NSND Lan Hương, Trà My, Quốc Trường bật khóc khi U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng

NSND Lan Hương, Trà My, Quốc Trường bật khóc khi U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 10/12/2019 | 22:37
0
U22 Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời khi "những chiến binh sao vàng" đánh bại đối thủ khó chơi Indonesia với tỷ số cách biệt 3-0 để giúp U22 Việt Nam giành được tấm HCV SEA Games. Nhiều nghệ sĩ đã ăn mừng chiến thắng đặc biệt này.

Tối 10/12, trận chung kết kịch tính tranh tấm huy chương vàng giữa đội tuyển U22 Việt Nam và Indonesia đã chính thức diễn ra. Hàng triệu cổ động viên Việt Nam đang hồi hộp mong đợi đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Với chiến thắng đầy thuyết phục 3-0 nhờ bàn thắng của Văn Hậu và Hùng Dũng, các chàng trai đã đánh bại đối thủ, đem huy chương vàng về nước.

Ngay sau màn chiến thắng, hàng triệu người hâm mộ đã vỡ oà lao xuống đường ăn mừng thành công của các tuyển thủ. Trong đó, nhiều sao Việt vốn là những fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua cũng không thể bỏ lỡ khoảnh khắc chung vui cùng mọi người.

Vì công việc, diễn viên Phương Oanh có dịp hội ngộ và xem bóng đá cùng “dượng” Đồng Thanh Bình. Diễn viên Phương Oanh không kiềm chế nổi sự sung sướng trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. “Các em quá giỏi! Tôi sởn hết da gà khi các cầu thủ của tuyển Việt Nam ghi bàn. Chiến thắng này vô cùng xứng đáng với những gì các em đã bỏ ra. Bóng đá năm nay là niềm tự hào của nước nhà”, diễn viên Phương Oanh chia sẻ sau trận đấu.

Trong trận này, Phương Oanh cũng bày tỏ cô thích nhất cầu thủ Đoàn Văn Hậu vì sự cố gắng nỗ lực và lối chơi hết mình của nam cầu thủ.

Sự kiện - NSND Lan Hương, Trà My, Quốc Trường bật khóc khi U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng

Phương Oanh và Đồng Thanh Bình.

Sự kiện - NSND Lan Hương, Trà My, Quốc Trường bật khóc khi U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng (Hình 2).

Nghệ sĩ Trà My, Chí Trung và Lan Hương từ sớm đã cùng nhau ngồi xem và cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Tất cả vỡ òa cảm xúc khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn đầu tiên.

Sự kiện - NSND Lan Hương, Trà My, Quốc Trường bật khóc khi U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng (Hình 3).

"Chúc mừng các em, máu đã rơi và hoa đã nở, các em đã mang chiến thắng về cho Việt Nam. Vạnh quang này, tự hào này chúng tôi mãi khắc ghi", nghệ sĩ bật khóc Trà My chia sẻ.

Sự kiện - NSND Lan Hương, Trà My, Quốc Trường bật khóc khi U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng (Hình 4).

Phi Thanh Vân cùng ca sĩ Đoan Trường ra quán cà phê cóc lề đường ngồi xem chung kết với mọi người. Cả hai hò reo vui mừng trước bàn thắng mở tỷ số của Văn Hậu. Ngay sau trận đấu, cặp đôi cũng nhanh chóng ra đường 'đi bão' cùng người hâm mộ. "Đây là tấm huy chương vàng thứ 98 của đoàn thể thao Việt Nam và do các chàng trai U22 mang lai. Vân sẽ cùng ca sĩ Đoan Trường xuống đường đi bão hoà vào niềm vui chung của cả nước. Vân thật sự vỡ oà, cảm ơn vì tất cả. Việt Nam vô địch", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Sự kiện - NSND Lan Hương, Trà My, Quốc Trường bật khóc khi U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng (Hình 5).

Ngân Khánh cùng Lê Phương và Dương Cẩm Lynh tạm gác mọi công việc để cùng theo dõi trận đấu.

Sự kiện - NSND Lan Hương, Trà My, Quốc Trường bật khóc khi U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng (Hình 6).

MC Phan Anh đăng ảnh mừng chiến thắng cùng Đoàn Văn Hậu.

Sự kiện - NSND Lan Hương, Trà My, Quốc Trường bật khóc khi U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng (Hình 7).

Diễn viên Quốc Trường hạnh phúc chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

 
Sự kiện - NSND Lan Hương, Trà My, Quốc Trường bật khóc khi U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng (Hình 8).

Diễn viên Minh tít mặc áo cờ đỏ sao vàng mừng U22 giành Huy chương vàng.

Sự kiện - NSND Lan Hương, Trà My, Quốc Trường bật khóc khi U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng (Hình 9).

Người mẫu Phạm Anh Thư đứng trên ban công ăn mừng đội tuyển bóng đá nam.

Sự kiện - NSND Lan Hương, Trà My, Quốc Trường bật khóc khi U22 Việt Nam giành Huy chương Vàng (Hình 10).

Không kém cạnh các đấng mày râu, Ngô Thanh Vân cũng chăm chú theo dõi từng giây phút quả bóng lăn trên sân. Cô liên tục cập nhật dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân về diễn biến trận đấu. Ngay sau pha ghi bàn mở màn tỷ số, nữ diễn viên cho biết cô hồi hộp đến mức “không thở được”. Kết thúc trận đấu, ngôi sao “Hai Phượng” viết ngắn gọn “Huy Chương Vàng”, đồng thời đính kèm biểu tượng Quốc kỳ Việt Nam.

Trong khi đó, MC Nguyên Khang cùng các diễn viên Quốc Thuận, Lê Lộc, Tuấn Dũng và Minh Dũng đang ghi hình thì hay tin đội tuyển Việt Nam chiến thắng đội tuyển Indonesia nên đã gào vỡ giọng. "Tôi hạnh phúc quá, tôi vỡ tim rồi", con gái Lê Giang kêu lên. Quốc Thuận kêu gọi tất cả nghệ sĩ đi "bão", ai muốn đi cỡ nào thì nam nghệ sĩ chiều cỡ đó.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng dành tình yêu thương cho các tuyển thủ Quốc gia với trận thắng lịch sử của bóng đá sau 60 năm. “Nhi và Thắng năm nay cũng viên mãn như bóng đá Sea Game vậy”, nữ ca sĩ viết.

Người dân Đất Mũi ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam

Thứ 3, 10/12/2019 | 21:45
Tối 10/12, Tuần Văn hóa – Du lịch Mũi Cà Mau 2019 sẽ khai mạc tại khu du lịch Mũi Cà Mau thuộc ấp Mũi, xã Đất Mũi, huyện ngọc Hiển. Đồng thời cũng diễn ra lễ khánh thành Cột cờ Hà Nội tại Mũi Cà Mau.

Clip: Văn Hậu đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho U22 Việt Nam

Thứ 3, 10/12/2019 | 20:03
Từ chấm đá phạt, Hùng Dũng treo bóng vào vùng cấm. Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận “mưa tiền thưởng” sau khi giành huy chương vàng, 6 lần vô địch SEA Games

Thứ 2, 09/12/2019 | 11:03
Sau khi giành được chức vô địch SEA Games 30 đoạt huy chương vàng, các “cô gái vàng” của môn bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được cơn “mưa tiền thưởng” từ nhiều tổ chức doanh nghiệp.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.