Nơi những đứa trẻ sinh ra đã trở thành nô lệ tình dục

Nơi những đứa trẻ sinh ra đã trở thành nô lệ tình dục

Thứ 6, 17/05/2013 | 16:24
0
Hầu hết phụ nữ tại ngôi làng này đều bị chính gia đình đưa vào con đường mại dâm từ khi còn nhỏ. Trước đây, nó được coi là một nghĩa vụ tất nhiên, nhưng giờ là do ma lực đồng tiền.

Trong một căn lều tồi tàn, ruồi bay khắp nơi, một người phụ nữ đã lớn tuổi sống tại làng Bharatpur (bang Rajasthan, Ấn Độ), không thể kìm được nước mắt khi được hỏi về cuộc đời mình. Bà nói rằng thời gian quá lâu rồi, bà không thể nhớ nổi nữa, bà không hiểu vì sao mọi chuyện lại xảy ra.

Con gái bà, cũng như bà và rất nhiều phụ nữ khác trong ngôi làng Bharatpur, đã trở thành gái mại dâm sau khi bị bán vào một đường dây nô lệ tình dục từ khi còn là một đứa trẻ. Trở thành gái mại dâm hoặc nô lệ tình dục đã trở thành tục lệ đối với tất cả phụ nữ của ngôi làng này.

Hơn 20 năm trôi qua, cô gái vẫn là người duy nhất nuôi sống cả gia đình nghèo đói, bao gồm cả đứa bé mới sinh nằm trong nôi. Đứa trẻ là con của anh trai đã chết. Một điều mỉa mai là chính người trai này đã bán cô và phá hoại đời cô.

Nơi những đứa trẻ sinh ra đã trở thành nô lệ tình dục

Diễn viên Anil Kapoor, người đã cùng đoàn quay phim của CNN tới ngôi làng này cho biết vài tháng sau khi trở về, anh vẫn chưa hết bàng hoàng về hủ tục bán con gái làm nô lệ tình dục.

"Đây là truyền thống, không gia đình nào nghĩ đó là điều sai trái. Họ cho rằng phụ nữ là vật dâng hiến".

“Tôi không thể tưởng tượng về điều kiện của ngôi nhà và cách họ đang sống.... Người mẹ tới và tôi bắt đầu nói chuyện với bà. Tôi đã hỏi người mẹ liệu bà ấy có biết những gì đã xảy ra, biết rằng con gái bà ấy bị bán đi. Bạn có thể thấy bà ấy biết mọi chuyện, nhưng bà ấy không muốn nhớ... Bà ấy không thể tha thứ cho chính mình".

Nơi những đứa trẻ sinh ra đã trở thành nô lệ tình dục (Hình 2).
Trường học đã được xây dựng tại ngôi làng Bharatpur.

Đã từng có rất ít phụ nữ sống ở làng. Họ phần lớn đã đều đã tới Delhi và Mumbai để bán thân kiếm tiền gửi về cho gia đình.

Ấn Độ đã phát động một phong trào giáo dục cộng đồng và phá vỡ truyền thống đã tồn tại từ hàng trăm năm qua tại ngôi làng này. 24 tháng sau khi phong trào được thực hiện, nó đã cho kết quả khả quan.

"Trường học đã được mở và họ đang cố gắng để không phải bán con gái mình", tuy nhiên, "cũng có những nơi vẫn muốn giữ hủ tục này như thể nó không có gì sai cả. Đó là những người phải bị trừng phạt".

Theo Tri thức trẻ

Những đứa trẻ bị mua bán từ lúc lọt lòng mẹ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Vì yêu hết mình, cô sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân Trần Thị Thảo đã làm mẹ ở tuổi 21. Vừa chào đời, đứa con trai nặng 2,7 kg của Thảo đã bị chính mẹ ruột nhẫn tâm cho một người phụ nữ lạ mặt ở ngay trước cổng bệnh viện.

Những đứa trẻ gian nan vượt rừng đi tìm con chữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Để đến trường học, từ nhiều năm nay, các em học sinh người dân tộc Cơtu ở làng Aduông 2 (thị trấn Prao, huyện Đông Giang, Quảng Nam) phải vượt rừng với quãng đường dài hơn 5km.

Đáng thương những đứa trẻ bị bắt cóc sang Trung Quốc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Bố mẹ đều bị bọn bắt cóc giết hại, giờ đây các em sống với nhau trong Ttrung tâm BTXH.

Những đứa trẻ bị bệnh ung thư hành hạ

Thứ 2, 21/01/2013 | 17:05
Thay vì được cắp sách đến trường, được ở bên gia đình thân yêu, những đứa trẻ này phải vào “định cư” tại bệnh viện và đấu tranh giành lấy sự sống từng ngày.