Nỗi lòng của thai phụ tố diễn viên Phi Thanh Vân cướp chồng

Nỗi lòng của thai phụ tố diễn viên Phi Thanh Vân cướp chồng

Thứ 3, 20/08/2013 | 14:34
0
Sau những lời tâm sự đắng lòng của người tố Phi Thanh Vân cướp chồng, nữ ca sĩ này lại tỏ ra khá bình thản. Với thái độ này, PV tự đặt ra câu hỏi, phải chăng đây lại là một scandal của cô với chiêu trò độc nhất vô nhị dựa trên... nỗi đau của một thai phụ.

Ngậm ngùi "cháu" yêu "chú"

Chị Lê Thị Kiều My (SN 1985, ngụ đường Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM) tìm đến PV trong một buổi sáng giữa tháng 8/2013. Chị đắng đót tâm sự: "Mấy anh giúp tôi với. Mẹ con tôi đang bị ca sĩ, diễn viên Phi Thanh Vân đe dọa về tính mạng...". Sau một hồi dỗ dành, động viên, người phụ nữ này lấy lại được bình tĩnh, rơi nước mắt khi kể lại sự đời éo le của chính mình.

Cách đây khoảng 8 năm, trong một lần đi chơi với bạn bè, chị My gặp anh Trần Anh Tú (SN 1965, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12). Ban đầu, chị cũng không có cảm tình gì lắm với người đàn ông hơn mình 20 tuổi. Thế nhưng, suốt chuỗi ngày tiếp theo, anh xin số điện thoại, nhắn tin và thường xuyên lui tới gia đình chị. Lúc này, cha chị đang bị bệnh, anh Tú luôn túc trực bên cạnh. Anh chăm lo, chú ý đến từng cử động của chị cũng như cha mẹ.

Hậu trường - Nỗi lòng của thai phụ tố diễn viên Phi Thanh Vân cướp chồng

Phi Thanh Vân bên anh Tú trong một bữa tiệc.

Trong lúc yếu mềm nhất, người phụ nữ nhận thấy, đây chính là người đàn ông mình có thể tin tưởng, giao sinh mệnh đến suốt đời. Thế nhưng, tuổi tác lại là rào cản quá lớn. Cuối cùng, trái tim vẫn chiến thắng được lý trí. Chị đến với anh bằng cả tâm hồn lẫn thể xác.

Khi yêu, phụ nữ thường mù quáng, mặc dù chị My phát hiện, anh Tú là người đã có gia đình. Tuy nhiên, những lời đường mật, ngon ngọt của anh nhanh chóng khiến chị xiêu lòng và chấp nhận thuê nhà sống chung mà không cần hôn thú. Đối với chị, đám cưới, giấy kết hôn chỉ là hình thức, còn trái tim, tình cảm của chồng mới là điều quan trọng.

Sống với nhau trong khoảng thời gian dài, chị sinh được một bé trai, đến nay đã được 4 tuổi. Cuộc sống gia đình vẫn hạnh phúc, nhưng càng ngày anh Tú càng "lòi đuôi", không phải là người đàn ông chu đáo như lúc đầu. Anh Tú là "cò đất" nhỏ, nhưng cũng quen biết khá rộng. Do không có vốn lớn nên mỗi khi nhận được hợp đồng, anh lại chuyển cho bạn bè và chỉ nhận một khoản hoa hồng nho nhỏ. Mỗi tháng, anh lại đưa về cho chị chừng 3- 4 triệu đồng. Suốt những năm qua, hai người vẫn sống trong một ngôi nhà trọ nhỏ. Lắm lúc, thấy cuộc sống khó khăn, chị tỏ bày muốn được đi làm để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, vốn là người đàn ông hay ghen, nên anh không đồng ý, yêu cầu vợ ở nhà chăm sóc con. Sợ mất hạnh phúc gia đình, chị chấp thuận và sống tiết kiệm.

Không ngần ngại giật chồng người khác?

Cách đây chừng một năm, anh Tú bảo, một số người bạn đang cần tiền làm ăn, nhưng xoay mãi vẫn không có và ngỏ ý hỏi, nếu chị My có tiền thì giúp họ. Trong lúc sống cùng nhau, chị tiết kiệm được một số tiền, nghe chồng nói vậy nên nhiều lần đưa với tổng số 200 triệu đồng. Mỗi tháng, anh lại bảo người này, người nọ trả lãi rồi đưa cho chị chừng vài triệu đồng. Chị cũng đinh ninh, chồng đang cho bạn bè mượn tiền.

5 tháng trước, chị My hạnh phúc phát hiện mình mang thai đứa con thứ hai. Nhận được thông tin này, anh Tú cũng vui vẻ cười tươi suốt ngày. Một hôm, anh lái chiếc ô tô màu đen đưa chị đi khám thai. Chị cho rằng, bạn bè chồng làm cò đất giàu có nên cho mượn xe. Điều lạ là phía trong xe có rất nhiều gấu bông, hoa. Tuy nhiên, đối với một người phụ nữ đang mang thai, có chồng ở cạnh bên là quá hạnh phúc nên những điều đó cũng không khiến chị nghĩ suy nhiều.

