Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa

Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa

Thứ 4, 22/02/2017 | 17:39
0
Những gợi ý mix đồ từ nữ ca sĩ xinh đẹp Kavie Trần sẽ giúp chị em trở nên phong cách và trẻ trung hơn khi thả dáng trên phố ngày giao mùa.

Kavie Trần là một nữ ca sĩ xinh đẹp và quyến rũ. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào làm say đắm lòng người, cô nàng còn sở hữu gu thời trang được nhiều người yêu thích. Phong cách thời trang của Kavie Trần khá đa dạng, chứ không hề bó hẹp trong một style nhất định. Nữ ca sĩ cho biết, cô muốn thể hiện hình ảnh phụ nữ ở nhiều góc độ lúc nồng nhiệt cháy bỏng, lúc lại ưu tư trầm măc. Và dù ở góc độ nào, người phụ nữ vẫn phải tôn lên được khí chất của bản thân mình.

Thời trang - Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa

Kavie Trần không chỉ sở hữu giọng hát làm say đắm lòng người mà còn có gu thời trang được nhiều người yêu thích.

Kavie Trần là một ca sĩ hải ngoại, nhưng cô vẫn liên tục về Việt Nam để thực hiện các dự án âm nhạc và tham gia biểu diễn. Mùa bão lũ năm ngoái đã gây thiệt hại nặng nề cho miền Trung, nữ ca sĩ Mãi mãi yêu anh đã có chuyến đi dài ngày đến từng vùng đất miền Trung để làm thiện nguyện. Chia sẻ khó nhọc với bà con, Kavie Trần có rất nhiều dự định trở lại miền Trung trong thời gian tới đây để mong góp thêm sức nhỏ của mình hỗ trợ những mảnh đời không may mắn. Tới đây, Kavie Trần cũng sẽ về Việt Nam nhiều hơn để thực hiện các dự án âm nhạc trong năm 2017.

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, nữ ca sĩ đã mang đến những gợi ý mix đồ vô cùng trẻ trung, phong cách nhưng vẫn thể hiện được sự nữ tính, nhẹ nhàng vốn có của phụ nữ Việt.

Thời trang - Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa (Hình 2).
Thời trang - Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa (Hình 3).

Những item đơn giản nhưng khi được mix và match khéo léo cùng nhau sẽ tạo nên set đồ trẻ trung giúp chủ nhân nổi bật chốn đông người. Bộ đôi áo khoác không tay, váy ôm sẽ mang đến sự gợi cảm, nhưng vẫn toát lên nét trẻ trung của người mặc. 

Thời trang - Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa (Hình 4).

Trong những ngày se lạnh, một đôi boot cao cổ là đủ để giúp bạn giữ ấm cho đôi chân, nhưng vẫn tạo nên một tổng thể hoàn hảo để chủ nhân “tỏa sáng”. 

Thời trang - Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa (Hình 5).

Phụ kiện luôn được coi là một thứ gia vị không thể thiếu trong thời trang. Tuy nhiên, khi phối phụ kiện và  trang phục, bạn cần tinh tế để tạo nên sự cân đối, bắt mắt cho trang phục. Trong set đồ này, Kavie Trần đã vô cùng khéo léo trong việc kết hợp phụ kiện và áo, váy. 

Thời trang - Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa (Hình 6).

Tông màu trắng, đen và đỏ đã tạo nên một set đồ đẹp giúp chủ nhân tự tin thả dáng trên phố. Nếu bạn may mắn sở hữu đôi chân thon dài, hãy để nó “tỏa sáng” cùng chân váy kết hợp cùng boots cổ thấp. Trong set đồ này, Kavie Trần khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá đỗi xinh đẹp. 

Thời trang - Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa (Hình 7).

Lông thú chưa bao giờ lạc điệu với thời trang và nếu bạn muốn trở thành quý cô sành điệu hãy “copy” phong cách mix đồ cực chất này của Kavie Trần. 

Thời trang - Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa (Hình 8).
Thời trang - Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa (Hình 9).

Sự kết hợp của áo khoác lông không tay cùng váy trắng đã mang đến vẻ ngoài phong cách cho nữ ca sĩ xinh đẹp. Bên cạnh đó, việc khéo phối màu giữa tông trầm và sáng cũng khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi nhan sắc ngọt ngào của Kavie Trần. 

Thời trang - Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa (Hình 10).

Trong những ngày trở gió, một chiếc trend coat phối cùng váy ôm và boots cao cổ sẽ giúp chủ nhân hóa quý cô sành điệu. Sự đơn giản luôn có sức lôi cuốn kỳ diệu và set đồ này của Kavie Trần là một minh chứng cho điều đó. 

Thời trang - Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa (Hình 11).
Thời trang - Nữ ca sĩ Kavie Trần gợi ý mix đồ phong cách ngày giao mùa (Hình 12).

Nếu bạn yêu sự nền nã, mềm mại và có chút bay bổng thì đây là item dành cho bạn. Họa tiết hoa kết hợp cùng sắc hồng nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ.  

Bách Hợp

 

 

 

 

 

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.