Nỗi khổ của người vợ 5 năm chiều chồng bằng...oral sex

Nỗi khổ của người vợ 5 năm chiều chồng bằng...oral sex

Thứ 4, 18/09/2013 | 14:18
0
Để thỏa mãn nhu cầu của chồng, 7 năm nay tôi phải chiều chồng bằng oral sex (quan hệ tình dục qua đường miệng). Đồng nghĩa với việc 5 năm nay tôi thấy sợ hãi mỗi khi màn đêm buông xuống.

5 năm “giả vờ yêu”

Tôi lấy chồng đã gần 10 năm, có 2 mặt con nhưng chưa hề biết vui thú gối chăn. Chồng tôi rất yêu vợ thương con, chỉ riêng chuyện ấy thì hai vợ chồng không hợp nên quan hệ vợ chồng  ngày càng thưa thớt đi. Không chiều chồng thì nhỡ anh ấy thiếu thốn lại đi ăn vụng chỗ khác, còn nói thẳng với chồng là mình không thích, tôi sợ anh ấy tự ái. 

Trước khi có con, vợ chồng tôi rất hòa hợp về chuyện “yêu”, khi bé đầu tiên ra đời, tình cảm vợ chồng vẫn đằm thắm. Nhưng sự việc bắt đầu nảy nở từ khi tôi sinh bé thứ hai. Dường như mọi ham muốn trước đó của tôi đã bị dùng hết, chỉ còn lại là một người đàn bà không hề có nhu cầu chăn gối.  

Khi vợ chồng mới chỉ âu yếm nhau thì  thấy rạo rực, mong đợi được "yêu", được cùng chồng “hòa vào làm một” nhưng đến phút quyết định thì tôi lại tái mặt vì đau đớn.

Không dám nói cho chồng biết về chứng bệnh lạ này, tôi cố gắng nghiến răng chịu trận, chỉ mong anh ấy nhanh chóng xong việc để giải thoát nỗi đau cho mình. Mỗi lần chồng “mon men”, tôi lại phải kêu mệt để “thoát”. Chồng tôi ban đầu còn thông cảm cho vợ; về sau bị từ chối nhiều quá thì sinh bực bội, ra vào đá thúng đụng nia. Chồng  tôi chẳng hỏi han tới vợ hay đề nghị dẫn vợ đi khám mà luôn kết tội cho tôi là không thích và hết yêu chồng.

Nhiều lần từ chối chồng, thậm chí làm cho có, chồng tôi đi đến quyết định ngủ riêng, và tuyên bố: “Khi nào cô thích thì sang, còn tôi sẽ không bao giờ cầu xin cô nữa”.

Tôi đem nỗi buồn phiền của mình kể cho cô bạn thân, và được cô ấy “tư vấn” cho cách chiều chồng mới, vừa giúp chồng thỏa mãn lại vừa không gây đau đớn cho mình- đó chính là oral sex (quan hệ tình dục qua đường miệng).

Lần đầu tiên, không cần chồng phải gợi ý hoặc đề nghị, tôi chủ động làm chuyện này khiến anh ấy vô cùng hứng thú. Tôi thì bủn rủn cả người và cảm thấy khó chịu kinh khủng, nhưng nhìn vẻ mãn nguyện hiện lên trên khắp cơ thể và khuôn mặt chồng khiến tôi không nỡ từ bỏ. Sau khi cuộc ân ái kết thúc, anh ấy cứ ôm miết tôi vào lòng, hổn hển nói rất hạnh phúc, cám ơn tôi rất nhiều và yêu tôi rất nhiều.

Từ đó, chồng tôi dường như mắc bệnh “nghiện” oral sex dạng nặng. Có hôm, anh chỉ “yêu” duy nhất một kiểu và đạt “đỉnh”, trong khi đó, tôi thì càng ngày càng cảm thấy khó chịu.

Tôi cố nhẫn nhịn, và tự nhủ thôi thì chồng hạnh phúc có nghĩa là mình cũng hạnh phúc. Nhưng tình trạng này cứ kéo dài mãi. Nói ra thì thẹn và sợ chồng tự ái, còn không nói thì tôi cứ cảm thấy bứt rứt, khó chịu.

Bởi cái thói quen của chồng  tôi không phải chỉ ở dạng phơn phớt hay chỉ áp dụng cho “khúc dạo đầu” mà luôn trở thành “vũ điệu chủ đạo” trong mỗi lần “giao ban”. Nhiều khi anh chỉ âu yếm vợ qua loa, đại khái rồi bắt vợ “vào việc chính”.

