Nữ đại gia phá sản vì si mê trai bao

Nữ đại gia phá sản vì si mê trai bao

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:10
0
Sau khi sinh đứa con thứ hai, thấy chồng yếu sinh lý, chị Trần Thị H. (SN 1975, ngụ xã Hồng Phong, huyện An Dương, Hải Phòng) rơi vào bẫy tình của người bạn thân của chồng.

Không tiếc tiền mua những thứ xa xỉ như vàng, xe SH cho người tình, chị còn cho anh ta vay rất nhiều tiền. Rồi nghe người tình nói nợ nần ngập đầu, mặc dù không nợ nhưng chị H. còn viết giấy giả nhận nợ anh ta 2,6 tỷ đồng để “cứu” nguy. Không ngờ tất cả chỉ là cái bẫy.

Chồng “yếu” nên vợ có bồ

Chị lấy chồng đến nay đã 16 năm, trong khoảng thời gian đó ai cũng nói gia đình chị êm ấm hạnh phúc. Ngay bản thân chị cũng không có điểm gì phải phàn nàn về người chồng chịu khó làm ăn, thương vợ thương con.

Gia đình - Nữ đại gia phá sản vì si mê trai bao
Ảnh minh họa.

Những ngày đầu từ hai bàn tay trắng, vợ chồng được người bố nuôi giúp đỡ mở một trang trại nuôi lợn khá lớn. Chị mở thêm một tiệm tạp hóa nhỏ để kiếm thêm thu nhập. Kinh tế dần khá lên, vợ chồng chị bàn nhau lập cửa hàng nội thất khá lớn. Rồi hai đứa con ra đời, ai cũng nghĩ cuộc sống vậy là viên mãn.

Nhưng từ khi chị sinh cháu bé thứ hai, chị và chồng khổ sở vì “cậu nhỏ” của chồng không còn được như trước. Mặc dù hai vợ chồng đã đi cắt thuốc nhiều nơi, thậm chí bỏ ra hàng trăm triệu nhưng bệnh không thuyên giảm.

Rồi người chồng đổi tâm tính lúc nào cũng dằn hắt khiến cuộc sống vợ chồng không khác nào địa ngục.

“Vì đây là vấn đề tế nhị nên tôi không dám tâm sự với ai. Một thời gian sau, bạn chồng tôi thấy gia đình khá giả nên muốn góp vốn làm ăn.

Ban đầu tôi không nhận lời, nhưng vì chồng nên tôi miễn cưỡng đồng ý. Anh ta phong độ bảnh bao, ăn nói có duyên, thấy tôi buồn nên thường xuyên thăm hỏi động viên khiến tôi rất cảm động”, chị kể lại.

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cặp đôi “gian phu dâm phụ” qua mặt chồng lén lút hẹn hò.

Cuộc tình vụng trộm kéo dài mà người chồng hầu như không mảy may ngờ vực. Anh thường xuyên ra cửa hàng nội thất trông nom, để vợ và người bạn chí cốt ở nhà “làm sổ sách”.

Nhờ nữ “đại gia” này, người tình của chị từ chỗ chỉ là một người bán than bình thường, trở thành một người cầm đồ có của ăn của để.

Tiền tỉ mất hun hút vào những “thương vụ” tin người

Năm 2008, chị bỏ 8 tỷ đồng mua một cửa hàng bán cà phê lớn ở Tây Ninh, lãi hàng tháng thu về hàng trăm triệu đồng. Công việc làm ăn của chị thuận lợi như diều gặp gió. Không hiểu ăn phải “bùa mê thuốc lú” của người tình thế nào mà chị thường giấu chồng mua đồ cho anh ta.

“Những khi anh ta vay vài chục triệu nhưng không trả cũng không sao. Tôi còn mua cho anh ta dây chuyền bằng vàng Ý đến 5 cây, xe SH đời mới…”, nữ đại gia sụt sùi tiếc nuối.

