Nữ diễn viên Ngọc Lan lên tiếng khi bị đồn là chảnh, đòi cát-sê cao

Nữ diễn viên Ngọc Lan lên tiếng khi bị đồn là chảnh, đòi cát-sê cao

Thứ 2, 10/08/2020 | 15:41
0
Sau thời gian im lặng trước tin đồn chảnh, không nhận đóng phim, hoặc nếu nhận thì đòi cát-sê cao, nữ diễn viên Ngọc Lan đã khéo léo đáp trả về vấn đề này.

Thời gian qua, Ngọc Lan gây ấn tượng mạnh với khán giả khi hóa thân thành người đàn bà độc ác, tàn nhẫn, bất chấp tình thân trong phim Luật trời. Đây là vai diễn phản diện thành công tiếp theo sau Phương Nga của Bán chồng mà cô từng thể hiện. Tuy được công nhận về khả năng diễn xuất nhưng mới đây cô bất ngờ vướng phải tin đồn chảnh chọe, đòi cát-sê cao mới diễn.

Ngôi sao - Nữ diễn viên Ngọc Lan lên tiếng khi bị đồn là chảnh, đòi cát-sê cao

Ngọc Lan trong Luật trời.

Trước những lời chỉ trích, đồn đoán, Ngọc Lan đã lên tiếng trên trang cá nhân: “Đang có tin đồn là Ngọc Lan không nhận phim nữa, và nếu có nhận thì giá rất cao và rất khó mời. Trời ơi, khổ cho em quá, đam mê của em là ở phim trường, tình yêu của em là diễn xuất. Tuy là em có kinh doanh thật nhưng em làm việc từ xa và có trợ lý thay em điều hành, em vẫn chấp hành nghiêm chỉnh lịch quay, lương em thì cũng vẫn giống như năm ngoái chứ có đòi hỏi gì đâu”.

Đồng thời ngôi sao Luật trời thông tin: “Tháng 9 thì phim Lối Rẽ của em xong rồi. Mọi người mời em đi không có khó khăn đâu, em thề đó. Bằng chứng là em vẫn vui vẻ ở phim trường mỗi ngày nè. Đừng dập tắt đam mê của con nhỏ vì tin đồn thất thiệt mà".

Phía dưới bài đăng nhiều đồng nghiệp và khán giả bày tỏ thái độ đồng cảm và để lại lời cổ vũ, động viên Ngọc Lan không nên vì những tin đồn thất thiệt mà ảnh hưởng đến tâm trạng:“Chị tui đi phim vui, hết mình, quay không than tiếng nào sao ai đồn ác dữ”, “Tin chị em nè hãy tiếp tục với nghề nhá chị đừng dập tắt ngọn lửa đang cháy rực ấy”, “Em thấy chị đóng vai nào cũng hay, mê phim chị lắm nha”…

Ngôi sao - Nữ diễn viên Ngọc Lan lên tiếng khi bị đồn là chảnh, đòi cát-sê cao (Hình 2).

Ngọc Lan (SN 1985) xuất thân là người mẫu trước khi đến với môn nghệ thuật thứ 7. Tuy vậy người đẹp được công chúng ghi nhận về khả năng diễn xuất khi có thể hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau.

Ngôi sao - Nữ diễn viên Ngọc Lan lên tiếng khi bị đồn là chảnh, đòi cát-sê cao (Hình 3).

Về đời tư, Ngọc Lan từng kết hôn với nam diễn viên Thanh Bình. Kết tinh tình yêu của cặp đôi là bé Louis. Tuy nhiên sau đó cả hai đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Hậu ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình thống nhất cùng nhau chăm sóc con trai chung.

Minh Hoa (t/h)

Nữ diễn viên Lưu Đê Ly lên tiếng về tin đồn bị nhóm người đánh đập, đòi nợ trên phố

Thứ 5, 23/07/2020 | 12:00
Mới đây, Lưu Đê Ly đã lên tiếng đính chính tin đồn cô bị giang hồ vây đánh ở phố Mã Mây (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), do quỵt nợ số tiền 4 triệu đồng là hoàn toàn không chính xác và vô căn cứ.

Diễn viên Mai Thu Huyền lên tiếng về việc được vinh danh cùng Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh

Thứ 7, 13/07/2019 | 14:32
Trước những ồn ào về danh xưng "lạ" như: Nữ hoàng Văn hóa tâm linh Việt Nam, Nữ hoàng Thực phẩm Việt Nam, Nữ hoàng ngành Thép... trong chương trình tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019. Chúng tôi còn biết thông tin, diễn viên Mai Thu Huyền cũng được vinh danh tại đây. Vậy chị nói gì về việc này?

Linh Miu lên tiếng trước ồn ào vụ nữ diễn viên Việt 13 tuổi đóng phim có cảnh người lớn

Thứ 5, 16/05/2019 | 15:00
Trước ý kiến rằng việc mời cô bé 13 tuổi đóng cảnh nóng, để ngực trần trong phim Vợ ba là phản cảm, diễn viên Linh Miu - người hay đóng cảnh gợi cảm trong phim cũng lên tiếng về điều này.

Nữ diễn viên trong phim “Quỳnh búp bê” lên tiếng việc lần đầu tham gia Táo Quân

Chủ nhật, 27/01/2019 | 09:35
Diễn viên, hotgirl Cao Diệp Anh mới đây tiết lộ những cảm xúc vô cùng thú vị của mình khi được may mắn tham gia chương trình Táo Quân VTV.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.