Cách đây khoảng hơn một tháng, vì có công chuyện, chị gọi điện cho chồng, nhưng phía đầu dây bên kia là một người phụ nữ bắt máy và tự xưng là "vợ anh Tú". Chị My rụng rời tay chân, trong lòng hoảng loạn, máu ghen nổi lên, nhưng vẫn cố kìm nén. Chị gọi lại nhiều lần nhưng người phụ nữ lạ vẫn bắt máy. Một lúc sau, lấy lại bình tĩnh, chị giả vờ là khách hàng, gọi điện đến, nhờ người phụ nữ lạ chuyển máy cho anh Tú. Do phía bên kia đang ồn nên anh Tú không nhận ra giọng của chị. Khi chị hỏi: "Ai mới bắt máy vậy?", anh Tú không ngần ngại trả lời: "Là vợ của anh".

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, chị My lại phát hiện ra sự thật phũ phàng, người đang ông chung sống với mình đang coi người phụ nữ khác là vợ. Chị ôm con, tủi thân và khóc mãi không thôi. Cũng từ hôm đó, chồng chị không trở về nữa...

Vài hôm sau, một người phụ nữ lạ tự xưng là diễn viên Phi Thanh Vân gọi điện cho chị và bảo, anh Tú chính là chồng của mình. Có khi, Vân gọi điện nói chuyện với chị cả đêm.

Nhiều lúc hai người phụ nữ lớn tiếng cãi nhau về một người đàn ông và kết thúc luôn bằng những lời đe dọa từ cô ca sĩ, diễn viên "da nâu". Xa lâu ngày, đứa con trai nhớ cha. Chị thấy con trai khóc nên không kìm được lòng và nhấc máy gọi điện cho anh Tú. Tuy nhiên, đầu dây bên kia luôn trong tình trạng "ò í e". Có khi, gặp được anh Tú, chị tức giận và bảo: "Em sẽ mách ba mẹ". Nghe đến đây, anh Tú tắt máy không một lời chào và từ đó không còn bắt máy của chị nữa...

Hậu trường - Nỗi lòng của thai phụ tố diễn viên Phi Thanh Vân cướp chồng (Hình 2).

Những dòng tin nhắn được cho là của Phi Thanh Vân.

Những dòng tin nhắn nhuốm màu giang hồ

Trong lúc trò chuyện với chúng tôi, chị My lấy trong túi ra hàng loạt bức hình chụp lại với nhiều mẩu tin nhắn khác nhau từ số điện thoại 0988xxxx99 với nội dung đầy chất "xã hội đen" được nghi vấn là của ca sĩ, diễn viên Phi Thanh Vân. Tin nhắn có đoạn: "Con mất dạy kia có tin là tao cho người xử mẹ con mày không, tao đang hiền mày đừng chọc tao điên cả dòng họ mày sẽ chết mẹ với tao". Chị My hoảng loạn, lo sợ nên trốn lên quận Gò Vấp (TP.HCM) sống.

Tuy nhiên, chủ nhân số điện thoại trên vẫn không chịu, lại tiếp tục nhắn tin uy hiếp: "Chị có đủ điều kiện để cấm bất cứ điều gì chị muốn! Kể cả việc bắt con của người khác, sống biết điều đi em, chị sẽ để gia đình em yên ổn". Những tin nhắn cứ thế đến dồn dập khiến người phụ nữ đang mang thai vô cùng lo lắng. Trong cơn ghen, chị My quyết định giữ chồng, chủ nhân số điện thoại trên lại hồi âm: "Vậy được! Cô thử xem ai giàu quyền lực hơn phải không cô bé! Ơi cô bé ơi! Ráng đẻ và nuôi con đi, chồng em chị sẽ lo! Haaaaa".

Trong những mẩu tin nhắn chị My cung cấp, có nhiều đoạn "dằn mặt đối thủ" như: "Về cả tiền và pháp luật, cả giang hồ cũng không qua chị đâu", hoặc: "Chi dễ thương, đừng để chị điên". Có lẽ choáng nhất là câu: "Chỉ cần bỏ ra 500 triệu đồng là có tất cả, đốt nhà và bắt con bất cứ lúc nào". Với những lời đe dọa trên, chị My hoảng hốt, xuống nước thì người nhắn tin lại mỉa mai: "Ok, chị sẽ để gia đình em yên ổn, đổi lại chị và anh Tú sẽ cưới nhau... vậy nhé? Xong thỏa thuận giữa chúng ta".

Trong suốt khoảng thời gian qua, chị My luôn lo lắng tính mạng của cả gia đình mình. Khi nỗi hoảng loạn vượt qua giới hạn, chị đã làm đơn trình báo cơ quan công an. Trong đơn có đoạn: "Nay, tôi trình báo với công an, nếu tính mạng của mẹ con tôi có xảy ra chuyện gì và bất cứ ở đâu thì Phi Thanh Vân sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm".

