'Nốt đêm nay thôi nhé!'

'Nốt đêm nay thôi nhé!'

Thứ 7, 27/04/2013 | 21:15
0
Chỉ vì câu nói đó của anh mà em đã khóc nức nở vì mình không còn cơ hội được ở bên anh nữa.

Anh! Giờ này chắc anh đang ngủ rồi phải không? Trái tim em đau quá, biết phải làm sao đây? Cuộc sống sao nhiều trái ngang, em không thể nào ngờ được chúng ta lại có thể gặp nhau và trao nhau nhưng phút giây hạnh phúc đó. Suốt cuộc đời này em sẽ không thể nào quên được, những kỷ niệm và khoảnh khắc ấy sẽ mãi mãi trong trái tim em, và anh - người đã cho em những phút giây hạnh phúc, tuyệt vời. 

Em biết em hành động thế này là sai rồi! Nhưng làm sao có thể ngăn được trái tim phải không anh? Mình đến với nhau vì tình cảm. Như anh đã nói, "người anh yêu chỉ có một, đó là vợ anh", còn em, chỉ là người anh có cảm tình thực sự. 

Anh biết không? Dù có thế nào thì em cũng cảm ơn anh nhiều lắm! Anh đã cho em niềm hạnh phúc tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ lắm rồi. Em không hối hận vì những chuyện đã xảy ra giữa em và anh, suốt đời này em sẽ nhớ mãi... nhớ mãi không quên anh yêu ạ! 

Khi rời xa anh, cuộc sống của em thật buồn tẻ, cô đơn, gia đình là mái ấm nhưng tại sao lại không níu giữ được chúng ta, tại sao chúng ta lại thoát khỏi nó để đến với nhau chứ? Lần đầu tiên bên anh, em đã tuyệt vọng và đau khổ nhường nào? Cảm giác tội lỗi xâm chiếm trái tim và suy nghĩ em nhưng sau đó, không biết từ đâu, nỗi nhớ cứ bám lấy em, chắc chắn không phải nỗi thèm khát xác thịt của kẻ xa chồng, mà với em là niềm nhớ và khát khao được bên anh. Em không mong gì hơn, chỉ được trong vòng tay anh là em hạnh phúc lắm rồi! 

Anh! Anh có biết em rất muốn được thấy anh mỗi ngày, được biết tin anh, được quan tâm anh nhưng chúng ta còn vợ anh... và cả chồng em nữa. Em và anh đều là những người đã có gia đình nên chúng ta không thể nào làm khác được. 

Xin lỗi chị - vợ của anh! Xin lỗi anh - chồng của em! Và xin lỗi anh - hạnh phúc của em. Hãy cho em được nói lời xin lỗi, dù không tha thứ được lỗi lầm mà em đã gây ra nhưng mong hãy hiểu cho tâm hồn và trái tim yêu đuối của em. 

Anh yêu! Như anh nói, tình cảm đã lấn át lý trí của anh, cũng như tình cảm đã lấn át lý trí em, cả hai chúng ta đều đến với nhau tuy vội vàng nhưng cũng đủ để lưu giữ những kỷ niệm tốt đẹp đó! 

Còn nhớ đêm bên nhau, anh đã nói với em rằng: "Nốt đêm nay thôi nhé" em đã khóc vì câu nói đó của anh. Nhưng biết làm sao, chúng ta phải dừng lại, biết bao lần anh khuyên em nên dừng lại nhưng em vẫn cố gắng để níu kéo anh. 
Xã hội - 'Nốt đêm nay thôi nhé!'

Dù không được làm vợ của anh nhưng em vẫn muốn được ở bên anh như thế! (Ảnh minh họa)

Có lẽ lần này em không thể, em không nên làm thế phải không anh? Chúng ta phải dừng lại để những ký ức đó sẽ mãi là một kỷ niệm đẹp, em hiểu mà! Nhưng tại sao em không thể không khóc, chia tay trong nuối tiếc, thử hỏi làm sao mình không đau được chứ? Em đau khổ vô cùng, anh biết không? 

