Nỗi lòng người vợ không được chồng hôn sau khi thu gọn môi

Nỗi lòng người vợ không được chồng hôn sau khi thu gọn môi

Thứ 2, 24/06/2013 | 15:40
0
Từ ngày phẫu thuật thu gọn môi, chồng mình không bao giờ hôn vợ nữa. Thiếu vắng hẳn nụ hôn của chồng, mình tủi thân khủng khiếp. Ngay cả khi vợ chồng âu yếm, anh cũng chẳng hôn mình nồng nhiệt như trước.(Phạm Thanh Minh)

Chào bạn đọc Phạm Thanh Minh, qua tâm sự của bạn, mình thấy đồng cảm với bạn. Suốt 2 tháng nay, mình cũng rơi vào bi kịch như bạn. Nhưng bạn còn may mắn chán là bạn trai của bạn vẫn ở bên cạnh bạn. Còn chồng mình, dù mang tiếng ở bên cạnh mình, song anh lại chẳng bao giờ muốn hôn vợ nữa. Có lẽ sai lầm của mình là quyết định từ khi phẫu thuật thẩm mĩ thu gọn bờ môi? Mình thực sự ân hận về quyết định làm đẹp này quá.

Gần 2 năm trước, mình cũng có một gia đình hạnh phúc như ai. Chúng mình mới kết hôn nên còn chưa vội có con cái. Chồng mình cũng rất yêu chiều mình. Bản thân mình cũng vì muốn hoàn thiện hơn trong mắt anh mà muốn ngày một đẹp hơn và nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mĩ.

Chẳng là, dù có chồng rồi nhưng mình thực sự thấy tự ti khi phải sở hữu một bờ môi không lấy làm gì gợi cảm. Môi của mình vừa dày lại vừa cong. Nói chung là xấu lắm. Tuy nhiên không đến nỗi xấu thậm tệ.

Nhìn tổng thể nhan sắc, mình thực sự chỉ không ưng nhất đôi môi nên muốn đi tu sửa sắc đẹp chút. Mình cũng đã tâm sự với chồng để tìm sự đồng thuận. Nào ngờ chồng mình còn bảo rằng rất thích môi dày của mình. Anh còn nói nhìn như ngôi sao nổi danh Angelia jolie. Nói chung, mình biết anh nói động viên mình. Anh bảo rằng chẳng cần đi thu gọn làm gì. Anh còn nói nhiều người còn muốn đi bơm môi cho nó to và có vẻ dỗi hờn mà.

> Đọc thêm: Giây phút bố bắt gặp con trai đang 'mây mưa' với mẹ kế

Gia đình - Nỗi lòng người vợ không được chồng hôn sau khi thu gọn môi

Dù cũng ưa nhìn và duyên dáng như nhiều người con gái khác, song mình vẫn tham lam và chưa bao giờ hài lòng về bề ngoài của bản thân.

Chồng mình còn tâm lý đến mức bảo nếu bản thân mình thấy quá tự ti với đôi môi dày thì tìm cách vẽ vời gì đó hay trang điểm để che giấu đi. Được chồng không chê vợ, nhưng thực sự môi mình vừa dày lại vừa cong. Nhất là khi chụp ảnh, chẳng hiểu sao mình toàn thấy môi là môi. Vì thế, mình sợ đến nỗi không dám cả chụp ảnh nữa.

Ngày nào, trước khi đi làm, mình cũng phải mất thời gian trang điểm để ngụy trang cho đôi môi dày. Tất nhiên, mình cũng có thể cải thiện chút ít bằng make up. Song mình thấy sáng nào cũng mất thời gian ngụy trang cho môi nên nản lắm.

Hàng đêm, dù nằm ngủ bên cạnh chồng, dù vẫn được chồng yêu thương nhưng mình vẫn khao khát được đi phẫu thuật thẩm mĩ thu gọn môi và mơ về một đôi môi mỏng. Nhưng mình còn chưa dám, phần vì sợ phẫu thuật sẽ dẫn đến biến chứng không tốt, phần vì sợ anh xã không đồng ý.

Rồi một ngày, anh xã mình phải đi công tác ở Singapore 1,5 tháng. Chẳng hiểu sao, ở nhà buồn mình lại bắt đầu nghĩ tới việc thực hiện ước muốn âm ỉ kia. Mình tìm hiểu thì thấy đây cũng chỉ là một tiểu phẫu nên khá yên tâm. Với lại, mình cũng muốn gây bất ngờ cho chồng khi chồng đi công tác về. Thế là mình tranh thủ giấu chồng đi phẫu thuật thu nhỏ môi.

Tại thẩm mĩ viện nọ, mình được bác sĩ gây tê tại chỗ dọc theo bờ môi. Sau đó, bác sĩ đã cắt bỏ phần môi đã được đo vẽ từ trước nhằm thu gọn bờ môi dày thành mỏng để môi thêm thanh thoát và gợi cảm hơn. Tất nhiên khi phẫu thuật cắt niêm mạc phía trong môi sẽ kèm tạo hình môi theo yêu cầu luôn.