Trong công việc làm ăn chung, chị cũng không ít lần giấu chồng, “giải vây” cho người tình. Anh ta thường xuyên nói tính nhầm tiền gây thất thoát hàng trăm triệu đồng, nên nói với chị “chỉ có em mới cứu được anh”. Những lời nói như rót mật vào tai khiến chị không nề hà, bỏ tiền riêng đưa cho anh ta bù lỗ.

Rồi không hiểu được tỉ tê như thế nào chị còn mang 10 cây vàng đến cho gia đình người tình vay. Thời gian làm ăn chung, vợ chồng chị cũng đưa cho anh ta 540 triệu tiền mua đất, sau này không thấy trả lại.

Năm 2010, làm ăn dần khó khăn, nữ “đại gia” bị người em họ xù nợ 6 tỉ. Chị được người tình “quân sư” là bán cửa hàng trong Nam đi vì “ở xa không quản lý được”.

Lén chồng, chị cùng người tình vào Tây Ninh thuê khách sạn hạng sang vừa hú hí, vừa tìm người mua lại cửa hàng. Trong khi làm giấy tờ bán cửa hàng, người mua đặt cọc 4,3 tỷ đồng, chị lại đưa cho “bồ” 2 tỉ để anh ta trang trải nợ nần.

Nhưng khi làm thủ tục, chị mới phát hiện anh trai vốn trông giúp chị quán cà phê ở Tây Ninh đã đi thế chấp bìa đỏ lấy 3,5 tỷ đồng. Tiền đặt cọc thì đã nhận, tiền cho bồ đã đưa, lại ăn tiêu hết 300 triệu trong vài ngày, lại vội bay về Hải Phòng vay tiền của người quen, vào đưa cho anh trai chuộc bìa đỏ ra.

Trớ trêu thay, người anh cầm được tiền lại lấy hết trả nợ cho mình, chị ở nhà chờ đợi cứ nghĩ là đã lấy được bìa đỏ và trả cho đối tác. Chị lại tung tăng cùng “bồ” du hí sang Campuchia rồi vào sòng bài chơi bời.

“Khi người mua cửa hàng mãi không thấy bìa đỏ lại không liên lạc được với tôi nên tưởng tôi cầm tiền đi trốn, họ gọi điện về cho chồng tôi làm lớn chuyện. Thậm chí, họ còn muốn siết nợ gia đình tôi. Về đến Việt Nam, tôi mới biết chuyện thì đã muộn. Gia đình tôi mỗi người phải chung tay góp tiền với tôi, vợ chồng phải thế chấp hai ngôi nhà mới đủ trả người ta”, chị nhớ lại.

Gia đình - Nữ đại gia phá sản vì si mê trai bao (Hình 2).

Ảnh minh họa.

Giấy nhận nợ “rởm”, giá trị thật

Thời gian trước đó, bố nuôi chị vay “bồ” của chị 3 tỷ đồng; đã trả 1,9 tỷ. Vậy mà chưa trả hết hạn trả nợ, anh này đã đến đòi, thậm chí còn hành hung, gí súng vào đầu. Bố nuôi chị thấy vậy có ý định làm đơn nhờ công an can thiệp, anh ta quay ra năn nỉ chị nói hộ bố nuôi đừng tố cáo.

Chị biết chuyện đành ra mặt nhận hết số nợ thay bố nuôi. Được một thời gian, anh ta lại quay lại hỏi nợ bố nuôi. Vì người tình vẫn đang nợ tiền mình nên chị nói giúp bố nuôi: “Anh trả tiền tôi đã cho anh đi rồi bố nuôi tôi sẽ trả lại anh”. Nghe vậy anh ta bỏ về.

Sự việc không dừng lại ở đó, giáp Tết năm 2012, người tình lại đến nhà với chiêu cũ năn nỉ chị vay thêm tiền với lí do “kẻo gia đình anh sẽ phải ra đường ăn Tết”.

