Nông dân chế người ngoài hành tinh giả bị bắt

Nông dân chế người ngoài hành tinh giả bị bắt

Thứ 5, 13/06/2013 | 08:31
0
Một nông dân Trung Quốc vừa bị cảnh sát bắt giữ sau khi tự chế tạo một mô hình người ngoài hành tinh giả với ý định lừa gạt mọi người.

5 ngày sau khi khoe những bức ảnh chụp "tác phẩm" trên Internet, người nông dân tên Li bị cảnh sát bắt giữ vì tội "thêu dệt, gây xáo trộn trật tự công cộng".

Li sau đó đã phải thừa nhận có ý định lừa gạt người dân Trung Quốc về sự tồn tại của những sinh vật ngoài vũ trụ do chính anh ta tạo ra từ lưới và keo dán.

Lạ & Cười - Nông dân chế người ngoài hành tinh giả bị bắt
Li tại nơi mà anh ta tuyên bố "bắt được người ngoài hành tinh" (ảnh trái). Ảnh: Telegraph

Ban đầu, người nông dân này kể về cuộc gặp gỡ với "người ngoài hành tinh" trên một trang web Trung Quốc, kèm theo câu chuyện giải thích anh ta đã bắt được sinh vật này như thế nào khi đang đặt bẫy thỏ.

"Khi tôi đang đặt một bẫy thỏ bằng điện ở bên sông Hoàng Hà, tôi nhìn thấy một ánh sáng chói lóa", Li kể. "Phía trên xe máy của tôi, một UFO đang bay. Lần lượt 5 người ngoài hành tinh bước xuống, nhưng một trong số chúng bị sập vào cái bẫy thỏ của tôi và bị giật điện. Những tên kia liền quay lại phi thuyền của chúng và bỏ trốn".

Lạ & Cười - Nông dân chế người ngoài hành tinh giả bị bắt (Hình 2).
Phần đầu của "người ngoài hành tinh" mà Li chế tạo. Ảnh: Telegraph

Tuy nhiên, sau khi câu chuyện trên được đăng tải trên mạng, các nhà chức trách Trung Quốc đã nhanh chóng hạn chế sự lan truyền của nó đối với những người cả tin. Không chỉ bài viết của Li bị xóa mà cảnh sát còn nhanh chóng bắt giữ anh ta.

"Sau khi cảnh sát thẩm vấn tôi, tôi đã thú nhận mình là một fan của UFO và người ngoài hành tinh trên là giả. Tôi chỉ muốn mọi người tin rằng các sinh vật ngoài vũ trụ có tồn tại", Li nói với Shandong Evening News.

Theo Vnexpress.net

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Cư dân Trung Quốc khoe ảnh xác người ngoài hành tinh

Thứ 4, 12/06/2013 | 14:50
Một người đàn ông Trung Quốc cho biết, anh bắt được người ngoài hành tinh sau khi một UFO đâm xuống đất gần nhà anh ở.

Mỹ từng khám nghiệm thi thể người ngoài hành tinh?

Thứ 5, 14/03/2013 | 15:26
Giới khoa học thế giới không ngừng tò mò, đặt câu hỏi, vì cớ gì mà một vùng hồ khô cằn ở hoang mạc Nevada (Mỹ) lại trở thành nguồn gốc của những tranh cãi kéo dài trong cộng đồng những người tìm hiểu về UFO (vật thể bay không xác định)?

Căn cứ khổng lồ của người ngoài hành tinh giữa sa mạc?

Thứ 6, 04/01/2013 | 08:28
Giữa sa mạc Gobi nắng cháy, các nhà khoa học đột ngột phát hiện loạt khối vuông kỳ lạ được xếp theo trật tự trải dài đến 40km. Một tranh cãi lớn đã nổ ra, khi nhiều người tin rằng đó có thể là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh?