Giang Hồng Ngọc phủ nhận là 'Giai nhân' của Hà Dũng

Giang Hồng Ngọc phủ nhận là 'Giai nhân' của Hà Dũng

Thứ 2, 06/07/2015 | 09:43
0
Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc phủ nhận là 'Giai nhân' của nhạc sĩ Hà Dũng như tin đồn bấy lâu nay và chia sẻ mẫu người cô mong muốn nhưng đi tìm lại không có.

Cũng mang tiếng là giai nhân của Hà Dũng nhưng so với những nhân vật khác như Trà My, Maya, Hồ Quỳnh Hương thì sự nghiệp của Giang Hồng Ngọc lại lận đận hơn cả. Giang Ngọc đã chia sẻ nhiều tin tức cùng phóng viên trong số báo mới đây.

Giải trí - Giang Hồng Ngọc phủ nhận là 'Giai nhân' của Hà Dũng

Muốn giữ cho mình một chốn riêng

Với con đường nghệ thuật của Ngọc, gia đình cô vô cùng quan trọng. Ví dụ, những bậc cha mẹ khác thì ở nhà làm những công việc khác, hoặc chỉ ủng hộ trên con đường nghệ thuật, còn Ngọc, ba mẹ cô luôn “sát cánh” đi cùng. “Ba là tài xế, mẹ là người chăm nom tôi và cũng thường may cho tôi những bộ cánh rất đẹp. Đây là việc hàng ngày không thể thay đổi. Điều đó đối với tôi là quá hạnh phúc. Tôi chỉ mong ba mẹ mạnh khỏe, tôi cũng không để ba mẹ nhận may thêm gì bên ngoài nhiều vì bây giờ mắt ba mẹ cũng yếu”, Giang Hồng Ngọc chia sẻ với chúng tôi như vậy.

Khi chúng tôi hỏi, liệu cô có nghĩ mình sẽ có một gia đình nhỏ trong thời gian tới, Ngọc trả lời rằng: Cũng có. Tuy nhiên, đi xa hơn thì chưa dám nói trước. Chuyện riêng tư tôi muốn giữ cho mình một chốn riêng mà mọi người không ai biết. “Tôi thấy ngày nào lên mặt báo cũng thấy tin tức gia đình, tình cảm tan vỡ “như là mốt” nên cũng dần thấy quen. Nhưng đó cũng là lý do vì sao chuyện tình yêu tôi không công khai dù có hay không. Vì tình yêu phải nói đến duyên số, không chắc 1 hay 2 năm sau người đó có còn ở cạnh mình hay mình có còn ở cạnh họ”, cô nói như vậy.

Ngọc tâm sự, nhiều người nói hạnh phúc của người nghệ sĩ không bền. Tuy nhiên, cô có cảm giác không phải là không bền, ăn thua là do mình, nghệ sĩ mà, khi người đó yêu nghệ sĩ thì họ phải hiểu, đặc biệt khi nghệ sĩ yêu nghệ sĩ thì họ phải hiểu hơn. Bền hay không do mình và duyên nợ. “Tôi ít khi nào đặt ra mẫu người lý tưởng, nhưng đơn thuần tôi đặt ra là người đó phải chung thủy. Nghe thì dễ nhưn

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.