Nữ ca sĩ 73 tuổi làm đám cưới với phi công trẻ

Nữ ca sĩ 73 tuổi làm đám cưới với phi công trẻ

Thứ 5, 18/07/2013 | 13:42
0
Ngôi sao ca nhạc Tina Turner vừa làm đám cưới với một người đàn ông 57 tuổi tên là Erwin Bach tại Thụy Sỹ. Cặp tình nhân này còn dự định tổ chức một bữa tiệc hoành tráng với sự góp mặt của đông đảo bạn bè trong làng giải trí để chia vui.

Dù đã 73 tuổi nhưng trái tim của Tina Turner vẫn không ngừng yêu đương và khát khao tìm kiếm hạnh phúc đích thực. Mới đây, Tina Turner và bạn trai đã bí mật đăng ký kết hôn tại một bờ biển ở Thụy Sỹ. Hai người dự định sẽ tổ chức một lễ cưới đáng nhớ vào cuối tuần này.

Lễ thành hôn của cặp đôi sẽ diễn ra tại Zurich, nơi Tina Turner xem như là quê hương của bà suốt 15 năm qua. Được biết, buổi tiệc sẽ có sự góp mặt của khoảng 120 khách mời, gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng như David Bowie, Oprah Winfrey và Sade.

Sự kiện - Nữ ca sĩ 73 tuổi làm đám cưới với phi công trẻTina Turner (73 tuổi) vừa làm đám cưới với Erwin Bach (57 tuổi) 

Theo báo giới Thụy Sỹ, ngôi sao 73 tuổi đã yêu cầu tất cả những vị khách tham dự lễ cưới mặc đồ trắng khi dự tiệc. Bản thân Tina cũng sẽ mặc váy cưới trắng của nhà thiết kế danh tiếng người Ý Giorgio Armani. Tina Turner và chồng mới cưới cũng đã gửi thư tới những người hàng xóm xin lỗi trước về sự ồn ào mà tiệc cưới của hai người có thể gây ra.
Ngôi sao ca nhạc 73 tuổi và người bạn đời gặp gỡ nhau lần đầu tại một bữa tiệc vào năm 1985. Sau hơn 30 năm hò hẹn, họ quyết định trở thành vợ chồng. Erwin Bach là người chồng thứ hai trong cuộc đời ngôi so nổi tiếng này. Trước đó, bà từng chung sống 14 năm với người chồng đầu tiên Ike Turner. 
Sau khi Tina và Ike ly dị vào năm 1978, Tina từng tiết lộ, bà phải chịu nhiều trận đòn roi và cuộc sống mệt mỏi bên người chồng vũ phu trong cuốn hồi ký phát hành vào năm 1986. Cuốn hồi ký mang tên  I, Tina của bà đã được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh mang tên  What’s Love Got to Do với sự góp mặt của Angela Bassett trong vai Tina Turner và Laurence Fishburne trong vai người chồng đầu tiên của bà - Ike. 
  Sự kiện - Nữ ca sĩ 73 tuổi làm đám cưới với phi công trẻ (Hình 2).
Sau gần 30 năm hò hẹn, Tina và Erwin quyết định làm đám cưới 
Khi gặp gỡ Erwin Bach, người giờ đã là chồng của bà tại một bữa tiệc vào năm 1985, Tina còn ngập ngừng. Hai người duy trì quan hệ bạn bè trong khoảng một năm trước khi quyết định trở thành tình nhân. Bất chấp sự khác biệt khá lớn về tuổi tác, Tina và Erwin đã duy trì mối quan hệ tình cảm của họ suốt 30 năm qua. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2006, Tina từng nói với Oprah Winfrey rằng, bà chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện kết hôn.
“Mọi người thường hỏi rằng tại sao tôi không kết hôn. Tôi đã có tình yêu. Có một cuộc sống tốt đẹp. Tôi không bận tâm tới những cái khác. Với nhiều người, hôn nhân đồng nghĩa với việc “Anh là của tôi”. Đó có thể khởi nguồn tan vỡ với một mối quan hệ”, Tina Turner chia sẻ. 
Theo danh ca 73 tuổi, sự tự do mà hai người yêu thương nhau và muốn chung sống với nhau có thể biến mất nếu sai lầm xảy ra trong một cuộc hôn nhân. “Cả tôi và Erwin đều khong thấy cần thiết phải có đám cưới. Chúng tôi ở bên nhau 18 năm rồi. Liệu khi đó chúng tôi có cần phải kết hôn không? Hôn nhân sẽ chỉ làm hài lòng dư luận. Tại sao tôi phải làm điều mà chỉ có dư luận thích?”, ngôi sao ca nhạc 73 tuổi nói thêm.  
Sự kiện - Nữ ca sĩ 73 tuổi làm đám cưới với phi công trẻ (Hình 3).
Tina Turner và người chồng đầu tiên - Ike 
Tina đã có hai con trai, một từ mối quan hệ với nhạc sĩ quá cố Raymond Hill và một với người chồng đầu tiên của bà - Ike.

Theo Mi Vân/Dân trí

Huy Tuấn bị 'đuổi' khỏi sân bóng khi xem trận Việt Nam - Arsenal

Thứ 5, 18/07/2013 | 11:01
Nhạc sĩ Huy Tuấn bất ngờ xuất hiện trên sân Mỹ Đình để xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam đối đầu với CLB Arsenal. Tuy nhiên anh lại bị yêu cầu rời khỏi sân.

Fan nữ sẽ xóa nợ cho Đan Trường nếu được tặng gấu bông

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:15
Trò chuyện với phóng viên, fan nữ bị Đan Trường tố tống tiền đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau những ngày scandal diễn ra. Cô bày tỏ muốn dừng lại câu chuyện này ở đây nếu như Đan Trường nhắn tin xin lỗi và có một món quà thể hiện sự chân thành.