> Đọc thêm: 'Chuyện ấy': Những điều nàng làm được, chàng bó tay

Gia đình - Nỗi lòng người vợ không được chồng hôn sau khi thu gọn môi (Hình 2).

Chẳng lẽ vì một lần trót dại phẫu thuật môi mà giờ vợ chồng mình lại xa cách thế này sao?

> Đọc thêm: Chuyện hai người đàn ông chết thảm trên giường tình nhân

Song có thực hiện thu nhỏ môi mới thấy phẫu thuật này chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng mình đã phải chịu những cơn đau đớn vì môi tập hợp vô số dây thần kinh cảm giác. Cứ thế, sau khi phẫu thuật xong, dù không để lại sẹo nhưng mình phải chịu đựng gần 1 tháng môi sưng đau. Lúc này mình bắt đầu cảm thấy hãi và hối hận.

Ngày chồng đi công tác về, mình hoan hỉ chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ tại nhà để đón anh. Mình nghĩ sẽ làm anh phải bất ngờ với đôi môi mỏng manh và thanh thoát hơn. Thế nhưng, sau phút lạ lẫm ban đầu khi nhìn thấy mình sau phẫu thuật thu gọn môi, anh đã đẩy mình ra và cãi nhau một trận to. Anh bảo mình không tôn trọng anh, không nghe lời anh và cứ thích đem thân thể của mình ra để làm những điều dại dột trong khi anh chẳng yêu cầu thế.

Vợ chồng mình đã giận nhau mấy tuần liền vì điều này. Sau đó, hai vợ chồng lại bình thường trở lại. Song cũng từ đấy, chồng mình không bao giờ hôn vợ nữa. Thiếu vắng hẳn nụ hôn của chồng, mình tủi thân khủng khiếp. Ngay cả khi vợ chồng âu yếm, anh cũng chẳng hôn mình nồng nhiệt như trước.

Mình hỏi thẳng và nghi ngờ anh có người khác. Song anh bảo rằng, anh không muốn hôn mình nữa và sợ phải hôn vợ mỗi lúc gần gũi. Lý do anh đưa ra là, cứ đụng nhìn vào môi mình, anh lại thấy như đó là môi của người đàn bà khác. Nói chung, anh thấy nó xa lạ vô cùng và thấy mình như không còn là vợ anh ngày xưa.

Tình trạng này cứ diễn ra như vậy suốt 2 tháng nay, mình thực sự đau khổ vô cùng. Có lúc vợ chồng gần gũi, mình thèm được anh xã hôn hít như ngày xưa. Nhưng anh xã chỉ lờ đi và toàn chú ý đến vùng khác. Có lúc thèm được chồng hôn, mình toàn phải cưỡng hôn nhanh thì anh xã mới chịu.

Chẳng lẽ vì một lần trót dại phẫu thuật môi mà giờ vợ chồng mình lại xa cách thế này sao? Có phải chồng mình kỹ tính quá không hay là mình đã sai thật rồi? Mình sợ cứ tình trạng này diễn ra thì tình cảm vợ chồng sẽ sứt mẻ. Mọi người ơi, hãy cho vợ chồng mình lời khuyên với!

> Đọc thêm; Giá như em quen anh trước khi cưới anh trai anh'

Theo Sức khỏe & Gia đình

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Nỗi lòng người mẹ đơn thân

Chủ nhật, 24/03/2013 | 10:30
Đó là một buổi chiều mưa. Mưa không to chỉ đủ ướt mái tóc hai mẹ con. Mưa không lớn chỉ đủ làm mẹ cay nơi khóe mắt. Mưa không lạnh chỉ đủ làm trái tim mẹ tím tái…

Giây phút bố bắt gặp con trai đang 'mây mưa' với mẹ kế

Thứ 2, 24/06/2013 | 20:58
Đúng lúc ấy, bố đẩy cửa bước vào. Ánh mắt bố kinh ngạc, ông đứng đó chết trân mất mấy phút.

Chồng viết sẵn đơn ly hôn nếu vợ sinh con gái

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:57
Mấy hôm nay, Sương nơm nớp lo sợ khi chuẩn bị đến kì siêu âm thai nhi. Cô nghĩ tới hoàn cảnh của mình khi sinh con gái... Nhìn tờ giấy ly hôn để sẵn trên bàn như một lời đe dọa của chồng, Sương chỉ muốn òa khóc.

Chán chồng vô tâm, vợ bầu 'dạt nhà đi hoang'

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:17
Những phụ nữ mang bầu thường có tâm lý rất nhạy cảm với cuộc sống xung quanh. Nhưng một số ông chồng vô tâm lại quá thờ ơ trước sự đa cảm của vợ.

Chết đứng vì đêm tân hôn chồng gọi tên người cũ

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:56
Không ngờ ngay trong đêm tân hôn em lại phải khóc như chưa từng được khóc. Chúng em đang đưa nhau tới những giây phút thiêng liêng nhất thì em rụng rời tay chân khi nghe anh gọi tên người cũ.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.