Tin tưởng, chị mủi lòng cho anh ta vay 400 triệu. Vài bữa sau, người này quay lại nói rằng đã nợ quá nhiều, giờ đang bị xã hội đen đòi nợ gắt gao, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

“Lúc đó, anh ta “dụ” tôi viết giấy nợ giả là tôi vay anh ta 2.6 tỷ đồng để chủ nợ biết anh ta cho vay nên không đòi nữa. Qủa thật, lúc đó tình cảm của tôi với anh ta vẫn rất khăng khít, có bảo tôi làm gì cứu anh ta tôi cũng làm huống gì chỉ là viết tờ giấy”, chị phân trần.

Được 3 ngày sau, người này quay lại xin chị bảo chồng ký vào vì chủ nợ không tin, nếu chỉ có một chữ ký của vợ. Ban đầu chị không đồng ý, nghĩ đã giấu chồng có quan hệ ngoài luồng, mà giờ lại bắt anh ký vào giúp tình địch. Tuy nhiên, người tình đã năn nỉ hết mức, rằng “có sự đe dọa đến mạng sống của anh”.

Thiếu phụ si tình về nói với chồng ký vào giấy giả vay tiền. Chồng thấy bạn hoạn nạn nên cũng không nghi ngờ gì, đồng ý ký vào nội dung nhận nợ 2,6 tỷ đồng. Chị tưởng mọi chuyện vậy là xong. Nhưng người tình lộ bản chất thật từ đây, nợ giả hóa nợ thật.

“Trong tin nhắn anh ta còn nói với tôi: Bắc thang lên hỏi ông trời lấy tiền cho trai có đòi được không?”.

Hạnh phúc gia đình chị hiện nay cũng rất mong manh, người chồng đã biết hết câu chuyện chị lừa dối anh suốt 7 năm để quan hệ ngoài luồng với người bạn thân. Hàng xóm biết chuyện, ai cũng chê cười chị “dại trai”, “cõng rắn cắn gà nhà”…

Tình ngay lý gian, giấy trắng mực đen, dù các luật sư đã nhận định trong vụ việc này, nếu không có chứng cứ thì khó có thể chứng minh đây là giao dịch rởm; chị vẫn mong những phân trần của mình là bài học cho người đời đừng vì tình dục, tình si để nhận kết cục cay đắng như chị.

Theo Xa lộ pháp luật

Thăm 'Chợ Quý Bà' ở Hồng Kông

Chủ nhật, 28/07/2013 | 20:00
Ngày nay, khi bạn đến thăm đặc khu Hồng Kông, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm một khu phố khá nổi tiếng với tên gọi rất tao nhã: Phố quý bà hay còn được gọi với tên gọi khác là “Chợ qúy bà” do dịch từ chữ Ladies Market.

Quý bà cay đắng sập 'bẫy tình' của trai Tây

Thứ 5, 04/07/2013 | 08:30
Chưa từng gặp mặt nhưng khi người yêu nói đang bị hải quan giữ lại, cần nộp tiền phạt, chị Ngân xót xa, chạy vạy gửi cho hắn cả nghìn USD.

Hoa hậu Quý bà phủ nhận ‘quý tử’ cặp Hoa hậu dân tộc

Thứ 4, 03/07/2013 | 21:35
Không có việc mua bán giải, thiên vị nào trong kết quả của cuộc thi. Việc chấm chọn và các danh hiệu của cuộc thi là hoàn thành chính xác.

Những quý bà khát tình

Thứ 5, 27/06/2013 | 10:01
Sau khi khui chai sâm banh, chủ nhà thông báo, báo các bạn có quyền dắt bất kỳ chàng trai nào lên lầu để “vui vẻ”. Nhiều người mắt sáng rực, nhìn chằm chằm vào các cậu phục vụ có thân hình chắc khỏe và liếc mắt đưa tình đầy ẩn ý.

Trai bao ám ảnh 'vô sinh' vì quý bà 'khát tình dữ dội'

Thứ 2, 24/06/2013 | 15:54
Sau khi khui chai sâm banh, chủ nhà thông báo, các bạn có quyền dắt bất kỳ chàng trai nào lên lầu để 'vui vẻ'. Nhiều người mắt sáng rực, nhìn chằm chằm vào các cậu phục vụ có thân hình chắc khỏe và liếc mắt đưa tình đầy ẩn ý.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.