Nữ diễn viên phim sex 3D Hong Kong mất tích

Nữ diễn viên phim sex 3D Hong Kong mất tích

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Mới đây, mẹ của nữ diễn viên Lam Yến đã đến báo với cảnh sát rằng 2 tuần nay bà không thể liên lạc được với con gái.

Mẹ của diễn viên phim sex 3D "Nhục Bồ Đoàn" chi biết: suốt cả 2 tuần nay, bà liên tục gọi điện tới máy của con gái, nhưng không thể liên lạc được, trong thời gian này, cô cũng không có liên lạc gì về với gia đình.

Nữ diễn viên Lam Yến

Được biết, giai đoạn này, Lam Yến đang phải uống thuốc điều trị chứng trầm cảm, vì vậy mẹ cô lo lắng về việc con gái mình có thể làm điều gì đó dại dột. Vì quá lo lắng, hiện tại bà đang phải nhập viện.

Mẹ của nữ diễn viên này cũng tiết lộ: Từ sau khi nhận lời đóng vai chính của bộ phim sex 3D "Nhục Bồ Đoàn", con gái bà đã phải chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận.

Người quản lý của nữ diễn viên tiết lộ: Hôm 16/3 vừa qua, Lam Yến nói rằng cô muốn đi du lịch cho khuây khỏa. Từ đó, người thân và bạn bè không thể liên lạc được với cô.

Người bạn của Lam Yến thì tiết lộ: "Dù chấp nhận đóng cảnh nude nhưng cô ấy lại sợ hãi mọi người sẽ đánh giá không tốt về mình, điều đó khiến cô ấy áp lực".

Được biết, bộ phim sex 3D "Nhục Bồ Đoàn" sẽ ra mắt khản giả vào ngày 8/4 tới. Một số thông tin cho rằng, việc diễn viên Lam Yến mất tích chỉ là một chiêu lăng xê cho bộ phim này.

Bùi Huế