NTK Đức Hùng: “Với tôi, các tuyển thủ U23 Việt Nam là nhà vô địch”

NTK Đức Hùng: “Với tôi, các tuyển thủ U23 Việt Nam là nhà vô địch”

Lê Thị Ánh Tuyết
Chủ nhật, 28/01/2018 | 18:52
0
U23 không giành chiến thắng ở trận chung kết, nhưng điều đó không khiến các cổ động viên phiền lòng. NTK Đức Hùng cho biết, anh không hề buồn và vẫn rất tự hào về các chàng trai U23 Việt Nam. Với anh, U23 Việt Nam đã vô địch.

Xem tường thuật trực tiếp những hình ảnh cảm động của đội tuyển U23 Việt Nam trở về quê hương tại đây.

Sự kiện - NTK Đức Hùng: “Với tôi, các tuyển thủ U23 Việt Nam là nhà vô địch”

Các tuyển thủ U23 đã là nhà vô địch trong trái tim triệu người hâm mộ.

Tiếc nuối là cảm xúc mà triệu người dân Việt đã nhắc đến sau khi trận chung kết kết thúc. 120 phút chiến đấu không mệt mỏi ở trận chung kết và những trận đấu kiên cường trước đó đã giúp các chàng trai U23 dù không giành chức vô địch vẫn nhận được tình yêu, sự ngưỡng mộ của triệu con tim Việt.

Niềm vui có thể không vỡ òa, cảm xúc không lâng lâng nhưng tự hào là điều đã có trong trái tim của mỗi cổ động viên Việt. Không chạm đến cúp vô địch cũng không sao, hành trình đến với trận chung kết của các cầu thủ U23 Việt Nam đã chinh phục tất cả chúng ta.

Sự kiên cường của các chiến binh áo đỏ trong trận chung kết cũng đã nhận được nhiều lời tán dương từ truyền thông châu Á. Một bài viết trên trang Fox Sports Asia đánh giá, đây là “chiến thắng của lòng quả cảm” đối với U23 Việt Nam. Bài viết này cũng đã nhận định tích cực, đã đến lúc bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá ASEAN đã có thể bước ra “bể lớn”, có thể vùng vẫy ở những giải đấu lớn ở nước ngoài.

Sự kiện - NTK Đức Hùng: “Với tôi, các tuyển thủ U23 Việt Nam là nhà vô địch” (Hình 2).

Cũng như nhiều người hâm mộ, NTK Đức Hùng ra đường để thể hiện tình yêu đối với các tuyển thủ U23 Việt Nam. 

Nói về màn thể hiện của các tuyển thủ U23 trong trận chung kết, NTK Đức Hùng cho biết: “Dù không thắng, nhưng vẫn rất hãnh diện và tự hào, vẫn rất hạnh phúc. Với tôi, U23 Việt Nam là nhà vô địch tại giải năm nay. Các chàng trai U23 đã đưa tôi trải qua mọi cung bậc cảm xúc ở trận chung kết. Khi gỡ hoà 1-1 tôi như bị phát điên. Tôi không thể tưởng được các em đã ghi bàn đẹp đến như vậy. Cảm giác như trong mơ. Tôi phát cuồng và bấn loạn.

Chúng ta không giành được cup vô địch, nhưng U23 đã làm nên lịch sử của bóng đá Việt Nam, mở ra một con đường đi đến vinh quang. Các em đã là những người hùng thật sự. Tất cả các tuyển thủ của U23 đều tuyệt vời. Tôi yêu các em và cả các cổ động viên đã bay sang tận Thường Châu để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển. Tôi tin rằng, với những gì đã thể hiện, các chàng trai U23 Việt Nam sẽ truyền cho những thế hệ sau này về niềm tin chiến thắng, dù bất kì ở lĩnh vực nào. Ông HLV Park Hang Seo thực sự đã làm được điều kỳ diệu”.

Xem thêm >>> Sao Việt tiếc nuối nhưng đầy tự hào về các tuyển thủ U23

U23 Việt Nam "Cho ta yêu hơn sắc đỏ lá cờ bay"

Chủ nhật, 28/01/2018 | 13:00
Dù chúng ta chưa chạm vào chiếc Cúp/ Nhưng cả đất nước mình đã chạm vào sâu thẳm niềm tin/ Niềm tự hào này đâu dễ dàng có được…

NTK Đức Hùng tiết lộ bí mật sau lớp váy áo “hút hồn” của thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Thứ 2, 14/08/2017 | 15:05
Ít ai biết rằng, phía sau những bộ cánh lung linh giúp các thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu là công sức không hề nhỏ của nhà thiết kế (NTK). Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, NTK Đức Hùng, người đảm nhận thiết kế trang phục cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam từ mùa đầu tiên, đã chia sẻ những câu chuyện thú vị sau lớp váy áo “hút hồn” của các người đẹp.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.