Nỗi niềm của nữ du học sinh không thể ở bên mẹ ngày 8/3

Nỗi niềm của nữ du học sinh không thể ở bên mẹ ngày 8/3

Thứ 4, 08/03/2017 | 11:44
0
Vũ Quỳnh Anh (Nickname Phoanh Charmmie) nữ du học sinh tại New Jerey, Mỹ đã có những tâm tư của mình về mẹ nhân ngày 8/3.

Vũ Quỳnh Anh (SN 1997) là cái tên không còn xa lạ với đông đảo cộng đồng mạng, giới trẻ Việt thông qua hình ảnh một hotgirl xinh xắn, sở hữu làn da trắng, đôi mắt biết nói cùng nụ cười tươi tắn.

Dậy sóng mạng - Nỗi niềm của nữ du học sinh không thể ở bên mẹ ngày 8/3

Hình ảnh xinh đẹp của Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Cô nàng từng đỗ vào trường THPT Việt Đức, nhưng vì muốn trau dồi vốn tiếng Anh để du học, Vũ Quỳnh Anh đã chọn trường quốc tế Newton Gramma. Đến cuối năm 2013, Quỳnh Anh sang Mỹ và học tập tại Camden Catholic High School.

Năm 2015, Vũ Quỳnh Anh tham gia cuộc thi Miss Vietnam - Newyork và lọt top 5. Với ngoại hình xinh xắn, trang facebook cá nhân của Quỳnh Anh thu hút hơn 288 nghìn người theo dõi.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Vũ Quỳnh Anh đã có những chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong ngày đặc biệt và lý do không thể bên mẹ trong ngày lễ năm nay.

Theo đó, Quỳnh Anh cho hay, kỷ niệm về ngày 8/3 mà cô nhớ nhất đó chính là những năm đi học trung học, trong ngày đó, các bạn nam đã dành cho các bạn nữ trong lớp một bữa tiệc bất ngờ, khó quên.

Dậy sóng mạng - Nỗi niềm của nữ du học sinh không thể ở bên mẹ ngày 8/3 (Hình 2).

Quỳnh Anh nhớ nhất kỷ niệm ngày 8/3 của mình đó là được các bạn nam trong lớp tổ chức cho.

"Tôi vẫn nhớ cảm giác thích thú khi được các bạn nam trong lớp, dù hàng ngày nghịch ngợm nhưng cứ đến ngày 8/3, các bạn lại đem đến cho các bạn nữ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dù đó, là kỷ niệm của quá khứ nhưng giờ nhớ lại tôi vẫn thấy vui và hạnh phúc”, Vũ Quỳnh Anh cho hay.

Là con gái đi học xa nhà nên trong ngày 8/3, Quỳnh Anh luôn cảm thấy buồn khi không thể ở bên mẹ, dành cho mẹ những món quà tặng để bày tỏ sự biết ơn với người mang nặng đẻ đau, nuôi cô khôn lớn.

Dậy sóng mạng - Nỗi niềm của nữ du học sinh không thể ở bên mẹ ngày 8/3 (Hình 3).

 Ở phương trời xa Quỳnh Anh luôn nhớ về cha mẹ của mình.

Quỳnh Anh chia sẻ: “Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày mà mọi phụ nữ đều được tôn vinh, đặc biệt là những người mẹ. Tuy nhiên, năm nay tôi ở xa nhà không thể dành tặng mẹ những món quà và tổ chức tiệc mừng cho mẹ, dù rất buồn nhưng tôi hứa với mẹ sẽ cố gắng học thật tốt để mẹ yên tâm hơn”.

Với Quỳnh Anh, dù ngày 8/3 không thể ở bên mẹ nhưng cô tin chắc rằng mẹ ở Việt Nam sẽ cảm thấy vui, hạnh phúc khi con gái luôn thành công, đây cũng chính là món quà lớn nhất mà cô có thể dành cho mẹ.

Dậy sóng mạng - Nỗi niềm của nữ du học sinh không thể ở bên mẹ ngày 8/3 (Hình 4).

Chia sẻ thêm với PV, Quỳnh Anh cho biết dù ở xa nhau nhưng có thời gian rảnh hai mẹ con lại lên mạng, tâm sự cùng nhau đủ thứ chuyện. 

Nữ du học sinh 9X cũng gửi lời chúc mừng 8/3 đến mẹ và những người phụ nữ: “Nhân dịp 8/3, tôi xin gửi lời chúc đến các bà, các chị, các mẹ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Với mẹ, con chúc mẹ có một ngày 8/3 bên bố thật vui vẻ, hạnh phúc, con gái hứa sẽ học thật tốt để sớm về bên vòng tay của mẹ”.

Ngắm thêm một số hình ảnh xinh đẹp khác của Quỳnh Anh:

Dậy sóng mạng - Nỗi niềm của nữ du học sinh không thể ở bên mẹ ngày 8/3 (Hình 5).
Dậy sóng mạng - Nỗi niềm của nữ du học sinh không thể ở bên mẹ ngày 8/3 (Hình 6).
Dậy sóng mạng - Nỗi niềm của nữ du học sinh không thể ở bên mẹ ngày 8/3 (Hình 7).
Dậy sóng mạng - Nỗi niềm của nữ du học sinh không thể ở bên mẹ ngày 8/3 (Hình 8).

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng bông hoa hồng giá 200 triệu đồng tặng chị em ngày 8/3

Lá thư chất chứa nỗi niềm của chàng nhạc sĩ bại não gửi mẹ

Thanh Lam

Cùng tác giả

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Trình Quốc hội lựa chọn một chuyên đề giám sát tối cao năm 2025

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:37
Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường là một trong hai chuyên đề được Ủy ban Thường vụ Quốc hội lựa chọn trình Quốc hội.