Nụ cười của Hưng

Nụ cười của Hưng "kính" và lời xin lỗi của con trai Vương "lợn" trong vụ xử bảo kê chợ Long Biên

Thứ 7, 27/07/2019 | 08:25
3
Xuất hiện tại phiên xử cuối cùng, trong khi Hưng "kính" luôn nở nụ cười bí hiểm thì nạn nhân lại vô cùng sợ hãi, thậm chí không dám vào phòng xét xử. Đáng chú ý, sau khi bản án được tuyên, con trai của bị cáo Vương “lợn” đã tìm gặp nạn nhân để nói lời xin lỗi.

Phiên tòa xét xử Hưng "kính" và nhóm đàn em bảo kê chợ Long Biên kết thúc hôm qua (26/7), chị Nghiêm Thúy Nga, bị hại trong vụ án chia sẻ, trước khi phiên tòa diễn ra, chị chịu nhiều áp lực trong công việc.

Hoạt động kinh doanh bị cản trở, vị trí không được sắp xếp ổn định như các hộ kinh doanh khác.

Chịu quá nhiều áp lực trong thời gian dài, đến ngày Hưng "kính" và nhóm đàn em bị đưa ra xét xử, chị Nga bật khóc nức nở: "Suốt thời gian bị o ép, mỗi ngày tôi chỉ có thể ngủ được 3 tiếng, 2 lần định tự vẫn".

Hồ sơ điều tra - Nụ cười của Hưng 'kính' và lời xin lỗi của con trai Vương 'lợn' trong vụ xử bảo kê chợ Long Biên

Trùm bảo kê Hưng "kính" và các đồng phạm trong phiên xử ngày 25/7.

Về mức án HĐXX tuyên, chị Nga không ý kiến nhưng sẽ kháng cáo nếu thấy bị đe dọa hoặc gây khó dễ trong công việc kinh doanh.

"Tôi đứng lên tố cáo thì không sợ bị trả thù cá nhân bởi sống ở chợ từ bé nên hiểu các đối tượng này còn đáng sợ hơn Khánh "trắng". Tôi chỉ sợ chuyện xảy ra với con cái", chị Nga chia sẻ với Vietnamnet.

Hồ sơ điều tra - Nụ cười của Hưng 'kính' và lời xin lỗi của con trai Vương 'lợn' trong vụ xử bảo kê chợ Long Biên (Hình 2).

Con trai bị cáo Dương Quốc Vương (Vương “lợn”) xin lỗi bị hại

Ngay khi phiên tòa vừa kết thúc, con trai bị cáo Dương Quốc Vương (Vương “lợn”, SN 1968) tìm gặp chị Nga để nói lời xin lỗi:

Con trai bị cáo Vương: "Cháu biết trong thời qua qua cô cảm thấy thế nào. Cháu thay mặt gia đình xin lỗi".

Chị Nga: Bản thân cô hai lần tự tử. Hai lần chồng cô mà không phát hiện, ngăn cản thì bản án của bố cháu còn nặng hơn rất nhiều.

Hôm nay đối diện với các bị cáo và cháu ở tòa, cô rất buồn. Cô mất một năm van xin bố cháu và đồng phạm để cho cô yên ổn làm ăn.

Con trai bị cáo Vương: Cháu dời chợ 6 năm nay, cháu hiểu môi trường làm việc trong chợ rất phức tạp. Khi mình hòa thuận, lời qua tiếng lại như thế là bình thường, còn khi mình có xích mích thì nó thành nặng nề. Cháu thay mặt gia đình xin lỗi cô.

Chị Nga: Cô từng nói với bố cháu, nếu anh đi theo ông Hưng "kính" là anh phạm tội đấy. Sở dĩ tại sao gặp nhau ở đây, là do bố cháu đã sai.

Con trai bị cáo Vương: Bố cháu đã trả giá rồi mà.

Clip Con trai bị cáo Vương "lợn" bắt tay xin lỗi nạn nhân

Con trai bị cáo Vương lợn bắt tay xin lỗi bị hại

Trước đó, như Người Đưa Tin đã đưa, sáng 25/7, TAND TP.Hà Nội đã mở lại phiên tòa xét xử ổ nhóm bảo kê chợ Long Biên, do Nguyễn Kim Hưng (tức Hưng "kính") cầm đầu.

Các bị cáo trong vụ án này gồm: Nguyễn Kim Hưng (tức Hưng "kính", 56 tuổi, ngụ P.Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm), Tổ trưởng tổ bốc dỡ hàng hóa số 2 chợ Long Biên; Nguyễn Hữu Tiến, Lê Thanh Hải, Nguyễn Mạnh Long và Dương Quốc Vương, cùng là nhân viên tổ bốc dỡ hàng hóa số 2, bị đề nghị truy tố về tội cưỡng đoạt tài sản.

Có 5 luật sư được mời tham gia bào chữa cho nhóm Hưng "kính"; 4 luật sư được mời tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại.

