NSND Trần Nhượng nói gì khi phim “Bão ngầm” bị chê là bạo lực?

NSND Trần Nhượng nói gì khi phim “Bão ngầm” bị chê là bạo lực?

Thứ 6, 04/03/2022 | 11:07
0
NSND Trần Nhượng là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả qua những vai phản diện.

NSND Trần Nhượng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua những bộ phim như Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Bản di chúc bí ẩn, Người phán xử... Dù đã ở tuổi ăn lương hưu nhưng nam nghệ sĩ vẫn là gương mặt đắt show với nhiều dự án nghệ thuật.

Trong bộ phim truyền hình Bão ngầm đang lên sóng. NSND Trần Nhượng gây bất ngờ khi được đạo diễn Đinh Thái Thụy "tẩy trắng" vào vai chính diện. Cụ thể, ông được vào vai Thiếu tướng Văn Hoạch. Tâm sự về vai diễn này, NSND Trần Nhượng chia sẻ với báo chí: "Tôi cũng không muốn mình diễn mãi một màu nhân vật. Tôi luôn quan niệm, mỗi khi trở lại màn ảnh, đều phải là một vai diễn không trùng lặp để khán giả ấn tượng. Để nói về ông Hoạch này, chỉ có một chữ thôi, đó là rất "đời". Văn Hoạch có thể nóng tính, quyết liệt và không bao giờ biết nhân nhượng với tội phạm. Nhưng bên trong ông là một trái tim giàu tình cảm, cũng biết đau đớn và xót xa khi chứng kiến những người đồng đội của mình mắc sai lầm. Mặt mũi lúc nào cũng cau có, khó chịu, vậy mà đôi lúc khán giả sẽ chứng kiến ông ta rơi lệ".

Văn hoá - NSND Trần Nhượng nói gì khi phim “Bão ngầm” bị chê là bạo lực?

NSND Trần Nhượng vai Giám đốc công an trong phim Bão ngầm.

Sau khi Bão ngầm lên sóng được một số tập, chia sẻ với Tiền phong, NSND Trần Nhượng cho biết: “Cho đến giờ phút này, tôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ nhiều người quen biết. Họ đều khen phim hay và hấp dẫn. Phim làm tỉ mỉ, cẩn thận. Tôi cho đây là một trong những ưu điểm của phim. Sức hấp dẫn của phim không chỉ nằm ở cốt truyện mà còn ở tính chân thực”.

Khi được hỏi, liệu vai diễn của ông trong Bão ngầm có làm lu mờ vai Kính Trắng trong Người phán xử?

NSND Trần Nhượng bày tỏ: “Tôi cũng hy vọng thế. Nhân vật Kính Trắng chẳng qua khán giả quý tôi thì thích thôi còn đó là nhân vật vô lý nhất ở trong phim Người phán xử. Vì một ông trùm ma túy lại chẳng có quân, trùm đó còn ngang ngửa, trên cả Phan Quân, thế mà một thân một mình trên mọi nẻo đường, đi giao ma túy cũng một mình, thu tiền cũng một mình, lúc bị đánh hay khi bị bắn chết cũng một mình chịu trận, chẳng có đường dây, hệ thống nào cả. Vô lý chưa? May mà khán giả quý Trần Nhượng nên nhớ vai diễn, thậm chí người ta cho qua, chứ không muốn bới móc. Còn phim Bão ngầm thì nhân vật Giám đốc, Thiếu tướng Văn Hoạch có tính cách, có số phận, có đường dây tình cảm hợp lý”.

Văn hoá - NSND Trần Nhượng nói gì khi phim “Bão ngầm” bị chê là bạo lực? (Hình 2).

NSND Trần Nhượng chia sẻ về phim Bão ngầm. (Ảnh: Vietnam+).

Ngoài ra, một vấn đề đang được dư luận quan tâm đó là nhiều khán giả cho rằng bộ phim Bão ngầm hơi bạo lực. NSND Trần Nhượng bày tỏ: “Mỗi một bộ phim sẽ có một đề tài khác nhau, với một bộ phim đầy kịch tính nói về công tác chống tội phạm ma túy như Bão ngầm, những chi tiết có phần bạo lực hay đẫm máu là điều không thể tránh khỏi.

Ở ngoài đời, thông qua các phương tiện truyền thông, chúng ta cũng đều biết thủ đoạn của bọn tội phạm hiện nay ra sao, không ít trong số chúng có những hành vi đầy manh động, dã man với tính mạng của con người, coi thường luật pháp, gây ra những tội ác vô cùng đau thương.

Tôi cũng biết rằng nhiều khán giả vốn đang quen với dòng phim tình cảm nhẹ nhàng, hay đậm nét gia đình có thể sẽ chưa quen ngay khi thưởng thức Bão ngầm.

Đạo diễn Đinh Thái Thuỵ đã rất khéo léo khi xử lý bộ phim này. Tôi tin vào sự khách quan của người kiểm duyệt về giới hạn và sự khác nhau trong cấu trúc của một bộ phim truyện hư cấu với một bộ phim tài liệu, phóng sự. Tôi cũng tin rằng khi xem hết bộ phim, khán giả sẽ thấy Bão ngầm không phải là một bộ phim truyện phiến diện”, NSND Trần Nhượng chia sẻ trên Vietnam+.

Hiện tại, NSND Trần Nhượng rất hào hứng với hình tượng trong vai diễn mới và chờ đón nhận tích cực của khán giả.

Quốc Tiệp (t/h)

Phim Bão ngầm bị chê vì thoại chán, lồng tiếng giả trân

Thứ 6, 04/03/2022 | 06:00
Là bộ phim thế sóng Phố Trong Làng, Bão ngầm đang thu hút rất nhiều khán giả yêu phim truyền hình Việt.

Tìm thấy bằng chứng quan trọng vụ mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn

Thứ 5, 03/03/2022 | 19:53
Hiện vụ việc nữ diễn viên Tangmo Pattaratida tử nạn trên sông Chao Phraya vào tối 24/2, vẫn đang khiến dư luận hết sức quan tâm.

Cuộc sống của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi giờ ra sao?

Thứ 5, 03/03/2022 | 06:00
Nhan sắc tựa tiên nữ của Lưu Diệc Phi chính là lý do khiến cô thường đảm nhận những vai đại mỹ nhân như Điêu Thuyền hay Ngu Cơ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Tuyên Quang: Người Dao trên vùng cao Lâm Bình làm du lịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Những năm gần đây, nhiều đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao Tuyên Quang đã biết khai thác thế mạnh văn hóa bản địa để phát triển kinh tế bằng dịch vụ, du lịch.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Bắc Giang: 3 người tử vong do uống rượu ngâm lá ngón

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:27
Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có kết luận, 3 nạn nhân ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang tử vong đều do chất độc của cây lá ngón ngâm trong bình rượu.

Từng nổi tiếng một thời, Cò "Đất phương Nam" 40 tuổi vẫn vất vả, ở nhà trọ 15m2

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Ngôi sao nhí một thời Cò trong phim "Đất Phương Nam" hiện chỉ có một mình, bôn ba khắp nơi. Cuộc sống có phần thiếu thốn, "lo thân không đủ".