Cứ thế, cuộc sống chăn gối của tôi và chồng luôn bị sự ấm ức đè nặng. Đã 5 năm nay, tôi luôn phải làm ra vẻ “vô cùng hạnh phúc” mỗi khi được chiều chồng bằng oral sex. Tôi không biết nói sao cho chồng hiểu, tôi không hề ghét oral sex, nhưng việc chồng cô “nghiện” kiểu “yêu” này vô hình chung đã khiến tôi thấy hoảng mỗi khi tắt đèn đi ngủ.

Gia đình - Nỗi khổ của người vợ 5 năm chiều chồng bằng...oral sex

Tôi thấy hoảng sợ mỗi khi đến thời điểm tắt đèn "đi ngủ"

Oral sex có thể gây ung thư vòm họng

Theo một bác sĩ nam khoa cho biết: Tình dục là một hoạt động sinh lý bình thường và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của nhiều cặp đôi, thậm chí nó còn là một hành động hết sức thiêng liêng và có ý nghĩa quyết định trong việc giữ gìn hành phúc vợ chồng. 

Ở người, ngoài hoạt động tình dục thuần túy thông thường còn tồn tại kiểu quan hệ bằng miệng (oral sex). Từ lâu, tình dục bằng miệng được cho là một kiểu quan hệ bình thường không có gì là trái đạo đức, hay kiểu cuồng dâm như những suy nghĩ sai lầm trước đây. Tuy nhiên, tình dục bằng miệng lại gây ra những hiểm họa vô cùng lớn, mà các cặp đôi chưa lường trước được, trong đó ung thư vòm miệng là một hậu quả đáng giật mình xuất phát từ hành động tưởng chừng như vô hại này. 

Một nghiên cứu mới của trường Đại học Johns Hopkins tại bang Maryland, Mỹ đã cho thấy rằng, loại virus phổ biến ở cơ quan sinh dục có tên là HPV (papillomavirus) vốn là nguyên nhân gây bệnh ung thư cổ tử cung, cũng là thủ phạm hàng đầu gây ung thư vòm họng (vùng nằm giữa hầu và ngạc mềm).

Những người quan hệ tình dục bằng đường miệng càng nhiều, nguy cơ mắc ung thư vòm họng càng lớn. Tuy nhiên, mỗi người có sở thích và điểm nhạy cảm, kích thích tình dục khác nhau nên có người thích kiểu này, người thích kiểu kia hơn.

Bên cạnh đó, nhiều quý ông thừa nhận oralsex rất hấp dẫn, nhất là khi việc ấy được người bạn đời của mình thực hiện, thế nhưng, các quý bà hầu hết đều ngại ngùng, vì sợ.

Một trong những lý do khiến nam giới thích được bạn tình oral sex vì anh ấy nghĩ rằng cô ấy vô cùng yêu quý mình, không nề hà chuyện hôn “cậu nhỏ”, không sợ mất vệ sinh, không e ngại bất cứ điều gì, nên mới có thể làm thế.

Vấn đề của bạn độc giả vừa nêu trên còn nằm ở việc bạn thấy đau và không có hứng thú với việc “yêu” chồng. Điều này có thể do bạn bị chứng bệnh “khô hạn” âm đạo. Bệnh này xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân, vì vậy cần phải đến các cơ sở y tế để được khám để biết chính xác nguyên nhân và có phương pháp điều trị hợp lí.

Đời sống tình dục chỉ thăng hoa khi cả hai đều cảm thấy hài lòng, chính vì vậy vấn đề này cũng đòi hỏi sự thẳng thắn và hợp tác của cả hai bên.

Ngọc Phạm

Bác sĩ bệnh hoạn 7 năm 'quan hệ' với thi hài người yêu

Thứ 2, 09/09/2013 | 20:40
Không chấp nhận để Thần Chết cướp đi người con gái mà mình yêu thương, Carl Von Cosel đã quyết định ướp xác người yêu và ngày ngày qua lại, trò chuyện, gần gũi thân mật với xác chết.

Phán quyết có một không hai về 'quan hệ tình dục'

Thứ 2, 08/07/2013 | 08:56
Bất kỳ một đôi nam nữ nào quan hệ tình dục với nhau, dù chưa kết hôn, cũng được coi là vợ chồng và phải "ly hôn" nếu chia tay, một tòa án Ấn Độ mới đây phán quyết.

Rước bệnh tật vào thân vì... oral sex

Chủ nhật, 03/03/2013 | 19:41
"Yêu" bằng miệng được rất nhiều người yêu thích vì nó mang lại cảm giác lạ, nhưng bên cạnh đó thì nó lại tiềm ẩn một số loại bệnh.

Chồng có bồ vì vợ không chịu Oral sex

Thứ 7, 20/07/2013 | 17:18
Bắt tôi phải yêu anh bằng miệng như trên sách báo. Qúa kinh tởm, tôi đạp anh ra rồi lao vội vào nhà vệ sinh nôn cho bằng hết cái vị ngai ngái lợm giọng trong miệng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.