Nỗi lo của quý ông 27 tuổi còn 'nguyên đai nguyên kiện'

Nỗi lo của quý ông 27 tuổi còn 'nguyên đai nguyên kiện'

Thứ 5, 18/04/2013 | 14:32
0
Bạn có bao giờ lo lắng việc chưa từng quan hệ tình dục? Điều đó có thể khiến bạn căng thẳng. Sau đây là lời khuyên của chuyên gia tình dục trên website Body and Soul.

Tôi là người đàn ông 27 tuổi còn "trong trắng". Tình trạng này không được định trước, nhưng chẳng biết lý do gì sex lại không đến với tôi. Càng về sau này, tôi càng cảm thấy khó "mất trinh". Mức độ sợ hãi và áp lực mà tôi gắn với sex, từ việc xuất tinh sớm đến việc không biết đặt cái gì ở đâu và chỗ nào là điểm G, thật khủng khiếp. Xin chuyên gia hãy giúp tôi.

Gia đình - Nỗi lo của quý ông 27 tuổi còn 'nguyên đai nguyên kiện'

 

Chào bạn,

Những cảm nhận của bạn hoàn toàn tự nhiên. Do tuổi bình quân quan hệ tình dục lần đầu rơi vào những năm dưới 20 tuổi, thế nên việc nỗi lo lắng của bạn gia tăng qua thời gian là hoàn toàn hiểu được.

Tuy nhiên, lo lắng hoàn toàn chẳng có ích lợi gì.

Thực tế, nỗi lo lắng làm hại bạn khi nói đến chuyện hẹn hò và quan hệ tình dục. Tôi nghĩ bạn là người thực sự may mắn do bạn có thể tiếp cận thế giới quan hệ tình dục một cách chín chắn và với một thái độ tích cực. Nghiên cứu cho thấy, bạn càng chuẩn bị nhiều cho hoạt động tình dục, bạn càng dễ có một sự trải nghiệm tích cực, vốn sẽ có tác dụng tích cực đối với bạn.

Vì thế, hãy chuẩn bị. Hãy tham khảo những cuốn sách về giáo dục giới tính có uy tín và những mách nước tình dục vui vẻ nhưng hữu ích. Đừng "tự học" qua phim ảnh khiêu dâm. Phần lớn phim ảnh thuộc loại này mô tả một phiên bản phi thực tế về tình dục và sẽ không giúp gì cho bạn trong việc chuẩn bị cho thực tế cuộc sống tình dục.

Ngoài sách, những phần mềm tương tác cũng có tác dụng giáo dục cao, bởi chúng có thể cung cấp cho bạn tất cả những gì cần biết về giải phẫu học sinh lý nữ, chẳng hạn như âm vật, điểm G… Nên nhớ là phải thực hiện từng bước một và không nên làm cho mình bị choáng ngợp bởi suy nghĩ rằng bạn cần biết mọi thứ.

Hãy tăng cường sự tự tin và giảm lo lắng bằng cách học nhiều hơn những gì mà bạn hiện đã biết. Điều quan trọng cần biết là việc học hiệu quả nhất sẽ đến từ một đối tác sẵn sàng tham gia cuộc khám phá cùng với bạn với sự hăm hở y như bạn.

Về chuyện tìm được một người thích hợp, bạn sẽ biết khi bạn cảm thấy thoải mái để nói với người ấy rằng bạn còn "gin" và người ấy tỏ ra cảm thông và tôn trọng bạn, cũng như sẵn sàng chia sẻ thế giới tuyệt vời với bạn. Nếu đó không phải là lần đầu của người ấy, hãy nhớ đó vẫn là lần đầu với bạn và điều đó hẳn nhiên rất đặc biệt đối với cả hai.

Theo Phụ nữ Online

Bắt quả tang 5 quý ông đang 'tới bến' tại quán cà phê

Thứ 4, 17/04/2013 | 08:13
Một quán mại dâm trá hình trên địa bàn huyện Phúc Thọ vừa bị triệt phá, 5 quý ông đang mây mưa với gái mại dâm tồng ngồng ra ký vào biên bản.

Quý ông thừa 5 kilogam, 'của quý' rút ngắn 1 centimet

Thứ 2, 25/03/2013 | 09:19
21% những người đàn ông béo không thể nhớ gần đây nhất họ có thể đứng thẳng và nhìn xuống mà thấy “cậu bé” của mình là từ bao giờ.

Quý ông gãy 'kiếm' do quý bà thích… bẻ

Thứ 6, 25/01/2013 | 09:37
Trên thế giới, không ít người "chết oan" vì yêu không đúng vị trí và hậu quả là nhẹ thì đau lưng, vẹo cổ, nặng có thể gãy xương, mất mạng.

Bi hài muôn kiểu quý ông... bán "tinh binh"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Cuộc sống ngày càng tiện nghi, hiện đại và kéo theo nó là những nghề phát sinh rất tréo ngoe, khó hiểu làm "hại điện" quý ông.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.