Nữ diễn viên Mỹ lộ ngực trên sân khấu Emmy

Nữ diễn viên Mỹ lộ ngực trên sân khấu Emmy

Thứ 3, 24/09/2013 | 11:13
0
Tina Fey gặp sự cố 'lộ hàng' trước hàng nghìn khán giả trong lễ trao giải Phim truyền hình Emmy tối 22/9.
Sự kiện - Nữ diễn viên Mỹ lộ ngực trên sân khấu Emmy

Diễn viên hài 43 tuổi Tina Fey mặc chiếc váy xanh khoét sâu phần ngực của hãng Narciso Rodriguez khi đến lễ trao giải. Ngôi sao phim 30 Rock khoe được đường cong gợi cảm trong chiếc váy bó sát này. Tuy nhiên người đẹp không ngờ cô lại gặp sự cố ngay trên sân khấu.

Khi Tina lên nhận giải Kịch bản xuất sắc với seri phim hài Tracey Wigfield cùng đồng nghiệp, trong khoảnh khắc nhún vai bước đi, cô đã để lộ cả bầu ngực trước mặt khán giả. Nữ diễn viên không hề hay biết tai nạn này nhưng sau khi về đến nhà, Tina có lẽ rất xấu hổ khi cô trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng và hình ảnh cô lan tràn khắp các diễn đàn.

Sự kiện - Nữ diễn viên Mỹ lộ ngực trên sân khấu Emmy (Hình 2).

Sự kiện - Nữ diễn viên Mỹ lộ ngực trên sân khấu Emmy (Hình 3).

Tina Fey còn khiến khán giả cười nghiêng ngả khi cô và bạn thân Amy Poehle làm trò vồ ếch trên bậc thềm sân khấu. Khi lên trao giải, đôi bạn này tiếp tục pha trò thể hiện màn đối đáp tung hứng hài hước với MC Neil Patrick Harris. Tina Fey và Amy Poehle từng gây ấn tượng sâu sắc với khán giả khi làm MC lễ trao giải Quả cầu vàng đầu năm nay.

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Ca sĩ 19 tuổi lộ ngực trước hàng nghìn khán giả

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Trong lúc biểu diễn quá "sung" trên sân khấu, ngôi sao 19 tuổi Demi Lovato đã bị lộ ngực trước hàng nghìn khán giả khi chiếc váy bất ngờ bị tụt xuống.

Dàn mỹ nhân ‘đốt cháy’ lễ trao giải Emmy Awards

Thứ 2, 23/09/2013 | 16:17
Rực rỡ, quyến rũ, nóng bỏng nhưng vẫn sang trọng... đó là những gì hàng trăm ngôi sao đã phô diễn trên thảm đỏ trong chương trình danh giá này.

Jennifer Aniston bất ngờ mang thai ở tuổi 44

Thứ 5, 19/09/2013 | 20:47
Một tạp chí danh tiếng của Mỹ đã khẳng định Jennifer Aniston đang có thai và đưa ra hàng loạt bằng chứng để thuyết phục người hâm mộ.

Cô gái gốc H’Mông thành ‘Nữ hoàng Disney’ Hollywood

Chủ nhật, 11/08/2013 | 07:47
Việc quyết định theo nghiệp diễn viên đã tạo ra bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời cô gái gốc Việt Brenda Song. Chỉ vài năm sau đó, cái tên Brenda Song đã “phủ sóng” khắp thế giới, cả châu Âu lẫn châu Á và người ta bắt đầu gọi Brenda Song là “Nữ hoàng Disney”…

Thủ thuật phía sau cảnh nóng của sao Hollywood

Thứ 7, 06/07/2013 | 09:05
Để có được những cảnh quay thăng hoa trên màn ảnh, họ cũng cần những thủ thuật , bí quyết riêng.