Tuy nhiên, theo Dân Việt, xuất hiện tại phiên tòa nhưng ban đầu bị hại Nghiêm Thúy Nga  tỏ ra rất sợ hãi. Khi ra ngoài, chị Nga ôm mặc khóc nước nở và cho biết mình rất sợ Hưng "kính". Sau khi được người thân an ủi, chị Nga tiếp tục quay lại phòng xét xử.

Trái ngược với cảm xúc của bị hại, bị cáo Hưng "kính" luôn nở nụ cười bí hiểm. 

Bị hại Nghiêm Thúy Nga (sinh năm 1981, trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình) kinh doanh hoa quả tại chợ Long Biên, khẳng định lại một lần nữa tại phiên tòa: “Nhiều lần các bị cáo đến đòi tiền bốc xếp, nhưng vì chúng tôi không thuê các bị cáo bốc xếp nên không trả tiền”.

Lý do, làm việc cho chị Nga có tới 20 nhân viên, trước giờ anh chị không nhờ tổ bốc xếp. Tuy nhiên, mỗi khi xe hàng của anh chị về thì có một vài đối tượng mặc quần áo nhân viên bốc xếp nhảy lên xe nhưng không làm gì, sau đó đòi thu tiền.

Chị Nga cho biết, có đối tượng nghiện hút nặng cứ nhảy lên xe hàng của chị, uy hiếp vợ chồng chị và nhân viên của cửa hàng. Vì sợ nên anh chị vẫn phải nộp tiền bốc xếp cho các đối tượng.

Qua giọng nói thể hiện, chị Nga đã hoảng loạn như thế nào khi nhớ lại: Khi anh chị quyết định không nộp tiền cho Hưng “kính”, thì các đối tượng uy hiếp tinh thần vợ chồng chị. Trước bàn dân thiên hạ, song các đối tượng không ngại xỉ vả, nhục mạ vợ chồng tiểu thương, khiến chị Nga nhiều lần chỉ biết quay mặt vào trong mà khóc.

Chị Nga kể: “Nhiều lúc tôi bảo nhân viên rằng các em làm giúp chị, chị không làm việc ở đây được. Ít nhất 2 lần tôi có ý định tự tử”.

Chị này trình bày tiếp: “Có lần hai vợ chồng tôi đi Thanh Hóa thì nhận được điện thoại báo, chuẩn bị có 2 xe hàng về. Nghe tin này tôi hoảng loạn vô cùng vì thời gian đó tôi đang bị “lệnh trừng phạt” của Hưng “kính”. Biết là 2 xe hàng về cùng lúc sẽ không có chỗ đỗ và sẽ bị Tổ bốc xếp hàng hóa của Hưng “kính” gây khó dễ. Lúc đó, tôi đã định mở cửa xe ô tô nhảy xuống đường cao tốc. May mà chồng tôi phát hiện nên kịp thời can ngăn…”.

Đình Văn (Tổng hợp)

[Info] Ông trùm chợ Long Biên Hưng "kính": Từ hợp đồng bảo kê đến đồng tiền tội lỗi

Thứ 7, 27/07/2019 | 06:30
10 năm tiểu thương chợ Long Biên phải sống trong ám ảnh, khổ sở đến mức 2 lần nghĩ tới chuyện tự tử vì hành vi ngang ngược của Hưng "kính" kết thúc bằng bản án 4 năm tù cho "ông trùm" bảo kê. Tuy nhiên, nụ cười của Hưng "kính" trong phiên tòa sơ thẩm vẫn khiến tiểu thương chưa yên lòng.

Ông trùm bảo kê chợ Long Biên Hưng “kính” lĩnh án 48 tháng tù

Thứ 6, 26/07/2019 | 10:15
Sau 1 ngày xét xử, ông trùm bảo kê chợ Long Biên Hưng “kính” đã bị tuyên phạt 48 tháng tù về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Bị đề nghị 5 năm tù, ông trùm Hưng “kính” mong sớm được về với gia đình

Thứ 5, 25/07/2019 | 16:28
Bị đề nghị 5 năm tù, ông trùm Hưng “kính” bảo kê chợ Long Biên nói bản thân nhiều bệnh tật, mong sớm được về với gia đình.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Tuyên án vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng lĩnh án 8 năm tù

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:46
Chiều ngày 27/3, HĐXX chính thức tuyên án với 15 bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: Cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xấu hổ về hành vi của mình

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:13
Trình bày trước tòa, bị cáo Nhàn ăn năn, xấu hổ về hành vi của mình. Đồng thời, đã chuộc tội bằng việc phối hợp với cơ quan điều tra và nộp lại toàn bộ số tiền.

Hoà Bình: Dự án gần 100 tỷ đồng chậm tiến độ

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:10
Gói thầu xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông đoạn dốc Cun đang bị chậm tiến độ và có một số bất thường cần sớm được làm rõ.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.