Nỗi lòng đau đớn của người cha khi thấy con trai vung dao giết mẹ

Nỗi lòng đau đớn của người cha khi thấy con trai vung dao giết mẹ

Thứ 4, 27/05/2015 | 05:45
0
Đến thời điểm hiện tại, ông Lâm Văn C. vẫn không thể tin sự thật là con trai mình, Lâm Văn Sanh vung dao chặt mía chém chết mẹ. Nạn nhân là bà Lưu Thị D., cũng là vợ ông.

Thế nhưng, ông C. càng đau xót hơn khi biết kết luận điều tra của cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh là Sanh sát hại mẹ chỉ vì được hỏi là muốn ăn sáng món gì để bà mua.

Nỗi đau thấu tận trời xanh

Trong căn nhà tuềnh toàng, không có một tài sản gì có giá trị, ông Lâm Văn C. (69 tuổi, ngụ xã Đôn Xuân, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh ) đang lọ mọ thắp nén nhang lên bàn thờ của người vợ quá cố là bà Lưu Thị D. (70 tuổi).

Những ngày qua, trái tim người đàn ông này phải chịu nỗi đau đớn cùng cực khi con trai Lâm Văn Sanh (30 tuổi) vung dao giết bà D. ngay tại ngôi nhà này. Giờ đây, sự bàng hoàng, sửng sốt, đau đớn đang ngự trị trong lòng ông C..

Pháp luật - Nỗi lòng đau đớn của người cha khi thấy con trai vung dao giết mẹ

Ông C. đau xót khi kể lại sự việc.

Rót ly trà mời chúng tôi, ông C. nghẹn lòng nói: “Vào sáng 21/5, tôi nhận được tin tức là cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố vụ án giết người , ra quyết định trưng cầu giám định đến viện Pháp y tâm thần Trung ương, phân viện phía Nam đối với Sanh để xử lý theo quy định của pháp luật . Bên cạnh đó, tôi cũng nắm được thông tin là cơ quan CSĐT cũng đã có kết luận điều tra mới nhất về vụ án liên quan tới Sanh”.

Ông C. cho biết, trong kết quả điều tra này, có nhiều tình tiết mới, giải thích rõ hơn về vụ án.

Theo đó, vào sáng sớm ngày 15/5, ông C. một mình ngồi uống trà được một lúc thì Sanh cũng đến ngồi uống cùng. Tại đây, ông C. và Sanh nói chuyện về công việc trong ngày phải làm. Trò chuyện một lúc, Sanh bảo buồn ngủ nên đi về phòng.

Một lúc sau, bà D. dậy đi chợ. Trước khi đi, bà D. sang phòng Sanh hỏi muốn ăn sáng món gì bà mua cho ăn. Thế nhưng, Sanh bất ngờ dùng con dao chặt mía vung lên chém tới tấp vào bà D..

Cũng theo thông tin từ ông C., nghe tiếng bà D. kêu cứu, ông C. lao vào phòng ngủ của Sanh thì phát

Tag: Trà Vinh
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.