NSƯT Công Lý: Tôi đã cầu hôn bạn gái và sẽ phải thuyết phục cô ấy kết hôn

NSƯT Công Lý: Tôi đã cầu hôn bạn gái và sẽ phải thuyết phục cô ấy kết hôn

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 04/12/2017 | 12:11
0
Xuất hiện tại buổi họp báo mới đây, NSƯT Công Lý lần đầu tiên nói về tin đồn sắp kết hôn với bạn gái xinh đẹp.

Chiều 3/12, các nghệ sĩ như Thanh Thanh Hiền, Ngọc Sơn, Công Lý, Bảo Chung, Vượng râu cùng tham gia buổi họp báo giới thiệu gala Tết Vạn lộc 2017. Chương trình năm nay có chủ đề là Ơn nghĩa sinh thành.

Đạo diễn Vượng râu cho biết: "Tết là dịp để mọi người tìm về bên nhau, đoàn tụ cùng gia đình, người thân. Gia đình tôi nhiều năm nay chưa bao giờ đi chơi xa vào những ngày Tết mà luôn dành khoảng thời gian thiêng liêng ấy cho con cháu sum vầy bên cha mẹ, ông bà. Một lý do riêng tư nữa là mẹ tôi vừa mới mất cách đây ít lâu nên chương trình cũng là cách để tôi tri ân đến mẹ của mình”.

Sự kiện - NSƯT Công Lý: Tôi đã cầu hôn bạn gái và sẽ phải thuyết phục cô ấy kết hôn

Đạo diễn Vượng râu tại buổi họp báo Tết Vạn lộc 2017.

Theo đó, Tết Vạn lộc 2017 sẽ vừa có tiểu phẩm hài vừa có tiết mục ca hát. Trong buổi họp báo, đạo diễn Nguyễn Công Vượng bật mí rằng, Ngọc Sơn thậm chí đã quyết định huỷ show diễn ở châu Âu và chịu bồi thường hợp đồng để tham gia show diễn Tết Vạn lộc 2017.

Sự kiện - NSƯT Công Lý: Tôi đã cầu hôn bạn gái và sẽ phải thuyết phục cô ấy kết hôn (Hình 2).

Ca sĩ Ngọc Sơn đã huỷ show ở châu Âu để tham gia Tết Vạn lộc 2017.

Ngọc Sơn thừa nhận, anh có hủy show ở châu Âu nhưng đính chính "không có chuyện bồi thường hợp đồng vì hợp đồng chưa hề ký". Nam ca sĩ cho biết, anh có kế hoạch và nhận được lời mời biểu diễn ở châu Âu, nhưng đã từ chối để tham gia hoạt động từ thiện ở Việt Nam và sau đó dành thời gian để biểu diễn trong gala Tết Vạn lộc.

Sự kiện - NSƯT Công Lý: Tôi đã cầu hôn bạn gái và sẽ phải thuyết phục cô ấy kết hôn (Hình 3).

Năm nay, NSƯT Công Lý cũng sẽ tham gia chương trình Tết Vạn lộc 2017.

Năm nay, NSƯT Công Lý cũng sẽ tham gia chương trình Tết Vạn lộc 2017. Anh chia sẻ: "Người ta vẫn hỏi rằng, trước những chương trình gameshow đang ồ ạt diễn ra thì liệu Tết Vạn lộc có bán được vé không? Tôi cho rằng, hai việc này chẳng liên quan đến nhau, người ta vẫn xem gameshow và vẫn mua vé xem Tết Vạn lộc, vì một năm chỉ có một lần diễn ra với những tiết mục đặc sắc. Với một nghệ sĩ hài được làm việc và cống hiến ở bất cứ chương trình nào cũng đáng quý".

Sự kiện - NSƯT Công Lý: Tôi đã cầu hôn bạn gái và sẽ phải thuyết phục cô ấy kết hôn (Hình 4).

NSƯT Công Lý và bạn gái xinh đẹp.

Khi được hỏi, có thông tin cho rằng, anh và bạn gái chuẩn bị làm đám cưới vào cuối năm này, liệu có đúng không? NSƯT Công Lý cho biết: "Thông tin ở đâu mà nhanh thế? Đúng là tôi đã cầu hôn bạn gái và muốn có một đám cưới, nhưng cô ấy vẫn chưa đồng ý. Chắc tôi phải thuyết phục thêm nữa. Cảm ơn những quan tâm của khán giả dành cho nghệ sĩ. Nếu có tin vui, tôi sẽ chia sẻ cùng mọi người...".

Tết Vạn lộc năm nay còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như NSND Thu Hiền, Quang Hà, Chế Phong, Mỹ Dung, Kyo York, Saxophone Trần Mạnh Tuấn, Giao Linh, Phương Dung,... Nghệ sĩ hài có Minh Hằng, Đức Hải, Bảo Chung... Đạo diễn Vượng râu cho biết, năm nay chương trình có sự hiện diện của cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ trong vai trò khách mời và trao một số quà tặng đến các gia đình khó khăn.

Gala Tết Vạn lộc 2018 sẽ được diễn ra vào tối 30/12 tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội).

MC Thảo Vân và bạn gái Công Lý thân thiết tại đêm 'Ấm tình nghệ sĩ'

Thứ 3, 06/06/2017 | 19:27
MC Thảo Vân và Ngọc Hà hội ngộ cùng nhau tại chương trình Ấm tình nghệ sĩ, cả hai thân thiết chụp hình kỷ niệm...

Công Lý, Hiệp Gà: Nghệ sĩ hài lận đận tình duyên nhất showbiz Việt

Thứ 5, 18/02/2016 | 13:30
Nổi tiếng trên sân khấu nhưng ít ai biết rằng, nghệ sĩ hài Công Lý, Hiệp Gà, Chiến Thắng,… lại có chuyện đời tư không mấy suôn sẻ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.