Nữ diễn viên xinh đẹp nghi bị lộ ảnh 'quan hệ bầy đàn'

Nữ diễn viên xinh đẹp nghi bị lộ ảnh 'quan hệ bầy đàn'

Thứ 4, 20/02/2013 | 10:55
0
Một số khán giả cho rằng Trần Đình Gia là cô gái khỏa thân trong bức ảnh chụp cùng nhà sản xuất phim.

Báo chí Hoa ngữ hôm nay đồng loạt đưa tin về bức ảnh thân mật của một người đàn ông và hai cô gái. Ba nhân vật vui vẻ tạo dáng trước ống kính. Người đàn ông ở giữa ôm eo hai người đẹp. Hai cô gái lấy tay che ngực trần.

> Đọc thêm: Đời cay đắng của ngôi sao phim sex Hồng Kông

Sự kiện - Nữ diễn viên xinh đẹp nghi bị lộ ảnh 'quan hệ bầy đàn'

Nhiều người dùng mạng cho rằng người đàn ông trong ảnh là Vương Tử Ngọc, nhà sản xuất, nhà đầu tư của bộ phim ăn khách Trung Quốc Có thứ tình yêu gọi là buông tay. Bên cạnh đó, nhân vật nữ bìa trái trong ảnh bị nghi ngờ là diễn viên chính trong phim - Trần Đình Gia.

Trần Đình Gia rất tức giận vì những nghi ngờ này. Cô viết trên Weibo: “Đúng là những lời sỉ nhục vô căn cứ. Những người tung tin hãy tự trọng”.

Đình Gia là người đẹp có tiếng của Trung Quốc. Cô từng tham gia vào các phim Họa bì 2, Tân Thủy Hử, Thần tài đến… Năm 2012, nhờ đóng vai Thiên Lang nữ vương trong Họa bì 2, Đình Gia được sải bước trên thảm đỏ LHP quốc tế Cannes. Cô gây chú ý khi cùng cùng diễn viên khác trong phim là Dương Mịch bước tới bước lui trước hàng trăm ống kính.

Sự kiện - Nữ diễn viên xinh đẹp nghi bị lộ ảnh 'quan hệ bầy đàn' (Hình 2).

Đạo diễn của Có thứ tình yêu gọi là buông tay phản hồi: "Tôi mới nhận được điện thoại của nữ diễn viên chính trong phim và rất tức giận. Nhân vật trong ảnh nóng và cô ấy không thể là một. Là đạo diễn, nếu không thể bảo vệ danh dự cho diễn viên phim của mình, tôi lấy làm xấu hổ. Tôi khẳng định người đàn ông trong ảnh có là nhà đầu tư thật thì cũng không liên quan gì đến phim. Xin cứ làm rõ, nếu đó thật sự là Vương Tử Ngọc, tôi sẽ không hợp tác với vị này nữa".

Dù chưa xác định chắc chắn danh tính những người trong ảnh, bộ phận người dùng mạng nghi ngờ sự việc có liên quan đến những "mảng tối" trong làng giải trí.

> Đọc thêm: Tâm sự thật của 1 cô gái Nhật đóng phim sex

Hải Lan (VnExpress)

Giai nhân Thượng Hải xưa 'phóng khoáng khoe’ vòng một

Thứ 3, 19/02/2013 | 07:45
Các người đẹp đã sớm biết cách phô trương đường cong nóng bỏng và vòng 1 ‘căng tràn’ sau trang phục mỏng manh trên những bức tranh trên tạp chí Thượng Hải cổ xưa.

Siêu mẫu hàng đầu thế giới bị sờ ngực giữa phố

Thứ 3, 19/02/2013 | 20:10
Cậu nhóc dễ thương tươi cười và nghịch ngợm khi được mẹ bế theo đến lớp học thể dục tại Los Angeles.

Người mẫu 'phơi' hết bộ phận nhạy cảm trên sàn diễn

Thứ 3, 19/02/2013 | 21:02
Nhà thiết kế để các chân dài lộ hết bộ phận nhạy cảm của mình khi bắt họ mặc đồ xuyên thấu mà không hề có một mảnh nội y.