Notus RC125 thêm màu mới, giá không đổi

Notus RC125 thêm màu mới, giá không đổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Rebel USA Motor Corp chính thức tung ra thị trường thêm hai phiên bản mới của dòng xe mang tên “thần gió” Notus RC125. Với thiết kế khá góc cạnh và đậm chất thể thao cùng động cơ mạnh mẽ, RC125 mới hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.

Ngoại hình bắt mắt với 2 màu mới

Ngoài việc trang bị thêm những tính năng và công nghệ mới, Rebel USA Motor Corp còn cung cấp thêm màu mới cho Notus RC125. Cùng với ba 3 màu củ gồm: vàng – đen, cam – trắng và trắng - đỏ, RC125 có thêm 2 màu mới là xanh- trắng và ghi – đen.

Ô tô-Xe máy - Notus RC125 thêm màu mới, giá không đổi

Giống như các phiên bản trước, hai phiên bản mới của dòng xe Notus RC125 sở hữu ngoại hình quen thuộc của Notus SI125R. Phần đầu xe thấp trong khi đuôi xe nhỏng cao tạo dáng thể thao cho chiếc xe. Thêm vào đó, tem xe thời trang và bộ mâm hợp kim nhôm 5 chấu khiến RC125 thêm phần ấn tượng.

Cụm đèn pha đa diện có kích thước lớn với bề mặt vát chéo mang tính khí động học cao, tạo cho chiếc xe vẻ ngoài khá hầm hố. Đồng hồ hiển thị dạng LCD được thiết kế theo phong cách những mẫu xe phân khối lớn hạng sang.

Ô tô-Xe máy - Notus RC125 thêm màu mới, giá không đổi (Hình 2).

Có kích thước khá nhỏ gọn 1.950x690x1.020mm, nhưng RC125 mới không lộ vẻ yếu ớt nhờ sở hữu hai tấm ốp cánh chim hầm hố hai bên bình xăng cùng giảm xóc trước up side down, giảm xóc sau monoshock khá gân guốc.

Với độ cao yên 780mm, RC125 phù hợp với những ai mê mô tô nhưng lại có vóc dáng vừa phải. Với những người có vóc dáng lớn cũng dễ dáng tìm được tư thế ngồi thoải mái vì yên xe có tiếp diện lớn.

Vận hành mạnh mẽ

Notus RC125 phiên bản mới được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn so với phiên bản hiện hành. Đặc biệt những công nghệ tiên tiến trên các xe đua thể thao được Rebel tích hợp trên RC125. Theo đó, động cơ 125cc đi kèm hệ thống bố nồi 6 lá cùng piston đầu lồi và IC đánh lửa mới giúp xe tăng tốc hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, với hộp số số 5 cấp tốc độ, RC125 vận hành êm và mượt mà hơn.

Ô tô-Xe máy - Notus RC125 thêm màu mới, giá không đổi (Hình 3).

Khi điều khiển RC125 mới người lái sẽ nhận thấy độ rung của xe được giản đi rỏ rệt so với phiên bản củ. Tất cả là nhờ vào hệ thống khung gầm mới giúp xe vận hành chắc chắn hơn. Đặc biệt, với bộ phận ly hợp hoạt động khá tốt, mỗi khi xe có trớn chỉ cần cắt côn xe sẽ lướt êm nhẹ nhàng. Điều đó tưởng chừng rất đơn giản nhưng đem lại cho người lái cảm giác phấn khích khi “phượt” qua những địa hình hiểm trở.

Ô tô-Xe máy - Notus RC125 thêm màu mới, giá không đổi (Hình 4).

Việc ôm cua ở tốc độ cao cùng RC125 mới cũng khá dễ dàng. Ở tốc độ dưới 70km/h, chỉ cần nghiêng nhẹ người rồi về số, ép ga, chiếc xe dễ dàng vượt qua những khúc cua có độ ngoặt lớn.

Gói nâng cấp Track-D

Cùng với việc giới thiệu hai phiên bản mới, Rebel USA Motor Corp còn phối hợp với các chuỗi cửa hàng bán lẻ Motorrock thực hiện các gói nâng cấp mang tên Track-D.

Ô tô-Xe máy - Notus RC125 thêm màu mới, giá không đổi (Hình 5).

Theo đó, tuy theo nhu cầu của từng khách hàng, Rebel USA Motor Corp sẽ làm mới hệ thống đèn pha, ống xả mạ crôm, tay thắng… cũng như những thay đổi về kiểu dáng và sức mạnh động cơ.

Nằm trong gói nâng cấp Track-D1, khách hàng có thêm các tùy chọn như: Hệ thống ống xả hiệu suất cao, hệ thống phanh Nissin, hệ thống treo được hiệu chỉnh, hệ thống xích truyền động D.I.D, lốp sau Dunlop dạng thể thao có kích thước 130/70-13… Về kiểu dáng, khách hàng có thể lựa chọn màu sơn theo ý thích. Động cơ sẽ được nâng cấp từ dung tích 125cc lên 160cc có trang bị hệ thống giải nhiệt dầu. Hiện tại, Rebel USA Motor Corp giới thiệu ra thị trường phiên bản Notus RC125 Track-D1 được phối theo phong cách xe đua motoGP của Rossi.

Ô tô-Xe máy - Notus RC125 thêm màu mới, giá không đổi (Hình 6).

Với những khách hàng thích sở hữu những dòng xe all in one có thể vừa đi phố vừa off-road ở những địa hình lầy lội có thể tùy chọn gói nâng cấp Track-D2. Với gói nâng cấp này, ngoài việc được hiệu chỉnh lại công suất của động cơ và hệ thống treo, khách hàng còn được trang bị thêm bộ lốp địa hình terrain gai to.

Ô tô-Xe máy - Notus RC125 thêm màu mới, giá không đổi (Hình 7).

Hà Lê