NSND Công Lý khẳng định không giàu, vẫn cãi nhau với vợ kém 15 tuổi

NSND Công Lý khẳng định không giàu, vẫn cãi nhau với vợ kém 15 tuổi

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 13/05/2021 | 15:40
0
Sau 1 năm lên chức Phó giám đốc của nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Công Lý được nhận xét là có cuộc sống sang chảnh, sành điệu hơn...

NSND Công Lý được đông đảo khán giả biết tới và yêu mến trong vai trò một nghệ sĩ hài. Những vai diễn của anh trong chương trình Gặp nhau cuối tuần và đặc biệt là vai "cô Đẩu" trong Gặp nhau cuối năm - Táo quân phát vào giờ vàng đêm Giao thừa để lại ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Vào tháng 5/2020 anh được bổ nhiệm làm Phó giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội.

Ngôi sao - NSND Công Lý khẳng định không giàu, vẫn cãi nhau với vợ kém 15 tuổi

NSND Công Lý đang làm Phó giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội.

Chia sẻ về công việc của mình sau 1 năm lên chức, NSND Công Lý cho PV báo Người Đưa Tin Pháp Luật biết: "Cùng với NSND Trung Hiếu thì chúng tôi và ban lãnh đạo Nhà hát đều nỗ lực hết sức để đơn vị nghệ thuật của mình phát triển hơn. Gần 2 năm nay, các sân khấu gặp khó khăn do dịch Covid-19, nhưng cứ khi nào dịch đỡ, là anh em nghệ sĩ lại tập luyện và ra vở mới. Mọi người hay nói Công Lý là diễn viên hài, chỉ đóng hài nhưng tôi được trao danh hiệu NSƯT, NSND đều là ở các vai của chính kịch. Lên chức Phó giám đốc, là tôi sẽ quản lý nhiều hơn, nhưng nếu Nhà hát, vở diễn cần người, tôi vẫn sẵn sàng "trực chiến". Bởi mình được đào tạo để đi diễn, cứ "ngồi không" mãi thì cũng chán lắm. 

Gần 30 năm trong nghề, cái gì tôi cũng có: khó khăn, thuận lợi, thị phi, ấm ức, sung sướng, thăng hoa, vui, buồn... Cả khóc lẫn cười cũng có nốt. Thế nhưng, tôi chưa một lần lên tiếng hay than thở rằng tại sao là cái này mà không phải cái kia, tại sao là mình hay không phải là mình. Nếu cứ ngồi than thở thì sẽ rất tiêu cực, chúng tôi luôn nỗ lực hàng ngày, hàng giờ, kiên trì thì sẽ được công nhận thôi".

Ngôi sao - NSND Công Lý khẳng định không giàu, vẫn cãi nhau với vợ kém 15 tuổi (Hình 2).

Công Lý cho biết, kinh tế của anh chỉ ở mức đủ ăn chứ không giàu có như người ta đồn.

Nói về thông tin bỗng dưng có cuộc sống sang chảnh sau khi lên chức, NSND Công Lý cho hay: "Ai nói tôi sang chảnh, kênh kiệu là không đúng. Công Lý sống giản dị và tiết kiệm, hoặc họ nói vậy để trêu tôi thôi. Tôi cũng nói thằng ra, nhà hát Kịch Hà Nội là nhà hát trực thuộc sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội, vì thế hàng năm chúng tôi có được hỗ trợ một chút để có kinh phí dựng vở, và chúng tôi phải "xoay xở" để có kinh tế cho anh em nghệ sĩ làm việc mà mọi người hay gọi là "nhà hát tự chủ" đấy. Ban lãnh đạo thậm chí bỏ cả tiền túi ra để hỗ trợ anh em, làm gì có việc "tơ hào" gì ở nơi mình công tác. Bản thân Công Lý cũng không kinh doanh, nên tiền lương chỉ đủ sống thôi. Thi thoảng tôi có nhận lời làm gương mặt thương hiệu của nhãn hàng, quảng cáo sản phẩm nhưng ít lắm. Để có sự giàu sang như các ngành nghề khác là không có".

"Nhiều năm trước thì tôi cũng đi đóng phim hài, nhưng vài năm trở lại đây, do tình hình Covid-19, do tôi bận rộn hơn công việc ở Nhà hát nên chỉ khi nào rảnh, tôi đóng phim truyền hình. Như bạn biết đấy, cát- xê truyền hình được trả theo mức lương của Nhà nước nên mình không có ý kiến gì. Vui nhất là khán giả luôn nhớ tên Công Lý - đó là hạnh phúc của một người nghệ sĩ" - Cô Đẩu của chương trình Táo quân cho hay.

Ngôi sao - NSND Công Lý khẳng định không giàu, vẫn cãi nhau với vợ kém 15 tuổi (Hình 3).

NSND Công Lý đang hạnh phúc bên người vợ kém 15 tuổi.

Hiện tại, NSND Công Lý đang sống hạnh phúc bên Ngọc Hà - người vợ kém anh 15 tuổi. NSND Công Lý và vợ đã trải qua 5 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Mặc dù không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm nhưng cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Ngọc Hà cũng giữ mối quan hệ tốt với 2 người vợ cũ của nam nghệ sĩ.

"Ai cũng có nhu cầu được hạnh phúc, tôi cũng vậy. Việc đổ vỡ hôn nhân ở những lần trước là do duyên số. Tôi vấp ngã và muốn sửa sai với người mới. Với bà xã hiện tại, tôi cảm nhận được sự chân thành, vô tư của cô ấy. Chúng tôi cũng có cãi nhau, mà toàn kiểu "cãi vui" xong đâu lại vào đấy. Vẫn vui vẻ với nhau chứ không căng thẳng' - NSND Công Lý chia sẻ về vợ của mình.

 

 

 

 

Ngôi sao: NSND Công Lý tiết lộ "tâm thư" xúc động từ con trai

Thứ 2, 04/01/2021 | 19:00
Ngôi sao: NSND Công Lý tiết lộ "tâm thư" xúc động từ con trai; Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe cặp song sinh tròn 2 tháng tuổi; Lan Khuê khoe eo thon cong.

NSND Tự Long "trêu đểu" NSND Công Lý trong đám cưới khiến ai cũng cười

Chủ nhật, 03/01/2021 | 09:37
Trong lễ cưới tối 2/1, NSND Tự Long đã lên sân khấu giao lưu cùng cô dâu - chú rể và có những màn trêu đùa rất thoải mái...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.