Nóng đỉnh điểm, người Hà Nội rủ nhau đi ‘tắm tiên’

Nóng đỉnh điểm, người Hà Nội rủ nhau đi ‘tắm tiên’

Thứ 4, 15/05/2013 | 13:32
0
Nhiệt độ lên cao, khí hậu nóng hừng hực mấy ngày nay khiến nhiều người ở Hà Nội tìm đến bãi sông Hồng để giải nhiệt bằng cách “tắm tiên”.

Do thời tiết mùa hè oi bức nên cứ khoảng 17h chiều hàng ngày, dưới bãi sông Hồng đoạn dưới chân cầu Long Biên lại có hàng đoàn người rủ nhau đi tắm sông giải nhiệt. Điều đặc biệt là những người tắm ở đây thường cởi hết quần áo.

Một người đi tắm ở đây bật mí, ban đầu bãi chỉ có 3 người nhưng sau nhiều người phát hiện ra. Có người mới đến cởi hết quần áo ra tắm còn e ngại vì chẳng ai biết ai sau dần thành quen và thành lập hẳn một câu lạc bộ “tắm tiên” tên là Sông Hồng.

Hầu hết những người tham gia đều là sinh viên, công chức, có cả những cán bộ hưu trí. Sau khi thỏa sức vui đùa với dòng nước mát lạnh, họ thường nán lại lại tán gẫu. Mặc dù, lối vào bãi tắm này không phải dễ tìm nhưng lượng người đổ về đây khám phá ngày càng đông.

Bác Toàn, một công chức nhà nước chia sẻ: “Những ngày mùa hè, chẳng có hôm nào là tôi không ra đây tắm, cảm giác thư thái, tắm xong thấy người nhẹ nhàng và khoẻ hẳn”.

Cũng theo bác Toàn, những người đến đây tắm không phân biệt già hay trẻ, hôm nào nóng thì rất đông có khi lên tới hơn 50 người.

Hình ảnh về “tắm tiên” giải nhiệt:

Xã hội - Nóng đỉnh điểm, người Hà Nội rủ nhau đi ‘tắm tiên’
Xã hội - Nóng đỉnh điểm, người Hà Nội rủ nhau đi ‘tắm tiên’ (Hình 2).
Xã hội - Nóng đỉnh điểm, người Hà Nội rủ nhau đi ‘tắm tiên’ (Hình 3).
Xã hội - Nóng đỉnh điểm, người Hà Nội rủ nhau đi ‘tắm tiên’ (Hình 4).
Xã hội - Nóng đỉnh điểm, người Hà Nội rủ nhau đi ‘tắm tiên’ (Hình 5).
Xã hội - Nóng đỉnh điểm, người Hà Nội rủ nhau đi ‘tắm tiên’ (Hình 6).
Xã hội - Nóng đỉnh điểm, người Hà Nội rủ nhau đi ‘tắm tiên’ (Hình 7).
Xã hội - Nóng đỉnh điểm, người Hà Nội rủ nhau đi ‘tắm tiên’ (Hình 8).
Xã hội - Nóng đỉnh điểm, người Hà Nội rủ nhau đi ‘tắm tiên’ (Hình 9).

Theo Bưu điện Việt Nam

Dân phượt kéo nhau đi ăn đường, ngủ bếp, tắm tiên

Thứ 6, 26/04/2013 | 16:53
Hôm nay, cả nước bắt đầu bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5. Với những bạn trẻ đã trót coi phượt như một niềm đam mê không giới hạn thì đây là một cơ hội không thể bỏ qua.

Ảnh thiếu nữ miền sơn cước hồn nhiên tắm tiên

Thứ 7, 02/02/2013 | 07:26
Một chùm ảnh tuyệt đẹp về các thiếu nữ dân tộc Thái ở Tây Bắc khỏa trần tắm suối đã lan truyền trên nhiều diễn đàn và blog của dân phượt...

Rét cắt da thịt, người Hà Nội thản nhiên 'tắm tiên' sông Hồng

Chủ nhật, 06/01/2013 | 14:45
Chiều 5/1, khi ngoài trời lạnh 9 độ C, hàng chục cụ già và trung niên lại tập trung tại bãi 'tắm tiên' sông Hồng dưới chân cầu Long Biên để bơi lội.

Cả nước nắng nóng gay gắt, có nơi 40 độ C

Thứ 4, 15/05/2013 | 09:05
Áp thấp nóng phát triển mạnh và bao phủ khắp miền Bắc, miền Trung, có nơi nắng nóng 40 độ C; Hà Nội cũng diễn ra nắng nóng gay gắt.