Khi mọi chuyện vỡ lở, vào chiều 14/8, anh Tú có trở về nhà, yêu cầu chị rút hết đơn, thư những nơi đã gửi. Bên cạnh đó, anh còn bảo sẽ chu cấp tiền cho mẹ con chị mỗi tháng. "Sống với nhau đã 8 năm, tôi quá hiểu rõ tính của anh ấy. Nếu muốn chu cấp tiền cho con thì không phải đến bây giờ anh ấy mới chu cấp", chị My bày tỏ.

Trước khi chia tay, PV hỏi, bây giờ, chị muốn giải quyết mọi chuyện như thế nào? Chị My đưa tay xoa bụng, rơi nước mắt chia sẻ: "Anh ấy đối xử với mẹ con tôi như thế là cạn tình ráo máng. Nhưng, thật tình, tôi vẫn còn yêu anh ấy rất nhiều. Nếu sau này, anh ấy thay đổi thì tôi vẫn có thể đón nhận anh trở về.

Còn giờ đây, nếu anh ấy quyết định chấm dứt tình cảm thì tôi chỉ cần mỗi tháng chu cấp ít tiền để nuôi con. Bên cạnh đó, tôi muốn được sống yên ổn, không phải chịu đựng sự đe dọa đến cuộc sống của mình. Giờ, tôi quá mệt mỏi...".

Phi Thanh Vân nói gì?

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ca sĩ, diễn viên Phi Thanh Vân cho biết: "Giữa cô và anh Tú không hề có chuyện tình cảm yêu đương. Anh Tú là anh trai quản lý của cô, nên thường xuyên góp vui trong những bữa tiệc, buổi gặp mặt đông người. Anh Tú là người đã có vợ và My cũng chỉ là tình nhân thôi. Tôi biết vợ của anh ấy vẫn đang ở TP.HCM. Nếu muốn biết sự thực, các anh cứ bảo cô ấy đưa giấy đăng ký kết hôn ra xem". Bên cạnh đó, cô ca sĩ, diễn viên này hứa sẽ sắp xếp cho PV một buổi hẹn để thẳng thắn trò chuyện về vấn đề này.

Lộ diện chủ nhân của những tin nhắn "đe dọa"

Liên lạc với anh Trần Anh Tú để trao đổi về vụ việc, anh Tú bắt máy và chia sẻ rằng, anh và chị My không có hôn thú và đã chấm dứt tình cảm khá lâu. Về mối quan hệ với ca sĩ, diễn viên Phi Thanh Vân thì đó chỉ là bạn bè, không có bất kỳ chút tình cảm trai gái nào. Bên cạnh đó, anh khẳng định, những tin nhắn nhuốm màu giang hồ trên là do chính mình nhắn trong những lúc say vì tức giận chị My đòi tiền vô cớ. Khi PV cho biết, chị My muốn giải quyết mọi chuyện êm đẹp thì anh Tú cáo bận rồi tắt máy.

Huy Linh

Người tố Phi Thanh Vân 'cướp chồng' chỉ là vợ hờ

Thứ 2, 19/08/2013 | 20:16
Sự thật về vụ “cướp chồng” ồn ào của Phi Thanh Vân đang xoay chuyển theo chiều hướng ngược lại hoàn toàn, khi người lên tiếng tố cáo ca sĩ “Da nâu” thực chất cũng là "vợ hờ", không hôn thú với anh Trần Anh Tú.

Phi Thanh Vân bình thản trước tin bị tố giật chồng

Thứ 5, 15/08/2013 | 16:00
“Nữ hoàng dao kéo” cười và cho biết “đâu có đó”, câu chuyện sẽ có câu trả lời thuyết phục, hiện tại cô không thích đôi co mất thời gian.

Cận mặt bạn trai mới của Phi Thanh Vân

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:22
'Người đẹp dao kéo' dường như đã tìm được hạnh phúc mới sau vụ chia tay đại gia người Pháp.

Sự thật hành trình 'lột da' 2 tỉ đồng của Phi Thanh Vân

Thứ 2, 08/07/2013 | 21:11
Làn da trắng, hình ảnh búp bê, còn được ví là “bản lỗi” của Ngọc Trinh với khẳng định “dù trắng hay đen, Phi Thanh Vân vẫn là... thảm họa!”. Cô nàng dao kéo nói gì về hành trình làm trắng da đến 2 tỉ đồng của mình?

Phi Thanh Vân: Tôi không cần sống ảo để đạt điều gì đó

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:05
"Tôi luôn dành thời gian để làm nghề một cách tốt nhất và những gì tôi nói đều xuất phát từ cảm nghĩ thật của mình. Tôi không cần sống ảo để đạt được một điều gì đó", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Phi Thanh Vân lái xe bạc tỷ đi làm trắng da

Thứ 4, 22/05/2013 | 16:12
Để đổi làn da từ nâu sang trắng, "nữ hoàng dao kéo" thường xuyên phải đi thẩm mỹ viện dùng liệu pháp tiêm trắng. Cô tự tin cho biết, từ ngày "trắng toát", mình trở nên "hot" hơn bao giờ hết.