vài ba hôm không có khách nào. May mắn có hôm được 100 nghìn đồng cả tiền khách “bo” vì mỗi lần như thế chúng em chỉ được có 70 nghìn thôi mà. Với lại, đa số khách đều là những người ít tiền nên thu nhập của chúng em cũng chả đáng là bao…”.

Được biết, gái bán dâm H đã có gia đình nhưng chưa có con. Do cuộc sống khó khăn, hai vợ chồng không bằng cấp, nghề nghiệp nên chồng H ở nhà, cho H xuống Hà Nội làm thuê.

Chia sẻ với Phóng viên An ninh Thủ đô, H không ngần ngại bộc bạch: “Em có dám nói gì với chồng em đâu. Anh ấy ở nhà, chỉ biết em xuống Hà Nội làm thuê. Hàng tháng kiếm được đồng nào em gửi về hết, chỉ giữ lại một ít để tiêu lặt vặt…”

Trước những lời khai của gái bán dâm và những bằng chứng không thể chối cãi, đối tượng Nguyễn Đình Tứ đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ xử lý vụ việc theo đúng pháp luật. 

Theo An Anh/An ninh Thủ đô

Bắt quả tang ba đôi nam nữ đang mua bán dâm

Chủ nhật, 28/07/2013 | 07:50
“Em có dám nói gì với chồng em đâu. Anh ấy ở nhà, chỉ biết em xuống Hà Nội làm thuê. Hàng tháng kiếm được đồng nào em gửi về hết, chỉ giữ lại một ít để tiêu lặt vặt…”

Những gã đàn ông 'chuyển giới' thành nữ để bán dâm

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:58
Mại dâm nam hiện đang có xu hướng bùng nổ, tuy nhiên, do tính phổ biến và nhu cầu cao hơn, mại dâm nữ vẫn là lĩnh vực “dễ kiếm ăn” hơn hẳn mại dâm nam. Trước thực trạng này, có những gã đàn ông chính hiệu nhưng không nghề nghiệp, lang bạt tại các thành phố lớn đã có quyết định khó tin: Đi chuyển giới thành nữ để có thể dễ dàng “hành nghề” mại dâm.

Hai mẹ con lập đường dây đưa phụ nữ ra nước ngoài bán dâm

Thứ 6, 26/07/2013 | 17:01
Mang 2 tội danh “mua bán người” và “mua bán trẻ em”, tuy nhiên, do thành khẩn khai báo và gia đình có công cách mạng nên bị cáo đã được HĐXX cấp phúc thẩm giảm án 2 năm tù.

Bắt quả tang nữ nhân viên bán dâm cho 'khách ngoại'

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:11
Ập vào kiểm tra tiệm tóc VIP trên đường Ba Vì (phường 4, quận Tân Bình), lực lượng chức năng bắt quả tang một nhân viên nữ đang có hành vi bán dâm cho khách. Đang chú ý, các “chân dài” ở đây chỉ “vui vẻ” với người nước ngoài.

Mang thai 6 tháng vẫn đi bán dâm cho khách làng chơi

Thứ 3, 23/07/2013 | 07:25
Công an bất ngờ ập vào nhà nghỉ bắt quả tang 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Trong số đó có 1 gái bán dâm đang mang thai ở tháng thứ 6.

Lật tẩy gái bán dâm quá 'đát' gắn mác công nhân

Chủ nhật, 21/07/2013 | 15:34
Để câu khách, nhiều gái bán dâm quá "đát" ngụy trang bằng cách mặc đồ công nhân đi lững thững trên cung đường “sung sướng” vùng ven Biên Hòa. Nhiều đàn ông ham của lạ tưởng đó là “rau sạch” nên bị sập bẫy.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.