Nỗi lòng của người con hiếu thảo trong gia đình bị thảm án ở Tiền Giang

Nỗi lòng của người con hiếu thảo trong gia đình bị thảm án ở Tiền Giang

Thứ 6, 18/03/2016 | 12:30
0
Người con trai của hai vợ chồng chết do bị cướp giết đã trải lòng với báo Người Đưa tin về những thông tin không đáng có khi vụ án xảy ra.

Gần 3 tháng trôi qua, dư âm về vụ thảm án ở Tiền Giang có thể đã phai dần trong dư luận. Song nổi đau mất đi “tài sản lớn nhất cuộc đời” mà anh Lương Văn Triêm (SN 1976) gọi để nói về ba mẹ bị cướp giết chết đêm 23/1 vẫn còn trong anh và các thành viên trong gia đình.

Pháp luật - Nỗi lòng của người con hiếu thảo trong gia đình bị thảm án ở Tiền Giang

Anh Lương Văn Triêm trần tình nổi lòng của đứa con hiếu thảo đối với ba mẹ mình đã mất

Ngày 16/3, chúng tôi đã đến ngôi biệt thự của ba mẹ anh Triêm (tại 113, quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang) để thắp nén hương và nói lời xin lỗi với gia đình nạn nhân vì những thông tin đáng tiếc, không chính xác, đăng trên Người Đưa tin. Bàn thờ đặt hai di ảnh ba mẹ anh Triêm luôn nhang khói nghi ngút và hàng ngày anh đều làm cơm cúng ông bà.

Anh Triêm nói, ở thời điểm tang gia đang bối rối, anh không để ý đến những gì báo chí thông tin nhưng sau khi mọi thứ đã được thu xếp, anh nghe nhiều bạn bè nói nên mới xem lại các báo viết về vụ án mới phát hiện những thông tin đăng không chính xác về gia đình anh. Cụ thể như tình tiết, người chị đầu của anh lấy chồng Đài Loan, rồi gia đình trúng nhiều tờ vé số độc đắc nên mới xây được biệt thự hoành tráng như vậy….

Thực tế, gia đình anh Triêm có 3 chị em. Chị đầu tên Lương Thị Diễm (SN 1974) đã lập gia đình và hiện đang sinh sống ở TP.HCM. Anh Triêm là con kế và em trai út cũng ở gần nhà ba mẹ anh. Cả ba người con đều làm nghề lâu năm ở lĩnh vực chế biến sản xuất thực phẩm. Anh Triêm và em út đều làm cơ sở chế biến, sản xuất cà phê. Riêng anh là chủ Cơ sở Rang và chế biến cà phê Hữu Khánh không trực tiếp đi phân phối hàng mà giao sản phẩm cho người thân, bạn bè phân phối.

Với mong muốn chăm sóc cho ba mẹ tốt, mọi người trong gia đình anh đã mời ông bà lên TP.HCM sống nhưng được một thời gian ba anh cảm thấy không phù hợp với cuộc sống thành thị nên về lại quê nhà. Các thành viên trong gia

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.