Đêm qua là đêm cuối mình bên nhau phải không anh? Em đã có rất nhiều điều muốn nói với anh... nhưng chẳng hiểu sao lúc đó em chỉ ậm ự hỏi anh: 

- Em muốn hỏi anh mấy câu được không?

- Em cứ hỏi đi. - Anh ôm em vào lòng nói. 

- Liệu đêm nay có phải là đêm cuối không?

- Em còn hỏi gì nữa không?

- Em có thể nhắn tin cho anh không?

- Còn gì nữa?

- Em có thể không quên anh, được không?

- Còn gì nữa không em?

- Vẫn còn... Nhưng anh trả lời đi!

- Dù thế nào đi chăng nữa, chúng ta cũng phải dừng lại em ạ!

- Không phải. Anh hãy trả lời em đi! Liệu đêm này có phải đêm cuối không?

... 

Anh chỉ im lặng, rồi gật đầu. Anh bảo rằng: " Anh về nhà, ở bên chị ấy nên nhắn tin không tiện. Vợ anh rất hay kiểm tra máy, có gì anh sẽ chủ động liên lạc với em, được không?". "Còn quyên hay nhớ là do em thôi" - Anh nhìn thẳng vào mắt em nói. 

Và hôm đó, chúng ta đã quấn quýt bên nhau. Em đã ôm anh thật chặt để nhớ mãi hơi ấm đó, khoảnh khắc đó. Em cũng cảm nhận được tình yêu anh dành cho em. Và anh có biết không? Em đã muốn hỏi anh một câu nữa, câu này rất quan trọng nhưng em không dám hỏi. Anh có biết đó là câu gì không? "Em có thể làm người tình của anh không? Mãi mãi, trọn đời, trọn kiếp này. Dù không được làm vợ của anh nhưng em vẫn muốn được ở bên anh như thế!"... nhưng em đã không đủ can đảm để hỏi anh điều đó. 

Em sợ khi nói ra câu đó, em sẽ bị từ chối, em sẽ bị mất anh. Và em nhớ, mỗi đêm bên nhau, anh lại nói: "Giá như đêm cứ dài mãi". Anh biết không? Em cũng mong mỏi điều đó lắm chứ! Cũng mong đêm dài để mình mãi bên nhau... nhưng có đêm nào kéo dài lâu cho chúng mình đâu anh? 

Hạnh phúc tuy ngắn nhưng thật ngọt ngào biết bao! Ở bên anh, được anh yêu thương là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời em! Dù có xa anh, không còn được ở bên anh nữa... nhưng em vẫn nhớ về anh - người tình lãng mạn, nồng nhiệt nhất của em! 

Hãy ngủ ngon anh nhé! Em yêu anh, mãi mãi... 

Cảm ơn anh, hạnh phúc của em!

Theo Khám phá

Nếu em có thể yêu anh bằng... nửa cái laptop

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Nếu anh là nửa cái laptop, em sẽ rất hạnh phúc, anh biết vì sao không, vì anh sẽ luôn ở bên em, sẽ không bao giờ chạy đi đâu ngoài tầm kiểm soát của em.

Hết 60 năm cuộc đời cũng chẳng thể hết yêu anh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Đó là những sáng mưa vội vã như chẳng kịp giật mình kéo áo sau hơi thở khe khẽ lạnh. Tôi phiêu bạt trên những chuyến xe bus đường dài khi những hạt mưa to đập xối xả bên mạn cửa. Sáng nay lại một cơn mưa về không báo trước…

Độc chiêu cắt đuôi trai nghèo và yêu anh lương 50 triệu

Thứ 7, 13/04/2013 | 19:36
Nhờ những chiêu độc mình dành cho mấy gã trai nghèo mà giờ mới may mắn vớ được anh bạn trai giàu có, đẹp trai, lương cao.