Nỗi lòng của người con trai đi tìm người mẹ thất lạc 28 năm

Nỗi lòng của người con trai đi tìm người mẹ thất lạc 28 năm

Thứ 5, 02/03/2017 | 06:58
0
Kể từ khi sinh ra người con trai Đỗ Minh Đức chưa một lần được gặp mẹ. Anh vẫn mong mỏi một ngày gần nhất được gặp lại người sinh ra mình.

Những ngày gần đây, câu chuyện tìm mẹ thất lạc gần 30 năm của chàng trai Đỗ Minh Đức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chia sẻ của đông đảo cộng đồng mạng.

Mạng ảo - Đời thực - Nỗi lòng của người con trai đi tìm người mẹ thất lạc 28 năm

 8X đăng tải thông tin tìm người mẹ ruột gây sốt mạng.

Theo đó, chàng trai (sn 1989) hiện đang sinh sống tại quận Hồng Bàng, tỉnh Hải Phòng chia sẻ nỗi niềm của mình lên mạng xã hội rằng kể từ khi sinh ra, anh không được như bao bạn bè đồng trang lứa, không được có sự quan tâm chăm sóc của người mẹ đẻ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Đỗ Minh Đức kể lại câu chuyện buồn của mình: “Tôi lớn lên trong vòng tay của cha mẹ nuôi mà mãi cho đến khi tôi học lớp 9, người bác ruột của tôi có tên Đỗ Văn Toàn mới kể lại toàn bộ sự thật. Tôi đã không tin nhưng bằng linh cảm của mình tôi biết rằng mình là một đứa trẻ “mồ côi” tình thương yêu của cha mẹ ruột”.

Mạng ảo - Đời thực - Nỗi lòng của người con trai đi tìm người mẹ thất lạc 28 năm (Hình 2).

 Anh Đức chia sẻ nỗi niềm khi 28 năm qua sống trong sự thiếu vắng tình cảm yêu thương người mẹ ruột.

Theo lời người bác ruột chia sẻ với anh Minh Đức cho biết, vào tháng 10/1989 mẹ đẻ của anh có đến ngõ 108 Nguyễn Đức Cảnh, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng, tỉnh Hải Phòng bán anh Đức cho gia đình cụ Phạm Thị Thịnh (là bà của Đức hiện tại). Khi trao bán cho gia đình cụ Thịnh mẹ của Đức cũng không có bất cứ giấy tờ hoặc hoặc hứa hẹn gì cả rồi bỏ đi.

“Tôi được nghe kể lại, vài ngày sau mẹ có quay lại tìm nhưng bà tôi đã giấu và không muốn cho mẹ gặp tôi. Mẹ tôi khi đó ngỏ lời chuộc lại nhưng gia đình không chịu nổi và xua đuổi mẹ đi. Cũng kể từ ngày đó không ai thấy mẹ quay lại, mặc dù tôi đã sống ở đó đến năm 2010”, anh Đức ngậm ngùi thuật lại.

Mạng ảo - Đời thực - Nỗi lòng của người con trai đi tìm người mẹ thất lạc 28 năm (Hình 3).

 Gia đình riêng của anh Đức.

Chia sẻ thêm về lý do anh được bố mẹ nhận nuôi là bởi, người bố nuôi của anh vô sinh. Hiện giờ cả hai người nuôi dưỡng anh đều đã qua đời.

Anh Đức chia sẻ: “Tôi hiện nay cũng đã xây dựng gia đình, có vợ và hai người con trai nhỏ. Tôi đã làm cha nên hiểu được nỗi lòng của người mẹ khi phải bỏ con dứt ruột đẻ ra mà đi. Tôi mong muốn tìm được mẹ nhưng thông tin manh mối về mẹ tôi chỉ có vỏn vẹn tên là Xuân và ở huyện Kiến Thụy, tỉnh Hải Phòng”.

Chỉ với nguồn thông tin ít ỏi đó, anh Đức đã đi tìm mẹ suốt một thời gian dài nhưng đều vô vọng. Đã có lúc anh thôi tìm kiếm, nhưng anh Đức nghẹn ngào: “Tôi không hề trách cứ hay phàn nàn về mẹ, cũng chuẩn bị tâm lý nếu như mẹ không còn trên đời này nữa. Thế nhưng, nỗi nhớ về mẹ ngày nào cũng luôn canh cánh trong lòng, chính vì thế mình đã đăng tải trên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng trợ giúp”.

Theo lời của anh Đức, sau khi đăng tải trên mạng anh đã nhận được nhiều lời hỏi thăm, động viên và chúc anh sớm tìm được mẹ. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được một số thông tin thêm về mẹ và sẽ thu xếp để đến tận nơi xác minh thực hư một ngày sớm nhất. 

Xem thêm:

Nữ MC 9X tiết lộ những tình huống bi hài trong khi đi dẫn

Phút trải lòng của cô dâu xinh đẹp có cha bật khóc trong đám cưới

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.